'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi

Sao quốc tế 25/07/2024 12:05

Mới đây, nhiều người chỉ trích Lý Á Bằng lợi dụng danh tiếng vợ cũ Vương Phi để thu hút lưu lượng trên mạng xã hội.

Trong chương trình livestream thực hiện cùng vợ - Hải Hà Kim Hỷ, Á Bằng hát ca khúc nổi tiếng của vợ cũ - danh ca Vương Phi. Tài tử hỏi Kim Hỷ: "Em có muốn hát với anh bài này không?", Kim Hỷ đáp: "Em muốn nghe chị Phi với anh hát, anh và chị Phi hát hay hơn".

 

Cụm từ khóa "Lý Á Bằng bảo vợ hát ca khúc của Vương Phi" vào danh sách chủ đề được chú ý nhất trên Weibo. Hàng nghìn người nhận xét tài tử lợi dụng tên tuổi Vương Phi để tăng lượt xem và tương tác cho chương trình livestream của anh.

Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ không còn vướng bận về quá khứ nên thoải mái nhắc đến Vương Phi, điều đó không có gì chê trách. Hơn nữa, Hải Hà Kim Hỷ từng nói cô là fan của danh ca.

'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi  - Ảnh 1'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi  - Ảnh 2

Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn năm 2013, họ có con chung - Lý Yên - hiện học ở châu Âu. Năm 2014, Vương Phi tái hợp bạn trai cũ - Tạ Đình Phong, còn Lý Á Bằng đi bước nữa với Hải Hà Kim Hỷ năm 2019, con gái họ năm nay hai tuổi.

Những năm qua, Lý Á Bằng gặp khó khăn về tài chính. Công ty của anh phải sa thải hàng trăm nhân viên. Ngoài ra, nam diễn viên bị tố nợ lương của nhiều nhân sự. Vợ chồng tài tử phải thường xuyên livestream bán hàng để mưu sinh. "Tôi là kẻ thất bại. Vụ việc lần này khiến tôi sáng mắt ra. Sự thiếu thực tế, không biết lượng sức mình khiến tôi khốn đốn", Lý Á Bằng chia sẻ.

Vào tháng 3, nam diễn viên khóc khi livestream. Anh kể về hoàn cảnh bi đát thời gian qua. Theo Lý Á Bằng, anh phải ăn đồ trên mạng suốt một tuần. Tình trạng sức khỏe lẫn tinh thần đều không ổn. Chất lượng cuộc sống giảm sút so với trước đây.

'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi  - Ảnh 3

Về phía Vương Phi, cô vẫn có chuyện tình kín tiếng bên Tạ Đình Phong. Lần hiếm hoi cả hai xuất hiện bên nhau là vào tháng 2, tại sân bay. Khi ấy, hai ngôi sao trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch tại Nhật Bản. Họ che kín gương mặt với mũ và khẩu trang.

'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng bị chỉ trích vì liên tục nhắc đến tên vợ cũ Vương Phi  - Ảnh 4

Con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng là Lý Yên đã bước sang tuổi 18. Cô vừa trải qua ca mổ thứ 4 để sửa lại phần miệng hở hàm ếch, sứt môi. Những năm qua, Lý Yên theo học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD mỗi năm.

Hậu khóc lóc van xin vì nợ nần, Lý Á Bằng bị tố nợ nhân viên 10 tháng lương

Lý Á Bằng tiếp tục bị một tài khoản tự xưng là nhân viên cũ tố nợ nhiều tháng lương và tiền bảo hiểm.

TIN MỚI NHẤT