Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch

Sao quốc tế 06/06/2024 15:45

Trong "Mặc Vũ Vân Gian", Ngô Cẩn Ngôn vượt qua được cái bóng thành công quá lớn của "Diên Hy công lược" và chính thức trở lại đường đua phim ảnh với các nữ nghệ sĩ 9x.

"Mặc vũ vân gian" do Vu Chính đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều cái tên quen thuộc với khán giả như Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Kiều Ân... Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Đích gả thiên kim" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung "Mặc vũ vân gian" xoay quanh hành trình báo thù của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) dưới sự giúp đỡ của quốc công Tiêu Hành (Vương Tinh Việt thủ vai).

Phương Phỉ xuất thân là tiểu thư lá ngọc cành vàng, có cuộc sống êm đềm hạnh phúc. Chồng cô là Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) sau khi đỗ trạng nguyên liền tham vinh hoa phú quý, lên kế hoạch giết hại Phương Phỉ để cưới công chúa. Tình cờ được cứu sống, Phương Phỉ sống với thân phận mới là Khương Lê và lên kế hoạch báo thù.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 1Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 2

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về ánh mắt của Ngô Cẩn Ngôn trong phim này. Không ít người nhận xét rằng đôi mắt của Ngô Cẩn Ngôn trông trống rỗng vô thần, không tiêu cự, nhìn như người mù hay có vấn đề về thị lực.

Tuy nhiên, nhiều người lại đánh giá rằng một phần do mắt Ngô Cẩn Ngôn rất to và đẹp, đặc biệt là những cảnh khóc trông thật sự đau lòng. Sở dĩ trông cô ấy trống rỗng như vậy là vì nhân vật này bị chồng phản bội, thục sự đã chết tâm.

Một số người khác lại thấy đây không phải do thiết lập nhân vật mà mắt Ngô Cẩn Ngôn từ trước tới giờ đã vốn như vậy. Tuy trong "Mặc Vũ Vân Gian" cô ấy đã có nhiều tiến bộ về diễn xuất nhưng vẫn không giấu được sự đờ đẫn và mệt mỏi cũng như dấu hiệu của tuổi tác. Phim này lại rất thích quay cận mặt nên dưới tư cách một diễn viên, Ngô Cẩn Ngôn thật sự vẫn phải rèn luyện thêm về kĩ năng diễn xuất.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 3Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 4

Lên sóng ngày 2/6, "Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt thu về thành tích ấn tượng, vượt xa "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch - Cung Tuấn. Ban đầu, tác phẩm cổ trang của Vu Chính không được cộng đồng mạng xứ Trung đặt nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày lên sóng, "Mặc vũ vân gian" chính thức cán mốc 10.000 điểm nhiệt (độ hot) trên Youku, trở thành bộ phim đạt thành tích này nhanh nhất tại nền tảng trong năm 2024.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 5Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch - Ảnh 6

Trên bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim chiếu mạng Vlinkage ngày 5.6, nhân vật Tiết Phương Phi (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) trong "Mặc vũ vân gian" đã leo lên top 1 bảng xếp hạng nhân vật phim, vượt qua Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) trong "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" và Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai) trong "Khánh dư niên 2".

Cùng ngày, lượt xem "Mặc vũ vân gian" ước tính đã vượt hơn 50 triệu (theo Khốc Vân EYE) - chiếm hơn 21,5% thị phần phim chiếu mạng. Trong khi đó, "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" chỉ chiếm 7,1%.

 

Liên tiếp đạt thành tích khủng, 'Mặc vũ vân gian' của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt bất ngờ vướng 'vận đen'

Nhờ độ hot tăng đều qua mỗi tập của phim Mặc vũ vân gian chuyển thể từ tiểu thuyết Đích gả thiên kim, Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt cũng trở thành cái tên được khán giả dành nhiều sự quan tâm.