Phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y kết thúc đầy úp mở khiến khán giả tiếc nuối

Sao quốc tế 04/04/2024 12:37

Vừa qua, nền tảng Youku thông báo mở bán trước các tập cuối của phim Hoa gian lệnh. Chuyện tình của Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y) và Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) hạnh phúc mỹ mãn.

Bộ phim Hoa gian lệnh là một thành công bất ngờ vào dịp đầu năm 2024 trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tác phẩm cổ trang do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính thu hút khán giả với kịch bản hấp dẫn, chỉn chu, phần hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó, dự án còn tạo tranh luận với màn đổi thân thế của hai nhân vật nữ Dương Thái Vi (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng) và Thượng Quan Chỉ (Cúc Tịnh Y đảm nhiệm).

Phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y kết thúc đầy úp mở khiến khán giả tiếc nuối - Ảnh 1

Những khán giả đăng kí tài khoản VIP (tài khoản xem tính phí) đã xem được những tập cuối của phim "Hoa gian lệnh" do Cúc Tịnh Y đóng chính. Về cặp đôi chính, họ có cái kết hạnh phúc nhưng vẫn chưa trọn vẹn: Các tập cuối, Dương Thái Vi quyết tâm tìm ra kẻ thù đứng đằng sau cái chết của Trác Lan Giang. Bên cạnh đó, Phan Việt đã đến tìm anh trai của Thượng Quan Chỉ là Thượng Quan Lan để nói cho anh ta biết sự thật về cái chết của em gái mình.

Kết cục, người đứng đằng sau tạo nên bi kịch của Dương Thái Vi chính là Thái úy Giả Thuyên. Phan Việt và Dương Thái Vi đã vạch trần tội ái của Giả Thuyên. Sau cùng, trải qua các biến cố, Phan Việt - Dương Thái Vi đến được với nhau.

Phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y kết thúc đầy úp mở khiến khán giả tiếc nuối - Ảnh 2

Một tình tiết gây bất ngờ nhất trong phim là nhân vật Giả Thuyên không phải là trùm cuối duy nhất. Phim còn úp mở sẽ có một trùm cuối khác mạnh mẽ hơn chưa được hé lộ. Ngoài ra, cặp đôi chính cũng không có một hôn lễ trọn vẹn trong phim. Điều này khiến khán giả không ngừng suy đoán về việc phim sẽ có phần 2.

Dù được đầu tư kinh phí không quá cao nhưng "Hoa gian lệnh" lại tạo cơn sốt khi phim lên sóng. Phim được khen có tình tiết tốt, kĩ xảo hợp mắt, diễn xuất tiến bộ của Cúc Tịnh Y. Do đó, việc đoàn phim có tham vọng ra mắt phần 2 là điều khả thi.

Phim 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y kết thúc đầy úp mở khiến khán giả tiếc nuối - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng trông chờ một đám cưới hoành tráng của Dương Thái Vi và Phan Việt. Diễn xuất của Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa được khán giả công nhận. Độ đẹp đôi của hai diễn viên khiến khán giả hy vọng cả hai sẽ hợp tác ở một tác phẩm mới.

Cúc Tịnh Y bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm của dàn diễn viên 'Hoa gian lệnh'

Cho đến hiện tại, phim "Hoa gian lệnh" đang là dự án nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả bên cạnh phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT