Đàn ông nào cũng rất thích 4 điểm này của phụ nữ trưởng thành, càng 'thâm sâu' đàn ông càng bị thu hút đến 'điên đảo'

Phụ nữ yêu 07/04/2021 08:31

Đa số đàn ông thường cảm thấy rất phiền và mệt mỏi với sự "sáng nắng, chiều mưa, tối râm râm" trong tính cách của những cô nàng mới lớn. Ngược lại với phụ nữ trưởng thành họ có 4 điều này luôn làm đàn ông phải mê đắm.

Đàn bà có khí chất thực sự sẽ "yêu" một cách nghiêm túc, bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của họ bắc buộc họ phải trưởng thành trong suy nghĩ. Cùng điểm qua 4 điểm cộng cực kỳ thu hút của họ nào. 

Đàn ông không phải là cả thế giới của họ

Phu nu truong thanh
Cả thế giới của phụ nữ nên là sự nghiệp và tất cả những gì tạo ra giá trị của họ không phải là đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, với thân phận của người phụ nữ thì họ càng mong muốn đạt được điều đó. Rất nhiều chị em phái đẹp chưa từng trải có quan điểm sai lầm, xem đàn ông là cả thế giới của mình. Do vậy nên, một khi đàn ông thay lòng đổi dạ, họ không chịu nỗi cú sốc đó. Rõ ràng, phụ nữ không thể nào nắm bắt được trái tim của người đàn ông mãi mãi. Cả thế giới của phụ nữ nên là sự nghiệp và tất cả những gì tạo ra giá trị của họ. Chỉ có như vậy thì người phụ nữ mới có "giá" và được trân trọng trong mắt đàn ông. 

Bởi vì người đàn bà trưởng thành thấu hiểu được điều này nên họ ngày càng phù hợp hơn trong mắt những người đàn ông tốt.  

Tình yêu có thể thiếu nhưng tiền nhất định phải đủ tiêu

Thất bại của phụ nữ là khi bản thân thích gì phải "ngửa tay" xin tiền chồng để mua. Nên nhớ không có tình yêu, bạn vẫn có thể sống được, cảm xúc có thể chế ngự, nhưng đói mà không có tiền mua cơm thì có thể "chết". Vì thế hãy tìm cho mình một công việc, tự thân vận động phát triển bản thân để có thể tiêu tiền thoải mái. Đừng đánh đổi tất cả cho tình yêu mà khiến mỗi ngày phải hao mòn thân xác bởi những cảm xúc nhất thời. 

Suy nghĩ thấu đáo về điều này chính là điểm cộng mà đàn bà từng trải có được. Do đó, đàn ông luôn phải ngước nhìn và khâm phục họ. Mấu chốt là đàn ông nào cũng muốn có được tình yêu từ người phụ nữ như thế này, nó giúp họ không cảm thấy bị ràng buộc.

 

Phu nu truong thanh 2
Thiếu tiền thì túng quẩn và sẽ rất áp lực, vì vậy phụ nữ trưởng thành luôn tự kiếm ra tiền trước khi kiếm ra người đàn ông phù hợp - Ảnh minh họa: Internet

Yêu hay không không quan trọng, bên nhau có mệt hay không mới quan trọng 

Thế giới của người phụ nữ trưởng thành tình yêu là một chuyện, còn cảm giác khi ở bên nhau là chuyện hoàn toàn khác. Lắm người mang tiếng là yêu nhau nhưng mỗi lần ở bên nhau lại cảm thấy mệt mỏi, áp lực. Đó vốn không phải là tình yêu mà là "của nợ". Người phụ nữ khôn ngoan sẽ chọn người mà khi ở bên họ có cảm giác thoải mái, không chút lo toan. 

Bởi thế, trong sâu thẳm trái tim của người phụ nữ trưởng thành luôn yêu 80%, 20% còn lại họ dành để yêu bản thân. Cũng chính vì 20% ít ỏi đó, mà khiến đàn ông bị thu hút đến "điên đảo". Hơn nữa lựa chọn của người phụ nữ này luôn là người đàn ông cho họ cảm giác bình yên trong tâm hồn. Đó chính là lựa chọn đúng đắn nhất. 

Phu nu truong thanh 3
Yêu là một chuyện ở bên nhau có mệt mỏi không lại là chuyện khác - Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài và tính đến chuyện mai sau thì bạn cần học 3 điểm này của phụ nữ trưởng thành. Chúng sẽ rất có lợi cho bạn đấy! 

 

4 bước giúp phụ nữ không bao giờ gục ngã, thản nhiên đón nhận sóng gió khi hôn nhân tan vỡ

Ly hôn thì cũng đã ly hôn rồi, việc cần làm lúc này chính là làm gì khi hôn nhân tan vỡ?

TIN MỚI NHẤT