Châu Vũ Đồng bị chỉ trích khắp mạng xã hội, đánh mất hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả

Sao quốc tế 21/10/2024 20:00

Thời gian gần đây, Châu Vũ Đồng là cái tên nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất trên mạng xã hội. Lý do là bởi những hành động gây tranh cãi của cô khi tham gia chương trình thực tế 'Hoa tỷ đệ' mùa 6.

Những ngày qua Châu Vũ Đồng trở thành cái tên gây chú ý bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ với những lùm xùm về tính cách đời tư sau khi tham gia show Hoa Nhi Và Thiếu Niên 6 (tên khác Hoa tỷ đệ).

Cụ thể trong show, Châu Vũ Đồng có nhiều hành động khiến người xem khó chịu. Nữ diễn viên luôn tự ý lập ra kế hoạch riêng, muốn các thành viên khác phải chiều theo mình. Cô chê đàn chị Trần Hảo áp đặt ý kiến của mình tới đàn em. Tuy nhiên, khán giả cho rằng cách giải quyết của Trần Hảo sẽ giúp cả đoàn du lịch gắn kết và tiết kiệm chi phí hơn.

Châu Vũ Đồng bị chỉ trích khắp mạng xã hội, đánh mất hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả  - Ảnh 1Châu Vũ Đồng bị chỉ trích khắp mạng xã hội, đánh mất hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả  - Ảnh 2

Ngoài ra, Châu Vũ Đồng còn bị tố vô duyên khi cố tình mở cửa nhà tắm vào thời điểm đàn chị Kim Thần đang ở bên trong, có thể dẫn tới tình huống xấu hổ trên truyền hình. Theo Sohu, đó không phải lần duy nhất Châu Vũ Đồng có thái độ không đúng mực với đàn chị. Khán giả cho rằng nữ diễn viên họ Châu luôn tìm cách ngầm bắt nạt Kim Thần. Khi Kim Thần chụp ảnh giúp Châu Vũ Đồng, cô đã giật lại điện thoại mà không cảm ơn.

 

Trong một lần khác, nữ diễn viên Sắc xuân gửi người tình cũng phớt lờ đàn chị. Kim Thần phải uống thuốc điều trị bệnh nhưng cô không muốn công khai bệnh tình của mình, tuy nhiên Châu Vũ Đồng dồn ép hỏi đàn chị đó là thuốc chữa bệnh gì, nếu không uống thuốc thì có thể hiện bệnh trạng gì không. Trong show Hoa Nhi và Thiếu Niên 6, Kim Thần đã phải bật khóc vì cảm giác lạc lõng với các thành viên khác.

Châu Vũ Đồng bị chỉ trích khắp mạng xã hội, đánh mất hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả  - Ảnh 3

Không những vậy. Châu Vũ Đồng còn bị tố làm màu, cố tình gần gũi thành viên nam là Hầu Minh Hạo. Nữ diễn viên tỏ ra sợ hãi khi xuống nước tại một hồ bơi, vì vậy cần bám vào người Hầu Minh Hạo. Nhưng thực tế, Châu Vũ Đồng từng chia sẻ nhiều hình ảnh cô biết bơi lội và tham gia các môn thể thao dưới nước. Châu Vũ Đồng còn bị tố giả vờ ngủ gật để chạm cằm vào vai nam diễn viên, tiếp xúc gần với Hầu Minh Hạo.

Trước đó trong show Châu Vũ Đồng cũng từng bị chỉ trích vì đẩy Lưu Diệp sang một bên trong lúc mọi người chụp ảnh chung, không thông báo cho Trần Hảo, tự ý biến tiết mục 3 người thành 2 người...

Châu Vũ Đồng bị chỉ trích khắp mạng xã hội, đánh mất hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả  - Ảnh 4

Gần nhất, cô vướng ồn ào hút thuốc lá điện tử. Nguyên nhân bắt nguồn sau hàng loạt bài đăng nói về việc sao nữ tốt tính, giấu thuốc lá điện tử giúp đồng nghiệp khi quay show. Thời điểm bị phát hiện, vật dụng này đang nằm trên giường của Tống Thiến và Lưu Diệp nên khán giả đã đoán đây là đồ của một trong 2 ngôi sao. Tuy nhiên, sau đó fan của Tống Thiến khẳng định thần tượng chưa từng hút thuốc. Trong khi đó, Châu Vũ Đồng từng bị paparazzi (thợ săn ảnh) bắt gặp sử dụng đồ vật này.

Vậy nên nhiều người cho rằng, thực chất việc Châu Vũ Đồng im lặng và "giấu nhẹm" thuốc lá điện tử đi là để che giấu cho bản thân mà thôi.

Sau sự cố "thuốc lá điện tử", danh tiếng của Châu Vũ Đồng bị ảnh hưởng đáng kể. Nữ diễn viên liên tiếp bị "vạch trần" nhiều khuyết điểm như nói năng thiếu cẩn trọng, thích thể hiện bản thân, thích gây chuyện...

Châu Vũ Đồng và dàn sao Hoa Tỷ Đệ 6 bị 'bạo lực mạng' vì chụp hình tại Olympic 2024

Mới đây, dàn sao của chương trình Hoa Tỷ Đệ 6 vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ netizen xứ Trung khi đăng tải những bức ảnh selfie ở sân vận động Olympic 2024.

TIN MỚI NHẤT