4 vùng cấm của đàn ông, đàn bà đụng vào, giết chết hôn nhân

Phụ nữ yêu 26/03/2024 18:05

Cho dù đàn ông có yêu thương và che chở bạn tới đâu thì cũng đừng được đằng chân nâng đằng đầu, họ đều có những vùng cấm, gọi là giới hạn không nên đi quá, mà phụ nữ nên giữ để hạnh phúc không bị ảnh hưởng.

 

Đàn bà đừng nên ghen tuông quá mức

Đàn ông không có sức chịu đựng bền bỉ và dẻo dai như phụ nữ, mặc dù trong chuyện tình cảm không tránh được sự ghen tuông, nhưng chỉ nên "nêm nếm" cho vừa phải, tránh đi quá giới hạn dễ khiến họ cảm thấy căng thẳng. Nếu đã chung sống hoặc lựa chọn nhau làm bạn đời hay tình yêu, hãy cố gắng để cho cảm xúc quân bình, không nên ghen tuông nóng nảy quá mức. Nhiều khi sự mơ hồ trong suy nghĩ sẽ hù họa bạn, làm cho bạn cảm thấy bất an. Chỉ có sự tin tưởng mới là chất kết dính trong mối quan hệ. Ghen tuông quá mức sẽ khiến đàn ông chán nản mà sinh... hai lòng. 

4 vùng cấm của đàn ông, đàn bà đụng vào, giết chết hôn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ không nên chê chồng vô dụng

Bạn có thể nói rằng đàn ông không hiểu hoặc chưa hiểu bạn, nhưng tuyệt đối đừng nói rằng đàn ông vô dụng.

Có rất nhiều lý do hay yếu tố khiến một người đàn ông khó khăn gầy dựng sự nghiệp. Đôi lúc không phải cứ có tài là họ sẽ trở nên thành đạt hay giàu có. Những lúc bạn đem so sánh chồng mình với người khác là điều tối kỵ, tối kỵ hôn nữa nếu như nói anh ta vô dụng. Người phụ nữ phía sau là chỗ dựa cho chồng khi yếu đuối, sẽ là động lực để anh ta vươn lên. Nhưng nếu đang chán nản, bạn chê chồng vô dụng thì chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.

4 vùng cấm của đàn ông, đàn bà đụng vào, giết chết hôn nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn không nên chê anh ấy... lùn

Chê bai chiều cao của đàn ông rất dễ khiến anh ấy sinh ra tự tin, tự ái. Cao hay thấp còn là yếu tố bẩm sinh, không phải họ có thể quyết định được. Việc yêu thương cần có sự bao dung cho khuyết điểm của nhau mới là yếu tố duy trì hạnh phúc dài lâu. Cần lưu ý, gầy hay béo, vóc dáng đều thay đổi được trong nay mai hoặc lâu hơn nhưng chiều cao thì không thể thay đổi. Đàn ông sẽ có cảm giác nhân cách họ bị xúc phạm khi phụ nữ chế giễu chiều cao của họ.

"Đó là bố mẹ anh, không liên quan tới em"

 

Muốn nắm giữ trái tim đàn ông, hãy hiếu thảo với bố mẹ anh ấy. Vì đàn ông thường nghĩ, mẹ chỉ có một, vợ có thể hơn. Cho nên một khi bạn đụng vào máu mủ hay những người sinh ra anh ấy bằng thái độ bất kính, đó có thể là "đầu mối" để làm cho hôn nhân chấm dứt. Nếu có những bất hòa hay giải quyết tế nhị. Tuyệt đối không nên nói: "Đó là bố mẹ của anh, không liên quan tới em".

Gặp phải 'đối tác' như thế này, đàn ông trẻ tuổi sẽ nhớ về lần ấy sâu sắc trong suốt cuộc đời anh ta

Có rất nhiều lý do để đàn ông từng trải say đắm phụ nữ lớn tuổi hơn anh ta, nhưng lý do tiên quyết nhất có lẽ là sự mặn nồng, hết mình trong chuyện ấy. Thậm chí anh ta sẽ nhớ phút giây bên người phụ nữ ấy suốt cả cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT