'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh lên tiếng tin đồn kết hôn với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi

Sao quốc tế 10/09/2024 16:22

Trương Quân Ninh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Cách đây chưa lâu, sao nữ này đã công khai việc đang hẹn hò với đạo diễn kém 3 tuổi - Kha Vấn Lợi.

Vào ngày 9/9, Trương Quân Ninh vừa có những chia sẻ về những tin đồn liên quan tới cuộc sống riêng. Cụ thể, khi được hỏi liệu có bất ngờ nào diễn ra vào sinh nhật tuổi 42 hay không, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết cô không thích sự bất ngờ mà thích cuộc sống bình dị.

Ngôi sao phim Như Ý truyện cũng khéo léo phủ nhận tin được vừa được cầu hôn. Cô nói: “Bây giờ còn ai dùng sinh nhật để cầu hôn nữa? Đây không phải là chuyện của thời xa xưa sao?”. Cô còn khẳng định thêm, hiện tại chưa nghĩ nhiều tới chuyện lập gia đình, mọi thứ cứ để thuận theo tự nhiên.

Ngoài ra, Trương Quân Ninh cũng từng dẫn bạn trai về ra mắt gia đình và được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Mẹ của Trương Quân Ninh rất hài lòng với chàng rể tương lai, dù trước đó tiêu chuẩn của bà rất cao.

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh lên tiếng tin đồn kết hôn với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi - Ảnh 1'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh lên tiếng tin đồn kết hôn với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi - Ảnh 2

Trước đó, Trương Quân Ninh tiết lộ đã đưa bạn trai Kha Vấn Lợi về ra mắt gia đình. Mẹ nữ diễn viên nhận xét chàng đạo diễn tốt bụng và hài hước.

Trương Quân Ninh và Kha Vấn Lợi nên duyên nhờ công việc. Hai bộ phim nổi bật của Kha Vấn Lợi, Trương Quân Ninh đều tham gia.

Trương Quân Ninh sinh năm 1982, từng gây ấn tượng qua các bộ phim như: Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Như Ý truyện hay mới nhất là Hóa ngoại chi y đóng chính cùng diễn viên Việt Nam Liên Bỉnh Phát. Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Trương Quân Ninh luôn giữ cho hình ảnh sạch, nói không với scandal. 

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh lên tiếng tin đồn kết hôn với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi - Ảnh 3

Trương Quân Ninh xuất thân trong một gia đình có địa vị. Ông bà và cha mẹ nữ diễn viên đều là những nhân vật đầu ngành giáo dục. Bản thân cô cũng có học vấn cao khi sở hữu tấm bằng tiến sĩ luật của trường Đại học Đài Bắc. 

Về cuộc sống tình cảm, trước khi công khai chuyện hẹn hò với đạo diễn kém 3 tuổi, Trương Quân Ninh rất kín tiếng. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, cô từng tâm sự bản thân không vội vã mà muốn lựa chọn một người bạn đời thực sự chân thành, mang lại cảm giác an toàn.

Kha Vấn Lợi là gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Hoa ngữ, từng tham gia sản xuất các bộ phim như: Thám tử phố tàu, Nữ bác sĩ tâm lý, Ngộ sát,..

'Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan' Trương Quân Ninh bị 'tóm sống' khi qua đêm với đạo diễn kém ba tuổi

Nữ diễn viên Trương Quân Ninh bị nghi đã bắt gặp qua đêm tại nhà của một đạo diễn nổi tiếng. Thông tin này khiến cho đông đảo khán giả vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT