Phản ứng gây chú ý của Lâm Tâm Như sau khi nhận lá thư con gái trong 'Ngày của Mẹ'

Sao quốc tế 13/05/2024 11:53

Lâm Tâm Như gây chú ý khi đăng tấm thiệp con tặng, trong đó bé gái viết bằng tiếng Anh với tựa đề "Người mẹ tuyệt vời nhất vũ trụ"

Trên trang cá nhân mới đâu, Lâm Tâm Như đăng tấm thiệp con tặng, trong đó bé gái viết bằng tiếng Anh với tựa đề "Người mẹ tuyệt vời nhất vũ trụ". Lâm Tâm Như đã xúc động vì lá thư của con gái: "Chúc mừng Ngày của Mẹ. Tôi chúc tất cả những người mẹ vĩ đại trên thế giới có một ngày tuyệt vời. Tôi yêu mẹ và yêu con gái". 

 

Trong tấm thiệp, bé Cá Heo nhỏ viết: "Mẹ thân yêu. Cảm ơn mẹ đã luôn là hòn đá tảng, là chỗ dựa vững chắc nhất của con. Con yêu mẹ hơn bất cứ điều gì. Con hy vọng Chúa sẽ ban phước lành cho mẹ với tình yêu và trọn vẹn niềm vui, nhân dịp Mother's Day. Mãi mãi yêu mẹ".

Bên cạnh đó, một tấm thiệp khác ghi: "Mẹ thân mến. Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất của vũ trụ, là nền tảng của cuộc đời con và là số 1 mãi mãi trong lòng con. Gửi đến mẹ tình yêu từ Amelia". Sau đó, nhiều người đã khen ngợi Cá Heo Nhỏ tình cảm, đáng yêu khi có thể viết được những dòng chữ tiếng Anh ấm áp, nhiều cảm xúc dù chỉ mới 7 tuổi.

Phản ứng gây chú ý của Lâm Tâm Như sau khi nhận lá thư con gái trong 'Ngày của Mẹ' - Ảnh 1

Tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia) sau 10 năm làm bạn. Con gái Cá Heo Nhỏ của cả hai chào đời 1 năm sau đó. Theo nhiều nguồn tin thân cận, tài tử họ Hoắc sớm yêu đơn phương nữ diễn viên từ lần hợp tác đầu tiên nhưng không dám ngỏ lời. Mãi đến khi cả hai trở thành bạn thân thiết, Hoắc Kiến Hoa mới dám thổ lộ tình cảm của bản thân. 

 

Lâm Tâm Như từng chia sẻ Hoắc Kiến Hoa rất "nghiện" con gái nên đã quyết định gác toàn bộ sự nghiệp ở nhà chăm con để vợ có thể an tâm quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục chỉ trích Lâm Tâm Như vì cho rằng cô kìm hãm sự nghiệp của chồng.

Phản ứng gây chú ý của Lâm Tâm Như sau khi nhận lá thư con gái trong 'Ngày của Mẹ' - Ảnh 2Phản ứng gây chú ý của Lâm Tâm Như sau khi nhận lá thư con gái trong 'Ngày của Mẹ' - Ảnh 3

Trong gần 10 năm bên nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào loạt tin sốc như: ép cưới, ly hôn, cãi nhau ngay tại hôn lễ và ngoại tình. Nhưng cả hai đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn này thông qua việc đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân, sánh đôi khi đi chơi với bạn bè. 

Lâm Tâm Như diện mốt giấu quần ở tuổi U50, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Mới đây, Lâm Tâm Như khoe chân thon với sơ mi dài giấu quần khi dự sự kiện của thương hiệu hôm 23/4.

TIN MỚI NHẤT