Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung

Sao quốc tế 21/10/2024 20:33

Sau nhiều năm theo đuổi vai trò mới, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã chứng tỏ tầm nhìn và năng lực của mình khi lần đầu đại thắng tại Lễ trao giải Kim Chung 2024.

Mới đây, lễ trao giải Kim Chung 2024 gây chú ý toàn cầu với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hoa ngữ đình đám. Trên thảm đỏ, Lâm Tâm Như xuất hiện với layout thanh lịch. Cô diện mẫu đầm quây đen dài chấm gót, ôm trọn đường cong cơ thể. 

Theo Elle Trung, Lâm Tâm Như đeo bộ trang sức thuộc BST Serpenti của thương hiệu Bulgari có trị giá 26 triệu đài tệ (20 tỷ đồng). Cả vòng tay, nhẫn và vòng cổ có thiết kế hình rắn đặc trưng của bộ sưu tập, xung quanh được dát đầy kim cương cao cấp. 

Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung  - Ảnh 1Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung  - Ảnh 2

Sau nhiều năm đóng phim, Lâm Tâm Như chuyển mình, thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Nhiều bộ phim do cô sản xuất đã đạt được thành công lớn. Mới đây nhất, bộ phim Sinh thời do cô sản xuất đã giành 6 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Kim Chung. 

Trong đó có, Giải chương trình kịch xuất sắc nhất, Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Ngô Kháng Nhân, Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Dương Quý Mỹ, Giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Trịnh Nguyên Thái, Giải đạo diễn xuất sắc nhất cho Hứa Triệu Nhân và Giải diễn viên mới xuất sắc nhất. 

Đây là lần thứ hai Lâm Tâm Như giành được danh hiệu cao quý này nhờ vào các dự án sản xuất của mình. Trước đó, cô đã giành được nhiều giải thưởng Kim Chung nhờ bộ phim 16 mùa hạ. 

Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung  - Ảnh 3Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung  - Ảnh 4

Đáng chú ý, sau khi đại thắng tại Kim Chung, Lâm Tâm Như lần đầu có chia sẻ về lý do ít đóng phim khiến khán giả xót xa. Cụ thể, khi được hỏi tại sao người hâm mộ không được thấy Lâm Tâm Như diễn xuất thường xuyên, nữ diễn viên đã thẳng thắn đáp: “Không có ai mời tôi đóng phim cả”. Chia sẻ của ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã khiến khán giả bất ngờ xen lẫn chua xót.

Đối với khán giả thế hệ 8x, 9x sự nổi tiếng của Lâm Tâm Như là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, trong một số tác phẩm gần đây, sự nhiệt huyết đối với vai diễn của nữ diễn viên đã không còn như trước.

Diện bộ cánh 20 tỷ đồng, Lâm Tâm Như càn quét giải thưởng Kim Chung  - Ảnh 5

Bằng chứng là vai diễn người dẫn chương trình trong bộ phim Sát nhân bắt chước phát hành năm 2023 của Lâm Tâm Như bị chê thậm tệ, từ cách phát âm, ngoại hình đến đài từ.

Do đó, lựa chọn trở thành nhà sản xuất có thể nói là một bước đi khá đúng đắn của ngôi sao 48 tuổi khi dám từ bỏ sự hào nhoáng của một diễn viên nổi tiếng trở thành một "nữ hoàng hậu trường" đúng nghĩa.

Lâm Tâm Như tự tin khoe ảnh diện bikini ở tuổi 48, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' MXH?

Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc đi biển cùng bạn bè. Cô nàng vui vẻ tiết lộ đang tranh thủ níu kéo chút dư vị cuối cùng của cuối hè.

TIN MỚI NHẤT