Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Sao quốc tế 30/09/2024 18:18

Mới đây, một số hình ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy xuất hiện gây sự chú ý của công chúng.

Triệu Vy là sao nữ hiếm hoi của giới giải trí thành công bùng nổ ngay từ vai chính đầu tay. Nữ diễn viên có đủ các điều kiện tuyệt vời để trở thành ngôi sao hạng A với ngoại hình nổi bật, diễn xuất xuất sắc, khả năng trò chuyện duyên dáng, EQ cao, thông minh và có những nhà sản xuất mạnh đứng phía sau ủng hộ.

Mới đây, một số hình ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy xuất hiện gây sự chú ý của công chúng. Vẻ ngoài nổi bật, đôi mắt to tròn thông minh, khí chất phóng khoáng của giúp Triệu Vy nổi bật trong lớp học cũng toàn mỹ nhân.

Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 1Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 2

Theo 163, lớp Diễn xuất khóa 1996 của Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh tập hợp nhiều mỹ nhân như Hằng Nga Nhan Đan Thuần, người đẹp Đại Minh Cung Từ Hà Lâm, nhưng Triệu Vy vẫn được công nhận là hoa khôi của lớp.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn dẫn chứng một số hình ảnh khi mới vào nghề diễn xuất của Triệu Vy. Dù chỉ đóng vai phụ, nữ diễn viên cũng có ngoại hình khí chất nổi bật, chẳng hề kém cạnh so với đàn chị Củng Lợi, vốn là ngôi sao hàng đầu thời bấy giờ.

Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 3Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 4

Trước đó, Triệu Vy được cho là dự kiến trở lại hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Trung Quốc vào tháng 8 hoặc tháng 9 sau gần 3 năm bị đóng băng hoạt động. Trước thông tin này, phía nữ diễn viên không phản hồi. 

Đầu tháng 9, Triệu Vy lọt vào ống kính của một người hâm mộ tại Tây Tạng (Trung Quốc). Nữ diễn viên không trang điểm, mặc đơn giản và vui vẻ trò chuyện với nhóm bạn đi cùng. Sau vài ngày ở Tây Tạng, Triệu Vy được cho là đã trở về Bắc Kinh (Trung Quốc). Hình ảnh cô xuất hiện tại sân bay ở Bắc Kinh được chia sẻ trên mạng. Nữ diễn viên từ chối những câu hỏi của phóng viên. 

Những ngày qua, thông tin Triệu Vy thoát án phong sát, sắp trở lại hoạt động nghệ thuật gây xôn xao dư luận.

Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 5Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 6Hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Triệu Vy, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng? - Ảnh 7

Những năm qua, Triệu Vy và chồng vẫn liên tục đối mặt với những vụ kiện lớn nhỏ liên quan tới tài chính. Gần đây, tháng 4 vừa rồi, một phần vốn khoảng 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng) do Triệu Vy nắm giữ tại một công ty truyền thông ở Trung Quốc đã bị phong tỏa. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc cho rằng, số tiền này khá nhỏ so với tổng tài sản của nữ diễn viên.

Cuộc sống hôn nhân của Triệu Vy cũng là một ẩn số với công chúng. Theo Sohu, Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long rạn nứt tình cảm từ năm 2018 và sống ly thân một thời gian dài. Hiện tại, họ được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Cuộc sống kín tiếng con gái của Triệu Vy và chồng doanh nhân, ai cũng tấm tắc khen ngợi ái nữ vì điều này

Cuộc sống hiện tại của con gái của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long - Tiểu Tứ Nguyệt kín đáo hơn ngày trước và cô bé tập trung chủ yếu cho việc học hành.

TIN MỚI NHẤT