Bỗng chốc trở thành 'con ghẻ' trong Cbiz, Angelababy tiếp tục đối mặt nguy cơ đền bù hàng chục triệu USD

Sao quốc tế 18/11/2023 12:15

Từ ngôi sao giải trí được săn đón, Angelababy bỗng chốc trở thành "con ghẻ" trong làng giải trí Trung Quốc sau khi xem buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại hộp đêm thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp).

Từ cuối tháng 9 vừa rồi, Angelababy vướng nghi vấn tới xem buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại hộp đêm thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Dù phía câu lạc bộ đã lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của Angelababy tại buổi diễn nhưng nữ nghệ sĩ Trung Quốc vẫn đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả tại quê nhà. 

Hiện, Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), bị xóa hình ảnh tại một vài chương trình và thông báo rút khỏi chương trình Keep Running gắn bó với cô lâu năm. Ngoài ra, hình ảnh quảng cáo của Angelababy tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc cũng bị gỡ xuống.

Bỗng chốc trở thành 'con ghẻ' trong Cbiz, Angelababy tiếp tục đối mặt nguy cơ đền bù hàng chục triệu USD - Ảnh 1

Trước lùm xùm, Angelababy làm gương mặt đại diện cho 7 thương hiệu. Nhờ gương mặt xinh đẹp, phong cách cuốn hút và lượng người hâm mộ đông đảo, Angelababy kiếm bộn tiền từ hoạt động quảng cáo. Cụ thể, nữ diễn viên đang nhận mức thù lao lên tới 24 triệu NDT (khoảng 80 tỷ đồng) khi làm gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm trong 3 năm.

Một năm, trung bình, người đẹp bỏ túi khoảng 56 triệu NDT (khoảng 187 tỷ đồng) từ hoạt động quảng cáo. Việc bị cấm phát ngôn, khó xuất hiện tại các sự kiện hiện tại khiến mỹ nhân Hoa ngữ buộc phải chấm dứt hợp đồng với các nhãn hàng sớm. 

Bỗng chốc trở thành 'con ghẻ' trong Cbiz, Angelababy tiếp tục đối mặt nguy cơ đền bù hàng chục triệu USD - Ảnh 2

Ở lĩnh vực phim ảnh, Angelababy có 4 tác phẩm gồm Mạn ảnh tầm tung, Tương tư lệnh, Thái Cực 3: Đỉnh cao trong tầm mắt, Ánh sáng thời đại đang chờ hoàn tất và phát sóng. Việc nữ diễn viên bị tẩy chay diện rộng khiến các dự án này khó có thể lên sóng trong thời gian tới. Trong trường hợp, các bộ phim này bị "đắp chiếu" vô thời hạn vì Angelababy, nữ diễn viên có thể phải đền số tiền ít nhất 50 triệu NDT (167 tỷ đồng).

Bỗng chốc trở thành 'con ghẻ' trong Cbiz, Angelababy tiếp tục đối mặt nguy cơ đền bù hàng chục triệu USD - Ảnh 3

Bên cạnh đó, dù có 100 triệu người theo dõi trên Weibo nhưng Angelababy vẫn bị cấm cập nhật tài khoản do "vi phạm luật pháp và quy định liên quan". Khi tranh cãi về Angelababy vẫn chưa lắng xuống, chương trình tạp kỹ nổi tiếng Keep Running của Trung Quốc cũng đã loại cô khỏi mùa mới.

Mặc dù Angelababy đã tham gia thường xuyên chương trình này kể từ mùa đầu tiên của chương trình vào năm 2014 nhưng trong danh sách mới được công bố, người ta dễ dàng nhận thấy cô không được góp mặt trong mùa mới. Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối trước sự vắng mặt của Angelababy khi vắng mặt tại mùa này.

Phản ứng của Huỳnh Hiểu Minh khi vợ cũ Angelababy đem con ra van xin nhờ cứu sự nghiệp

Sau vụ ồn ào đi xem Lisa diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse, Angelababy đang đối mặt với nguy cơ đánh mất sự nghiệp tại thị trường Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT