Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh cách đây 10 năm, bật mí về tính cách thật của cô nàng bên ngoài

Sao quốc tế 18/02/2024 13:24

Một tài khoản Douyin đã chia sẻ lên mạng hình ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi cách đây 10 năm.

Mới đây, một tài khoản Douyin đã chia sẻ lên mạng hình ảnh chụp chung với Lưu Diệc Phi cách đây 10 năm. Không những vậy, tài khoản này còn dành những lời có cánh cho nhan sắc cũng như tính cách của nàng "Tiểu Long Nữ".

Cụ thể, người này chia sẻ rằng: "10 năm trước, tôi tình cờ gặp Lưu Diệc Phi tại Bắc Kinh. Lúc đó tôi mới nhận ra rằng, 'không so sánh thì sẽ chẳng có đau thương, thế nào gọi là khoảng cách giữa vịt con xấu xí và thiên nga trắng'. Dù không trang điểm nhưng Lưu Diệc Phi vẫn ở đẳng cấp nữ thần".

Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh cách đây 10 năm, bật mí về tính cách thật của cô nàng bên ngoài - Ảnh 1Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh cách đây 10 năm, bật mí về tính cách thật của cô nàng bên ngoài - Ảnh 2

Người này còn tiết lộ về tính cách thật của Lưu Diệc Phi bên ngoài không giống những gì mà công chúng vẫn nghĩ. Theo người này, Lưu Diệc Phi bên ngoài không hề kiêu kỳ làm giá hay mắc bệnh ngôi sao, ngược lại khá là dễ bắt chuyện. Có thể thấy, dù sở hữu vẻ ngoài "thanh băng ngọc khiết" trông khá lạnh lùng, nhưng thực chất Lưu Diệc Phi lại khá thân thiện và thoải mái khi tiếp xúc với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra, hình ảnh này được ghi lại vào thời điểm khi Lưu Diệc Phi có mặt tại một gara siêu xe ở Bắc Kinh. Nhiều người không khỏi cảm thán, quả không hổ danh là "phú bà" đam mê siêu xe của làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh cách đây 10 năm, bật mí về tính cách thật của cô nàng bên ngoài - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi vừa kết thúc quá trình quay bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Theo nguyên tác, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp, biết cưỡi ngựa, quay phim, học kiếm đạo, làm việc giám định nghệ thuật, là nữ thần mà mọi người đều thấy thu hút.

Sau khi đi làm, Hoàng Diệc Mai từng yêu đối tác là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh diễn) nhưng anh vì sự nghiệp nên rời xa cô. Nữ chính chọn kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một con gái. Cuộc sống hôn nhân khiến tình cảm của họ cạn dần và lựa chọn đường ai nấy đi. Sau này, Hoàng Diệc Mai có tình cảm với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng), người đàn ông hiểu cô, yêu thương cô nhưng anh lại mắc bệnh nặng chỉ sống được vài tháng.

 

Ngoài ba diễn viên trên, phim còn có sự góp mặt của Đồng Đại Vi, vai Hoàng Chấn Hoa, anh trai luôn yêu thương em gái hết mực. Bên cạnh đó, nam diễn viên 9X Lâm Nhất cũng có cảnh thân mật với Lưu Diệc Phi.

Ảnh cũ cấp 2 của Lưu Diệc Phi được 'đào lại', nhan sắc ra sao mà được nhận xét xinh hơn cả hiện tại?

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Lưu Diệc Phi luôn khiến công chúng xiêu lòng mỗi khi xuất hiện với nhan sắc mỹ miều, thanh tao vạn người mê.

TIN MỚI NHẤT