4 chiêu 'cực hiểm', 'cực ác' trị chồng ngoại tình, dứt điểm ngay từ đòn đầu tiên

Phụ nữ yêu 21/04/2019 12:09

Có chồng ngoại tình, phụ nữ đừng vội khóc, đừng vội than, hãy áp dụng ngay 3 chiêu này!

Thẳng thắn vạch tội chồng

Sau khi khóc lóc, đau khổ vì phát hiện người đàn ông đầu ấp tay gối lên giường với đàn bà khác, phụ nữ hãy cố gắng lấy lại bình tĩnh. Hãy để cho tâm hồn mình được xoa dịu, giữ cho tinh thần minh mẫn, sau đấy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với chồng.

Bạn hãy hỏi rõ anh ấy, ngoại tình từ bao giờ, nhân tình kia cụ thể là người như thế nào, chồng đến với cô ấy vì điều gì. Sau khi đã có cho mình câu trả lời, bạn hãy hỏi chồng “anh làm như thế là đúng hay sai”. Đàn ông rất sợ phải nhận lỗi, nhưng nếu đã dám nhận sai họ chắc chắn sẽ chừa đến già.

4 chiêu 'cực hiểm', 'cực ác' trị chồng ngoại tình, dứt điểm ngay từ đòn đầu tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Làm chủ cảm xúc

Đau khổ, thất vọng, rồi mất ăn mất ngủ, dày vò bản thân, bỏ bê công việc, con cái, chán nản, vật vã khóc lóc, hận thù…là những trạng thái tâm lý chung của các bà vợ khi phát hiện chồng ngoại tình. Thế nhưng, điều quan trọng lúc này là bạn phải bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, tránh làm tổn thương chính mình và đẩy sự việc đi xa.

Để làm chủ cảm xúc, bạn có thể viết ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu rồi xé đi hoặc đứng trước gương nói chuyện với bản thân. Bạn cũng có thể tìm kiếm một chuyên gia tâm lý để bày tỏ nỗi niềm và nhận những lời khuyên phù hợp.

4 chiêu 'cực hiểm', 'cực ác' trị chồng ngoại tình, dứt điểm ngay từ đòn đầu tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lên kế hoạch cho bản thân

Bạn cần ý thức xem, mình cần làm gì ngay khi phát hiện chồng ngoại tình. Đầu tiên, hãy kiểm tra chứng cứ đã đủ để “kết tội” chồng chưa. Sau đó, bạn hãy trả lời câu hỏi: “Người đàn ông này có thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn không?”. “Bạn còn yêu và muốn chung sống với người đàn ông này nữa không?.

Sau đó, bạn bình tĩnh vạch ra điểm được và chưa được của chồng bạn và của bạn. Từ đó, bạn sẽ biết mình cần làm gì tiếp theo: giữ lại hôn nhân hoặc buông tay và có cách giải quyết thỏa đáng.

Chăm sóc, yêu thương bản thân bội phần

Rất nhiều phụ nữ vì nghĩ “lấy chồng rồi, mình sao cũng được” mà mất chồng lúc nào không hay. Họ hi sinh tất cả vì gia đình, không dám ăn, không dám mặc, nhường những gì tốt đẹp nhất cho chồng con mà chẳng hề thương lấy chính mình. Chờ đến khi bản thân trở nên quê mùa, xuống sắc và già nua đến mức chồng chán ngán mà chạy theo bồ nhí tươi trẻ, mơn mởn mới hối hận.

4 chiêu 'cực hiểm', 'cực ác' trị chồng ngoại tình, dứt điểm ngay từ đòn đầu tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên, sau biến cố, sau khi đã đòi lại chồng từ tay nhân tình phụ nữ hãy yêu thương bản thân thật nhiều. Chăm sóc sức khỏe, dưỡng da, mua quần áo mới hay đơn giản chỉ là tham gia một khóa học thêu thùa, nấu ăn, nâng cao nghiệp vụ cũng đã giúp bạn trở nên mới mẻ, tự tin hơn rất nhiều.

Chị em hãy nhớ, đàn ông có thể bị hấp dẫn bởi một phụ nữ xinh đẹp, nhưng chỉ phụ nữ thông minh, khôn ngoan mới đủ sức giữ chân họ cả đời.

Vượt qua cảm xúc, thực hiện các bước ứng xử khôn ngoan khi chồng ngoại tình

Mục đích cuối cùng của cuộc hôn nhân đó là đoàn tụ, khi lòng bạn còn muốn níu giữ gia đình. Khi chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh vì bạn sẽ luôn có cách.

TIN MỚI NHẤT