Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 03/06/2024 13:58

Mới đây, loạt ảnh leak từ phim trường Phượng Hoàng Đài Thượng tiếp tục gây bão vì nữ chính Bành Tiểu Nhiễm có phân cảnh đứng trên thành cao, nam chính đau đớn ngước nhìn. 

Trong số các bộ phim Hoa ngữ đang quay, Phượng Hoàng Đài Thượng thu hút khá nhiều sự chú ý. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của cặp đôi nhan sắc, chuyên trị dòng phim bi - Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm.

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2

Mới đây, loạt ảnh leak từ phim trường tiếp tục gây bão vì nữ chính Bành Tiểu Nhiễm có phân cảnh đứng trên thành cao, nam chính đau đớn ngước nhìn. 

Ngay khi cảnh này được hé lộ, nhiều mọt phim đã đứng ngồi không yên vì mạch phim quá "tốn nước mắt". 

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Ngay từ khi dự án này công bố dàn diễn viên chính, nhiều cư dân mạng đã không khỏi lo lắng cho kết phim. Bởi với sự góp mặt của "ông hoàng phim bi" Nhậm Gia Luân và "nữ hoàng nhảy tường" Bành Tiểu Nhiễm thì rất có thể Phượng Hoàng Đài Thượng sẽ có cái kết "Sad Ending". Trước đó, cả sao nam họ Nhậm và "hồng y mỹ nữ" cũng từng khiến khán giả khóc sưng mắt ở 2 dự án là Châu Sinh Như Cố (Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc) và Đông Cung (Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc). 

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 6

Ngoài ra, về phần Bành Tiểu Nhiễm, mỹ nhân này vốn nổi tiếng với việc "nhảy thành, nhảy sông" khi sở hữu loạt phim có cảnh đau thương này. 

Đầu tiên phải kể đến Đông Cung. Cảnh nhảy sông của Đông cung được ví ngang ngửa với cảnh nhảy Tru Tiên đài trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch. 

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 7

Trong phân cảnh này, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) đang đau đớn vì bị người mình yêu nhất - Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) lợi dụng khiến cô phải lâm vào cảnh nước mất nhà tan. Đau đớn tột cùng, Tiểu Phong quyết định nhảy xuống dòng sông Quên để quên đi những nỗi đau ấy.

Cảnh thứ 2 cũng trong Đông Cung là khi nhân vật Tiểu Phong khôi phục trí nhớ muốn bỏ trốn về Tây Châu nhưng bị Lý Thừa Ngân chặn lại ở Ngọc Môn Quan, tại đây Tiểu Phong đã lựa chọn nhảy tường thành để kết thúc tất cả.

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 8Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 9

Sang đến dự án Xuân Khuê Mộng Lý Nhân, đóng cặp với Đinh Vũ Hề, Bành Tiểu Nhiễm tiếp tục có cảnh nhảy vực ngay tập 1. Vào ngày Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề) nạp thiếp, Nhiếp Tang Du (Bành Tiểu Nhiễm) “tức nước vỡ bờ” lỡ tay làm bị thương thiếp thất mới vào cửa của Hầu gia. Sau đó, Nhiếp Tang Du bị truy đuổi rơi vào đường cùng, nhảy vực rơi xuống sông. 

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 10

Ánh mắt chưa bao giờ nhận được tình yêu, phải lựa chọn từ bỏ giải thoát của Bành Tiểu Nhiễm khiến nhiều mọt phim ám ảnh. 

Quay trở lại với Phượng Hoàng Đài Thượng, nhiều người lo lắng không biết nhân vật của sao nữ sinh năm 1990 sẽ đi về đâu sau loạt ảnh leak đầy bi thương này. 

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 11

Dành cho những ai chưa biết, Phượng Hoàng Đài Thượng được chuyển thể từ tiểu thuyết "Hoàng hậu của tôi" do tác giả Tạ Lâu Nam sáng tác, kể về mối tình trái ngang giữa hoàng đế Tiêu Hoán và Lăng Thương Thương.

Bành Tiểu Nhiễm - sao nữ thích 'nhảy thành' nhất Cbiz: Phim mới với Nhậm Gia Luân tiếp tục khiến mọt phim 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 12

Dù là hoàng đế, lại có tấm lòng hướng về muôn dân, thế nhưng Tiêu Hoán lại giống như hữu danh vô thực khi mà quyền lực bị hai đại thần thủ phụ thâu tóm. Những kẻ này khiến cho dân chúng lầm than. Không thể trơ mắt nhìn bách tính chịu khổ, Tiêu Hoán bí mật hành hiệp trên giang hồ với cái tên Bạch Trì Phàm.

Trong một lần hành hiệp, Tiêu Hoán quen biết Các chủ Phụng Lai Các, nữ hiệp xinh đẹp, giỏi giang Lăng Thương Thương. Họ cùng nhau làm việc nghĩa, rồi dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng Tiêu Hoán không thể ngờ thân phận thật của Lăng Thương Thương lại là con gái của một trong hai đại thần thủ phụ khiến chàng lâm vào tình cảnh khó khăn trăm bề. Chẳng những vậy, cô còn được định sẵn là người sẽ trở thành Hoàng hậu của chàng.

Bành Tiểu Nhiễm 'thắng lớn' sau 'cú nổ' phim điệp chiến Hoạ Mi: Trở thành tiểu hoa 90 có thực tích chiếu đài cao nhất lịch sử

Thành tích này của Bành Tiểu Nhiễm đã giúp cô nàng vươn lên top 1, vượt mặt cả Dương Tử trong BXH rating thực tích chiếu đài.

TIN MỚI NHẤT