Dù gây nhiều tranh cãi, phim 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến vẫn nhận lời khen vì điều này

Sao quốc tế 14/07/2023 21:51

"Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính hiện đang bước vào giai đoạn cao trào.

"Ngọc cốt dao" của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi bước vào giai đoạn cao trào. Phim đang phát triển mối quan hệ tình cảm thầy trò của Thời Ảnh và Chu Nhan.

Những phân cảnh gần đây, khán giả đánh giá khả năng tương tác của cặp đôi chính có sự cải thiện hơn trước. Nếu như Tiêu Chiến vẫn giữ được phong độ ổn định thì Chu Nhan cũng khắc phục phần nào về tạo hình của mình.

Dù gây nhiều tranh cãi, phim 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến vẫn nhận lời khen vì điều này - Ảnh 1

Tuy nhiên, nội dung và kịch bản của "Ngọc cốt dao" vẫn không phải là yếu tố khiến phim ăn điểm trong mắt khán giả. Ngoài sức hút của Tiêu Chiến, người xem đánh giá chính ở khâu kĩ xảo mới là điểm cộng giúp "Ngọc cốt dao" giữ chân người xem.

Cụ thể, với việc đầu tư lớn về kinh phí, bộ phim được làm khá tốt về mặt kĩ xảo, nhiều phân cảnh chuyển cảnh mượt mà, nhân vật thi triển pháp thuật tốt, không gượng gạo và để lộ việc nhờ công nghệ can thiệp.

Trên nhiều diễn đàn phim Hoa ngữ, nhiều khán giả chỉ ra rằng, ê-kíp "Ngọc cốt dao" có sự cải thiện trong việc đầu tư cho kĩ xảo hơn các tác phẩm trước. Đặc biệt, "Ngọc cốt dao" đã được khởi quay khá lâu mới được phát sóng chính thức. Dù vậy, kĩ xảo vẫn không lỗi thời và bắt nhịp được với xu hướng xem phim hiện tại của khán giả là điều khá tốt.

Dù điểm chỉ số các nhân vật cũng như việc "Ngọc cốt dao" liên tục vào top các bảng xếp hạng lớn chưa hẳn do tác phẩm hay mà theo nhiều khán giả, phần lớn đến từ tên tuổi của tài tử Tiêu Chiến.

Dù gây nhiều tranh cãi, phim 'Ngọc cốt dao' của Tiêu Chiến vẫn nhận lời khen vì điều này - Ảnh 2

Ngọc Cốt Dao kể về thế tử Không Tang Thời Ảnh (Tiêu Chiến) cao ngạo lạnh lùng và quận chúa tộc Xích Chu Nhan (Nhậm Mẫn) nhiệt tình trượng nghĩa, nhờ ơn một đóa hoa nên duyên định mệnh, lại vì trời xui đất khiến mà thành thầy trò bên nhau ba năm.

Quy Tà dâng lên, Không Tang tất vong, Thời Ảnh lầm tưởng giao nhân làm bạn Chu Nhan lớn lên - Chỉ Uyên chính là Hải hoàng, nên đã tự tay phong ấn Chỉ Uyên. Cuối cùng Chu Nhan đâm Ngọc Cốt về phía Thời Ảnh, lời tiên tri thành sự thật. Nhưng vận mệnh, sớm đã thay đổi vào ngày bị nhìn trộm.

Cùng có phim lên sóng, thành tích của Dương Dương cùng 'người yêu tin đồn' bất ngờ vượt mặt Tiêu Chiến

Bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” do Dương Dương, Vương Sở Nhiên đóng chính nhận được sự chú ý ngay từ khi khai máy.

TIN MỚI NHẤT