Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng

Sao quốc tế 20/05/2024 12:54

Mạng xã hội lan truyền loạt ảnh leak hé lộ tạo hình đại hôn của Nhậm Gia Luân trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh leak mới của Nhậm Gia Luân trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng. Trong tạo hình đại hôn với sắc đỏ rực rỡ đầy uy quyền, anh chàng được khen ngợi phong độ ngời ngời, nhan sắc cực phẩm.

Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 1Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 2Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 3

 

Trong năm 2023, Nhậm Gia Luân gần như không có phim lên sóng cũng không có quá nhiều hoạt động xuất hiện trước công chúng. Bởi vậy, địa vị của anh bị cho là thua kém Thành Nghị trong cùng công ty Hoan Thụy.

Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 4

Gần đây, dự án đại nam chủ Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân đóng chính đã lên sóng. Dù là dự án được đầu tư lớn nhưng lại ra mắt cùng thời điểm với Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh), Hoa Gian Lệnh (Cúc Tịnh Y), Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác), phim của anh chàng bị đánh giá thấp. Từ phim được kỳ vọng trong năm 2024 trở thành phim thảm họa là do diễn xuất của Nhậm Gia Luân. 

Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 5

 

Được biết, dự án Phượng Hoàng Đài Thượng do Nhậm Gia Luân cùng Bành Tiểu Nhiễm đóng chính. Ngay từ khi công bố dự án đến nay, màn kết hợp của cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ thể hiện sự lo lắng, bởi cả Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân đều là những ông hoàng, bà hoàng phim bi. 

Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 6Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 7

Trong quá khứ, 'bom tấn' truyền hình Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Đông Cung do Bành Tiểu Nhiễm đóng đều có kết cục bi thảm. Chứng kiến màn kết hợp của hai gương mặt 'bảo chứng kết buồn' kể trên, nhiều netizen đã để lại bình luận rằng Phượng Hoàng Đài Thượng có lẽ sẽ là một tác phẩm khó lòng HE nổi.

Nhậm Gia Luân đầy uy quyền với tạo hình đại hôn trong Phượng Hoàng Đài Thượng - Ảnh 8

Suy đoán này dường như càng có cơ sở hơn khi mà trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai vị vua diệt trừ gian thần Tiêu Hoán, còn ở chiều ngược lại, Bành Tiểu Nhiễm vào vai Lăng Thương Thương, con gái của kẻ gian thần mà Tiêu Hoán muốn xóa sổ.

Nhậm Gia Luân nho nhã trên phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng, bất ngờ lại bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị

Dù gây sốt khi xuất hiện với tạo hình nho nhã trên phim trường, Nhậm Gia Luân lại bất ngờ bị netizen lầm tưởng là Thành Nghị.

TIN MỚI NHẤT