Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè'

Sao quốc tế 03/06/2024 19:14

Nữ diễn viên Chung Sở Hy mới đây đã gây sốt mạng xã hội khi khoe bộ ảnh thả dáng bên hồ bơi với bộ bikini vô cùng gợi cảm.

Chung Sở Hy sinh năm 1993, mỹ nhân 9X nổi tiếng về gu thời trang sành điệu và luôn thích diện các thiết kế khoe vòng 1 gợi cảm.

Lợi thế về nhan sắc khiến cô được chú ý nhiều trong các dự án phim bom tấn của các đạo diễn tài ba Hoa ngữ. Mới đây, sao nữ này vừa "đốt cháy" MXH vì loạt ảnh diện bikini 2 mảnh, thả dáng bên hồ bơi vô cùng quyến rũ. 

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 1Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 2Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 3

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 4Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 5

Nhờ có hình thể đẹp, Chung Sở Hy khoe triệt để 3 vòng hoàn mỹ dưới nắng hè. Những bức ảnh ngược sáng, không rõ mặt của cô lại càng quyến rũ vì tỷ lệ cơ thể đẹp như tượng tạc. 

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 6Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 7

Năm 2013 đánh dấu lần đầu Chung Sở Hy đóng phim, thông qua dự án mang tên Phòng Hộ Sản Thân Yêu nhưng vẫn còn mờ nhạt. Đến khi đóng phim Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Chung Sở Hy mới bắt đầu gây chú ý, còn thắng giải Tân binh Hoa Biểu. Cô nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của ngôi sao Thành Long, và được chọn đóng vai Nhiếp Tiểu Thiến trong phim Đại Chiến Âm Dương. Kể từ đây, Chung Sở Hy có danh xưng "Long nữ lang", hay "nàng thơ" của Thành Long.

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 8

Hiện tại, Chung Sở Hy chủ yếu duy trì tên tuổi nhờ làm đại diện thời trang cho các thương hiệu. Những trang phục đẹp mắt tại các thảm đỏ lớn nhỏ giúp sao nữ trở thành tâm điểm trước truyền thông và công chúng. Người đẹp ít xuất hiện trong các dự án điện ảnh sau thất bại liên tiếp của các bộ phim Bát nguyệt vị ương, Kiều mạch sinh trưởng...

Mỹ nhân này vừa có bộ phim ra mắt là "Tôi Muốn Đi Ngược Chiếu Gió" hợp tác cùng Cung Tuấn.

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 9

Gần nhất là "Tôi sống ở nơi khác", hợp tác cùng nam diễn viên Lưu Học Nghĩa. Đây là phim làm lại từ bản gốc của Đài Loan (Trung Quốc).

Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 10Chung Sở Hy thả dáng bên hồ bơi, khoe vóc dáng nuột nà 'vạn người mê' trong bộ đồ bơi 'cháy như nắng hè' - Ảnh 11

Cả hai vào vai gặp đôi thanh mai trúc mã cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp để trưởng thành. Hai người vốn có cuộc sống vui vẻ ở quê nhà Lạc Sơn (tỉnh Tứ Xuyên). Mọi việc bắt đầu thay đổi khi Hạ Quả có được cơ hội nghề nghiệp tốt tại Thượng Hải nên phải đứng trước lựa chọn cuộc đời.

Cặp đôi 'phim giả tình thật' tung ảnh xác nhận hẹn hò ngay Valentine, Chung Sở Hy sở hữu dàn bạn trai 'cực phẩm' cỡ nào?

Làng giải trí Hoa ngữ ngay ngày Valentine năm nay cũng đã đón chào cặp đôi màn ảnh mới chính thức xác nhận yêu nhau.

TIN MỚI NHẤT