Vô tình trở thành người thứ ba, điều đúng đắn nhất nên làm là rút lui

Phụ nữ yêu 27/08/2018 05:15

Khi phát hiện mình vô tình là người thứ ba, cách tốt nhất là bạn nên rút lui, chấm dứt hoàn toàn với người đàn ông kia và chúc phúc cho họ. Đừng cố gắng níu kéo, tranh giành người đàn ông vốn dĩ đã là của người khác.

Không phải ai yêu cũng biết mình là người chính thất hay người thứ ba, bởi đàn ông rất giảo quyệt. Họ có người yêu nhưng vẫn đi thả thính khắp nơi và luôn miệng nói rằng chưa có người yêu. Và rồi sau một thời gian, bạn bắt đầu thích người đàn ông đó cho đến khi yêu anh ta một cách say đắm.

Đúng lúc tình yêu đang ở độ chín, mặn nồng nhất bạn chợt nhận ra rằng mình chỉ là kẻ thứ ba đã chen chân vào mối tình của người khác. Đứng trước sự ngang trái ấy, bạn chọn bất chấp giành giật người đàn ông mình yêu hay là rút lui, từ bỏ tình yêu này? Mỗi người sẽ có một cách ứng xử, lựa chọn riêng theo con tim hay là lý trí. Nhưng lựa chọn thế nào cho đúng, cho nửa kia tôn trọng mình đó mới là vấn đề.

Khi phát hiện mình vô tình là người thứ ba, cách tốt nhất là bạn nên rút lui, chấm dứt hoàn toàn với người đàn ông kia và chúc phúc cho họ. Đừng cố gắng níu kéo, tranh giành người đàn ông vốn dĩ đã là của người khác, bạn không cướp được đâu hoặc có cướp được bạn cũng chẳng thể yêu một cách thoải mái khi người đời chửi rủa, tình địch luôn tìm cách trả thù bạn.

Vô tình trở thành người thứ ba, điều đúng đắn nhất nên làm là rút lui - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không ai muốn trở thành kẻ thứ ba và không ai muốn mất người yêu cả. Tình yêu chỉ tồn tại hai người, xuất hiện kẻ thứ ba thì coi như cuộc tình đó chấm dứt. Tình tay ba, chẳng ai là hạnh phúc trọn vẹn cả, cứ giành giật nhau cuối cùng cả ba cùng đau thậm chí mối quan hệ ấy chẳng đi đến đâu cả hay còn gây ra những hậu họa khủng khiếp từ những cuộc đánh ghen, dằn mặt tình địch. Thật xấu hổ và mất hết danh dự khi bị đánh ghen phải không? Thế nên, mình là người đến sau hãy chấp nhận rút lui, chúc phúc cho họ để tất cả được bình yên hạnh phúc.

Vô tình trở thành người thứ ba, điều đúng đắn nhất nên làm là rút lui - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người chấp nhận ra đi, thì hai người con lại sẽ có thể yên bình bên nhau. Bạn không thể tưởng tượng được kết cục của người thứ ba thảm hại thế nào đâu. Anh ta phản bội người yêu để yêu bạn được, thì tất nhiên anh ta cũng có thể phản bội bạn. Đừng nghĩ anh ấy sẽ chung thủy với bạn nhé, không bao giờ có chuyện đó đâu.

Vô tình trở thành người thứ ba, điều đúng đắn nhất nên làm là rút lui - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy rút lui và khôn ngoan chúc phúc cho họ, tập quên người ấy và bắt đầu một cuộc sống mới, yêu và tìm hiểu người mới thật kỹ trước khi bước vào tình yêu. Là con gái đừng bao giờ để mình trở thành kẻ thứ ba tội đồ, mang tiếng dơ suốt đời. Hãy sống một cách thanh cao, đừng cúi đầu trước bất kỳ ai con gái nhé.

Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này

Nếu có ngày bạn chán chồng, đừng dại dột làm những điều này!

TIN MỚI NHẤT