Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng'

Sao quốc tế 24/06/2024 12:15

Hoắc Kiến Hoa là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ với ngoại hình và diễn xuất đều được đánh giá cao.

Mặc dù phải đến tập 29 của bộ phim "Câu chuyện hoa hồng", nhân vật Phó Gia Minh do Hoắc Kiến Hoa đảm nhận mới xuất hiện nhưng từ khóa tìm kiếm tên anh đã nhảy lên vị trí số 1 trên mạng xã hội Weibo.

Theo nội dung tiểu thuyết cùng tên được chuyển thể thành phim thì Phó Gia Minh và Hoàng Diệc Mai giống như cặp đôi trời sinh. 2 người đều có đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật. Điểm chung này khiến họ nhanh chóng trở thành tri kỷ của nhau.

Bên cạnh đó, Phó Gia Minh là người mất người thân từ sớm, đã nếm trải nhiều đắng cay trong cuộc đời nên tính cách trở nên trầm ổn, sâu sắc. Với những tổn thương cả hai từng phải chịu, khán giả đều mong chờ chuyện tình yêu đầy sâu sắc của họ sớm tới. 

Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 1Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 2

Xuất hiện khi phim đã đi được hơn một nửa, Hoắc Kiến Hoa không có nhiều đất diễn. Song, sự xuất hiện của anh trong 4 tập phim lại được khán giả chờ đón. Câu chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh Trung Quốc đại lục sau 6 năm "ở ẩn", kể từ Hậu cung Như Ý Truyện (2018). 

Theo 163, trong dàn diễn viên của Câu chuyện Hoa Hồng, Hoắc Kiến Hoa là diễn viên có cát-sê cao thứ hai, chỉ sau nữ chính Lưu Diệc Phi. Dù xuất hiện trong 4 tập phim nhưng Hoắc Kiến Hoa nhận được 20 triệu NDT (hơn 70 tỷ đồng). Cát-sê của Lưu Diệc Phi là 25 triệu NDT (hơn 87 tỷ đồng).  

Nguồn tin cho hay, Hoắc Kiến Hoa là ngôi sao hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ. Việc tái xuất của anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu điện ảnh. Do vậy, việc anh được ưu ái nhận mức cát-sê cao cũng được xem là hợp lý.

Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 3Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 4

Mặc dù đã ở độ tuổi trung niên nhưng năng lực và nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa vẫn không ngừng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi anh hoàn thành xuất sắc vai diễn trong Hậu cung Như Ý Truyện, hợp tác cùng với Châu Tấn. Kể từ khi kết hôn với Lâm Tâm Như năm 2016 thì đây được coi là dự án lớn mà anh tham gia. 

Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 5Hé lộ mức thù lao 'cao ngất' của Hoắc Kiến Hoa chỉ với 4 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 6

Năm 2019, Hoắc Kiến Hoa quyết định đóng cửa studio để lui về hậu trường, chăm sóc gia đình, con cái cũng như hỗ trợ bà xã xây dựng sự nghiệp. Tới giữa năm 2023, anh chính thức quay trở lại showbiz sau 5 năm ở ẩn với bộ phim Tại Sao Anh Ấy Vẫn Độc Thân và Câu Chuyện Hoa Hồng.

Hoắc Kiến Hoa 'gây bão' khi để mặt mộc quay phim, xứng danh 'nam thần của những nam thần' ở Cbiz

Phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh Trung Quốc đại lục sau 6 năm ở ẩn, kể từ Hậu Cung Như Ý Truyện (2018).

TIN MỚI NHẤT