Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/10/2024: Dương Tử hiện rất kén chọn kịch bản, Dương Mịch rất thận trọng với việc tái hôn?

Sao quốc tế 03/10/2024 13:45

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch vẫn còn liên lạc với nhau.

2. Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời cũng thích chơi những trò chơi của trẻ con.

3. Đặng Khoa và Triệu Lộ Tư có khả năng sẽ tiếp tục hợp tác trong một dự án phim cổ trang nữa, hiện tại đã có tin 2 người đang xem xét hai dự án cổ trang.

4. Lý Canh Hi trong giới giải trí sống khá khiêm tốn, giữ mối quan hệ bình thường với các đồng nghiệp cùng tuổi. Cô muốn tập trung vào sự trưởng thành của bản thân và chất lượng tác phẩm của mình.

5. Dương Mịch rất thận trọng với việc tái hôn. Dù có nhiều người theo đuổi, nhưng cô hiểu rõ những khó khăn trong hôn nhân, đã trải qua nhiều sóng gió và không muốn mạo hiểm thêm. Dù người kia có điều kiện tốt đến đâu, cô cũng không dễ dàng động lòng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/10/2024: Dương Tử hiện rất kén chọn kịch bản, Dương Mịch rất thận trọng với việc tái hôn? - Ảnh 1

6. Miêu Đích Thụ sẽ quay phim hiện đại "Yết Hí" trước tiên, nữ chính dự kiến là Lư Dục Hiểu, nam chính đang đàm phán là Hà Dữ. Bộ phim sẽ khởi quay vào cuối tháng 12/2024. Dự án "Hôm Nay Là Ngày Mưa Nắng" sẽ dời lại.

7. Phim cổ trang "Đường Chuyên 2" Trương Vân Long, Trương Giai Ninh, và Văn Tuấn Huy sẽ khởi quay vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

8. Chương Tử Di sau khi ly hôn đã trở nên gắn bó hơn với gia đình anh trai hơn, như thể cô đã tìm lại được sự ấm áp của tình thân, trở thành chỗ dựa tình cảm mới cho mình.

9. "Rèm Ngọc Châu Sa" Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh và Đường Hiểu Thiên dự kiến sẽ lên sóng trong khung giờ vàng của đài Giang Tô.

10. Dương Tử hiện tại rất kén chọn kịch bản, chỉ chọn những vai có chiều sâu và có tính thách thức, mong muốn thử nghiệm nhiều điều khác biệt để thể hiện năng lực của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/10/2024: Dương Tử hiện rất kén chọn kịch bản, Dương Mịch rất thận trọng với việc tái hôn? - Ảnh 2

11. Dương Tử hồi nhỏ khi quay phim chân bị thương, nên giờ bị chứng chân lạnh, mùa hè ngủ cũng phải quấn chăn điện.

12. La Vân Hi không chỉ giỏi diễn xuất mà còn tổ chức cả concert, anh hát cũng rất hay. Đây là một thử nghiệm mới cho anh và cũng chứng tỏ rằng anh là người đa tài, cái gì cũng làm được.

13. Thành Nghị mỗi khi có thời gian rảnh đều mải mê nghiên cứu kịch bản.

14. Mạnh Tử Nghĩa rất thích mang theo chú chó cưng tham gia các hoạt động khác nhau, điều này đã trở thành dấu ấn cá nhân của cô. Ai cũng nhận thấy cô rất yêu chú cún của mình, không thể rời xa dù chỉ một bước.

15. Địch Lệ Nhiệt Ba giữ phong cách khá khiêm tốn trong giới giải trí, chỉ tập trung vào diễn xuất. Cô còn nhiều phim mới đang chờ ra mắt với khán giả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/10/2024: Trần Nghiên Hy giành được quyền nuôi con sau khi ly hôn Trần Hiểu, Dương Dương mua nhà ở Cáp Nhĩ Tân?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT