Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó?

Sao quốc tế 13/06/2024 13:49

Vừa qua, từ khóa "Tần Lam - Ngụy Đại Huân chia tay" leo top 2 hot search mạng xã hội Weibo khiến nhiều người không ngừng bàn tán xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin nam diễn viên yêu đương với nữ thần lớn hơn tuổi lại chia tay. Ngay sau đó, từ khoá “Nguỵ Đại Huân, Tần Lam chia tay” đã nhanh chóng lọt top hotsearch trên mạng xã hội Weibo.

Cụ thể, nhiều người đánh giá rằng gia đình của Nguỵ. Đại Huân mong muốn nữ diễn viên phải dừng lại việc hoạt động nghệ thuật, chỉ ở nhà làm nội trợ và chăm sóc gia đình. Đây cũng chính là lí do khiến Tần Lam không muốn nên duyên vợ chồng với Nguỵ Đại Huân, đồng thời sự mâu thuẫn giữa hai bên càng khiến chuyện tình giữa hai nghệ sĩ thêm phần lung lay.

Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó? - Ảnh 1

Trước đó, từ tháng 5/2023, mối quan hệ của Tần Lam - Ngụy Đại Huân đã lộ dấu hiệu bất ổn, không còn xuất hiện bên nhau. Khi tham dự sự kiện Đêm hội Gào thét iQIYI 2023 vào cuối năm, Tần Lam - Ngụy Đại Huân không tương tác. Nữ diễn viên cúi đầu né tránh ống kính máy quay hướng về mình trong lúc bạn trai phát biểu nhận giải trên sân khấu.

Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó? - Ảnh 2Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó? - Ảnh 3

Đến cuối tháng 1/2024, blogger giải trí Lưu Đại Chùy xác nhận cặp sao Cbiz không hẹn hò riêng tư đã hơn 6 tháng. Dù có lịch trình ở cùng 1 thành phố, họ cũng không gặp nhau, ai ở nhà người nấy. Đây được cho là những dấu hiệu rạn nứt của Tần Lam - Ngụy Đại Huân.

Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó? - Ảnh 4Tần Lam chia tay 'thiếu gia Cbiz kém 10 tuổi' Ngụy Đại Huân, đã lộ bằng chứng rạn nứt trước đó? - Ảnh 5

Tần Lam và Ngụy Đại Huân nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác Sĩ Đường. Cuối năm 2022, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc 2 nghệ sĩ tay trong tay du lịch đảo Tam Á (Trung Quốc). Tần Lam cũng được tiết lộ đã có buổi ra mắt gia đình bạn trai kém 10 tuổi.

Từ trước đến nay, hai nghệ sĩ đều chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với đối phương. Dù bị giới truyền thông, khán giả không ngừng dò hỏi, tò mò về sự thật đằng sau tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn lựa chọn giữ im lặng. 

Đến đầu năm 2023, trên chương trình Thích Anh, Em Cũng Vậy mùa 4, Tần Lam đã úp mở thừa nhận đang hẹn hò nam thần họ Ngụy. Trong khi đó, Ngụy Đại Huân lại công khai khen nửa kia là người dịu dàng, dễ mến.

Từng tuyên bố 'không thích sinh con', Tần Lam tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm 'Đã cưới thì không ly hôn'

Tần Lam là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi của điện ảnh Trung Quốc. Nữ diễn viên gần đây còn thu hút chú ý với những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm.

TIN MỚI NHẤT