Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng

Sao quốc tế 28/05/2024 15:07

Diễn xuất và ngoại hình của Kim Thần trong Khánh Dư Niên 2 đang bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn em kém tiếng ở phần 1.

Trong phần 1 của Khánh Dư Niên, Hàn Cửu Nặc là nữ diễn viên thủ vai Diệp Linh Nhi - con gái tướng quân đồng thời cũng là bạn thân của nữ chính do Lý Thấm đảm nhận. Nhân vật này được miêu tả có tính tình lanh lợi phóng khoáng, yêu thích võ thuật. Sau khi bộ phim lên sóng, Hàn Cửu Nặc đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả nhờ vai diễn này.

Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 1Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 2

Tuy nhiên sang đến phần 2, vai diễn Diệp Linh Nhi đã gặp khá nhiều tranh cãi khi được chuyển sang cho Kim Thần. Nhiều người nhận xét Kim Thần xinh đẹp nhưng lại không có khí chất phù hợp với nhân vật, diễn xuất cũng cứng nhắc. Khi ghép couple với Nhị Hoàng tử (Lưu Đoan Đoan thủ vai) không hề có bùng nổ cảm giác cặp đôi.

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận ra Diệp Linh Nhi của phần 2 lại có nhiều đất diễn hơn hẳn phần 1, theo cư dân mạng là "diễn chán mà không hề cần thiết".

Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 3

Không chỉ dừng lại ở đó, Kim Thần còn bị đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ dẫn đến hỏng dáng mũi, đặc biệt những cảnh quay cận mặt dấu vết này càng lộ rõ. Đây không phải là lần đầu tiên cô dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng dẫn đến những biểu cảm đơ cứng thiếu cảm xúc. 

Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 4

Với màn thể hiện đáng thất vọng của Kim Thần, nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Hàn Cửu Nặc bày tỏ sự yêu mến nhân vật Diệp Linh Nhi trong phần một, đồng thời đặt nghi vấn về sự thế vai trong phần hai. Nhiều người cho rằng với sự nổi tiếng của mình, Kim Thần đã cướp vai của đàn em kém tiếng hơn. 

Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 5

Sinh ra trong gia đình có cha mẹ là giáo viên dạy vũ đạo, từ nhỏ, Kim Thần đã được tiếp cận với nghệ thuật múa. Năm 10 tuổi, Kim Thần thi vào viện múa Thượng Hải, tiếp tục trúng tuyển vào viện múa Bắc Kinh.

Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 6Kim Thần bị chê thua xa đàn em kém tiếng khi diễn cùng 1 vai trong Khánh Dư Niên, còn bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi biến dạng - Ảnh 7

Năm 2008, cô có cơ hội được biểu diễn tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh. Năm 2011, Kim Thần đạt giải Quán quân cuộc thi Vũ động kỳ tích và chính thức gia nhập làng giải trí với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Lông công (Peacock feather).

Trong những năm gần đây Kim Thần liên tục tham gia các dự án phim như Ngọc Lâu Xuân, Con Đường Bình Phàm… nhưng không gây được tiếng vang.

Kim Thần chỉ đổi kiểu tóc mà thoát kiếp 'gái xấu' ngoạn mục trong phim mới

Bên cạnh đề tài phòng chống tội phạm mạng hấp dẫn, phim Được Ăn Cả Ngã Về Không còn khiến người xem thích thú bởi nhan sắc của nữ chính Kim Thần.

TIN MỚI NHẤT