‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em?

Sao quốc tế 20/01/2024 10:19

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng vẫn hay được gọi là “chị em song sinh”, nhưng khi đụng độ tạo hình càng khó phân biệt được.

 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lý Nhất Đồng hơn Bạch Lộc đến 4 tuổi nhưng cả hai thường được cư dân mạng gọi là chị em sinh đôi bởi gương mặt quá nhiều điểm tương đồng. Thời gian gần đây, 2 nữ diễn viên đang vào phim mới, nhưng tạo hình của Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng tiếp tục bị so sánh vì giống nhau từ phong cách đến kiểu dáng.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 1
Tạo hình của Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng.

Về phần Bạch Lộc, nữ diễn viên đang gấp rút hoàn thành dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh đã khởi quay hơn 3 tháng. Trong phim, Bạch Lộc vào vai thiếu nữ người phàm Bạch Thước, nhị tiểu thư của phủ tướng quân nhưng vì báo ân mà đã quyết chí tu tiên. Cô gặp gỡ thủ lĩnh của yêu tộc Phạn Việt (Ngao Thuỵ Bằng đóng). Cả hai từ hiểu lâm đến thân thuộc, nảy sinh tình cảm.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 2
Tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Bên cạnh đó, bí mật về kiếp trước của hai người cũng dần được hé lộ. Tình cảm của cả hai đứng trước những sóng gió vì hiểu lầm ở kiếp trước và trách nhiệm của thượng thần phải giữ bình an cho tam giới. Phim được dự đoán sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 3

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 4

Một vài hình ảnh tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh sở hữu nhiều tạo hình đẹp, đa dạng. Cư dân mạng nhận xét Bạch Nguyệt Phạn Tinh là phim có tạo hình đẹp nhất của Bạch Lộc. Tuy nhiên, trong số những tạo hình này, có những tạo hình khá giống với Lý Nhất Đồng.

Còn phía Lý Nhất Đồng cũng không hề kém cạnh. Bộ phim cô tham gia là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền phối diễn cùng nam diễn viên Thành Nghị.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 5
Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền.

Bộ phim này nằm trong series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nổi tiếng do nền tảng IQIYI sản xuất. Vào vai nhện tinh Thanh Đồng, Lý Nhất Đồng càng thể hiện sự xinh đẹp trong sáng của một tiểu yêu quái không hiểu sự đời. Trang phục của Lý Nhất Đồng có nhiều chi tiết cầu kỳ, phá cách để phù hợp với phong cách của một nàng yêu quái.

‘Chị em song sinh’ Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đụng tạo hình, không phân biệt được ai chị ai em? - Ảnh 6

Riêng về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền, đây là phần cuối cùng được chuyển thể trong bộ hệ liệt, truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân và Bàn Ty Đại Tiên phụ trách phần tô màu. Trước đó, phần Nguyệt Hồng (Dương Mịch - Cung Tuấn) và Trúc Nghiệp Thiên (Lưu Thi Thi - Trương Vân Long) đã ghi hình xong, chỉ chờ ngày lên sóng.

Có nguồn tin cho biết cả hai bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền đều có chung một nhà tạo mẫu là stylist Dịch Tiểu Nhã. Sự trùng hợp trong tạo hình của diễn viên là không tránh khỏi nhưng Bạch Lộc và Lý Nhất Đồng đều có những điểm thu hút riêng.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, cô bộc lộ năng khiếu múa từ khi còn bé, từng thi đậu vào Học viện múa Bắc Kinh. Ban đầu, Lý Nhất Đồng chỉ đóng những vai diễn nhỏ. Do có vẻ ngoài khá giống với Triệu Lệ Dĩnh nên cô được chọn làm diễn viên đóng thế cho người đẹp họ Triệu. Khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai, Lý Nhất Đồng mới thoát khỏi thân phận chiếc bóng và nhận được vai diễn của riêng mình.

Được sự cất nhắc của nhà biên kịch, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Vu Chính, người đẹp họ Lý đã vươn lên vị trí nữ diễn viên chính chỉ trong 3 năm và liên tục góp mặt với vai nữ chính trong các bộ phim như Bán Yêu Khuynh Thành (vai Nhiếp Khuynh Thành), Anh Hùng Xạ Điêu (vai Hoàng Dung)…, giúp tên tuổi của cô trở nên tỏa sáng.

Trong đó, vai Hoàng Dung đã mang đến cho Lý Nhất Đồng giải 'Ngôi sao phim truyền hình mới nổi của năm' tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc năm 2017. Ngoài bộ phim này, nữ diễn viên còn được biết đến qua các bộ phim khác như Triều Ca, Kiếm Vương Triều…

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là phần thứ 3 trong series do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đóng chính, tuy mới khai máy nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT