Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024

Sao quốc tế 29/07/2024 16:40

Vừa qua, vợ chồng Dương Tử Quỳnh ngồi bên nhau trên khán đài, hòa vào khán giả dõi theo buổi khai mạc Olympic 2024.

Lễ khai mạc Olympic 2024 được tổ chức hoành tráng tại sông Seine, Paris, đêm 26/7 (giờ Hà Nội) với 1,5 tỷ người theo dõi trực tuyến. Sự kiện thu hút nhiều người góp mặt trực tiếp, trong đó có vợ chồng ngôi sao Dương Tử Quỳnh, vợ chồng doanh nhân tỷ phú Hoắc Khải Cương, Quách Tinh Tinh, vợ chồng thần đồng piano Lang Lang, diễn viên Giả Linh...

Đặc biệt, vợ chồng Dương Tử Quỳnh ngồi bên nhau trên khán đài, hòa vào khán giả dõi theo buổi khai mạc Olympic 2024. Thi thoảng, cô quay sang hôn chồng tình cảm. 

Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024 - Ảnh 1

Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh gặp bạn trai giàu có người Pháp Jean Todt lần đầu tiên tại một bữa tiệc tối năm 2004. Trong mối tình kéo dài 20 năm của họ, Jean Todt đã cầu hôn Dương Tử Quỳnh hơn 10 lần nhưng lần nào cũng bị từ chối. Sau khi Dương Tử Quỳnh giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar 2023 với bộ phim Everything Everywhere All at Once, cô mới gật đầu đồng ý lời cầu hôn của ông. Hai người làm đám cưới đơn giản tại quê nhà hai bên, đăng ký kết hôn tại Thụy Sĩ, hiện tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, nhiều năm qua, Dương Tử Quỳnh và Todt nỗ lực có con nhưng không thành. Tỷ phú người Pháp đã có một cậu con trai riêng với mối quan hệ trước. Không thể làm mẹ, Dương Tử Quỳnh vui vẻ chấp nhận và thân thiết với con riêng của chồng. 

Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024 - Ảnh 2Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024 - Ảnh 3

Trong quá khứ, Dương Tử Quỳnh từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và không có con với doanh nhân Dickson Poon. Năm 23 tuổi, Dương Tử Quỳnh gặp Dickson Poon ở phim trường Yes, Madam (1985) khi đó cô đóng vai chính còn Poon là nhà sản xuất. Cả hai phải lòng nhau và đi đến hôn nhân vào năm 1988. 

Sau khi kết hôn với người chồng đầu, Dương Tử Quỳnh tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để chăm lo gia đình. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố ly hôn sau 3 năm chung sống vì tính cách không hợp. Trong một cuộc phỏng vấn với Bustle vào năm 2022, Dương Tử Quỳnh tiết lộ, cô và Dickson không còn mâu thuẫn. Nữ diễn viên cũng giải thích, cô lựa chọn rời bỏ diễn xuất chứ không phải do áp lực từ gia đình chồng cũ. Nguyên nhân hôn nhân tan vỡ là cô không thể sinh con. 

Bắt gặp khoảnh khắc Dương Tử Quỳnh chồng tỷ phú người Pháp trên khán đài khai mạc Olympic 2024 - Ảnh 4

Nữ diễn viên từng đính hôn với bác sĩ người Mỹ - Alan Heldman vào năm 1998 nhưng cũng chia tay không lâu sau đó. Sau nhiều biến cố tình cảm, Dương Tử Quỳnh luôn biết ơn cuộc đời vì đã giúp cô gặp được người đàn ông thực sự của đời mình, tỷ phú Jean Todt. 

Dương Tử Quỳnh và cuộc hôn nhân với ông trùm Hong Kong, ly hôn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết?

Cuối năm 2023, Dương Tử Quỳnh chính thức kết hôn với “ông trùm F1” Jean Todt ở tuổi 61 sau 19 năm bên nhau. Nhưng trước đó, nữ diễn viên từng trải qua nhiều năm làm vợ đại gia Hong Kong Dickson Poon.

TIN MỚI NHẤT