5 tuyệt kỹ phòng the khiến chàng thích mê, áp dụng thường xuyên chồng không dời nửa bước

Phụ nữ yêu 18/07/2024 17:22

"Yêu" mãi một kiểu sẽ khiến chàng nhanh cảm thấy nhàm chán vì thế nên thay đổi linh hoạt các tư thế.

Chuẩn bị một chiếc váy ngủ gợi cảm

Một chiếc váy ngủ gợi cảm sẽ rất dễ quyến rũ và khơi gợi ham muốn mãnh liệt với các chàng trai. Theo chuyên gia nghiên cứu, nam giới thường dễ bị kích thích bởi những chiếc váy ren mỏng. Đây là kinh nghiệm phòng the cho phụ nữ giúp dễ dàng kích thích lên ham muốn của chàng. Lựa chọn một chiếc váy ngủ thật sexy để có những cuộc yêu mãnh liệt nhé các nàng.

Kích thích suy nghĩ về chuyện ấy

Đôi khi chỉ cần những lời nói mang tính gợi tình cũng khiến chàng phải xốn xang. Bạn chỉ cần nói thỏ thẻ bên tai chàng bằng những lời nói "ướt át" có một chút, nhưng đừng sử dụng quá đà. Làm điều này thôi cũng đã khiến chàng muốn thực hiện cuộc yêu cháy bỏng.  

5 tuyệt kỹ phòng the khiến chàng thích mê, áp dụng thường xuyên chồng không dời nửa bước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thử một chút thô bạo

Khi quan hệ mãi một kiểu sẽ gây ra nhàm chán. Bạn nên thử nhiều phương pháp mới, đặc biệt đối với những người đàn ông mạnh mẽ, cá tính thích những điều mới mẻ.

Bạn có thể thử qua kiểu dễ thương, nữ quyền hoặc sử dụng một vài độc tác thô bạo để khơi dậy ham muốn trong chàng. Nên sử dụng những phụ kiện như khăn tay để cột tay lại hoặc một cái roi mềm để đánh nhẹ vào hông. Chắc chắn chàng sẽ nể phục vì những kĩ năng tuyệt đỉnh của bạn. 

Một chút thú vị bằng oral sex

Oral xex – quan hệ bằng miệng là một cách làm cho chàng thích thú mà bạn nên thực hiện trong bước khởi đầu. Trước tiên bạn phải biết vui đùa và vuốt ve "cậu nhỏ" của chàng. Điều đó sẽ khiến chàng càng trân trọng bạn hơn, vì có thể chạm đến thứ thầm kín của chàng và khiến đối phương nồng cháy hơn.

Thay đổi tư thế 

Quan hệ mãi một kiểu sẽ khiến chàng nhanh cảm thấy nhàm chán vì thế nên thay đổi linh hoạt các tư thế quan hệ. Bạn có thể học hỏi thêm nhiều tư thế về chuyện ấy qua mạng internet.

Đàn ông sẽ rất thích thú và có cảm giác mới mẻ khi người phụ nữ của mình chủ động trong chuyện ấy. Kĩ thuật phòng the của một người phụ nữ cũng là cách hấp dẫn đàn ông trên giường. 

Những sai lầm trong khi gần gũi khiến đàn ông chán nản, đàn bà lãnh cảm

Nhiều phụ nữ mệt mỏi và hầu như không đủ sức để quan hệ nhưng ít khi phản đối hoặc từ chối cuộc “yêu”. Một thời gian dài như vậy sẽ sinh ức chế, lãnh cảm, hoặc sợ quan hệ tình dục, ác cảm với chuyện ấy.