Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen

Nuôi dạy con 17/04/2024 05:00

Với vẻ đẹp của dàn ái nữ, nhiều khán giả cho rằng những cô bé này hoàn toàn có thể 'nối nghiệp' bố mẹ để tiến vào giới showbiz.

Kim Ngọc - con gái siêu mẫu Vũ Thu Phương

Kim Ngọc (hay còn gọi là Kimbee) được công chúng chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách thời trang độc đáo. Mới đây, cô nàng cũng gây sốt với nhan sắc 18 tuổi giống siêu mẫu đình đám.

Kim Ngọc sở hữu đường nét sắc sảo, cuốn hút cùng vóc dáng nổi bật, quyến rũ với vòng eo thon gọn. Con gái Vũ Thu Phương thường theo đuổi phong cách thời trang cá tính kết hợp với lối trang điểm kiểu Âu Mỹ.

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 1

Kim Ngọc càng lớn càng giống Vũ Thu Phương. Ảnh: Internet

Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái Quyền Linh

Hai "ái nữ" nhà Quyền Linh được rất nhiều người yêu thích với lối sống giản dị, tính cách hiền hậu dù có bố là người nổi tiếng. Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) thường gây sốt MXH với vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo như “công chúa” cùng phong cách nữ tính, ngọt ngào. Ở tuổi 18, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp hút hồn cùng vóc dáng nổi bật. Với lợi thế nhan sắc, dân tình cho rằng Lọ Lem sẽ làm nên chuyện nếu đi thi Hoa hậu hoặc tham gia showbiz.

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 2
Hai con gái yêu của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Không hề kém cạnh chị gái, cô nàng Hạt Dẻ cũng sở hữu gương mặt khả ái cùng má lúm đồng tiền giống mẹ. Con gái út nhà Quyền Linh cũng có vóc dáng vô cùng cao ráo, nổi bật cùng phong cách thời trang năng động, cá tính.

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2006) là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được nhiều người yêu mến, biết đến với hình tượng kẹo ngọt, trong trẻo, phù hợp với độ tuổi.

Emma Lê, con gái của nghệ sĩ Lê Hóa

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 3
Emma Lê, con gái của nghệ sĩ Lê Hóa. Ảnh: Internet

Cô là mỹ nhân Việt lai Tây Ban Nha, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng. Emma Lê nối nghiệp mẹ theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Không dựa dẫm vào vị trí ái nữ nhà sao Việt, Emma Lê tự lức tìm kiếm vai diễn tại loạt sản phẩm phim ảnh đình đám như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Chị chị em em 2... Trước khi tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7, con gái diễn viên Lê Hóa còn hoạt động với vai trò mẫu ảnh, tham gia đóng MV cùng Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn... Năm 2023, Emma Lê ghi danh chinh chiến tại Miss Universe Vietnam. Dù phải kèn cựa với loạt thí sinh dày dặn kinh nghiệm như Lệ Nam, Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa... nhưng người đẹp vẫn không chịu cảnh bị "lép vế". Emma Lê nổi bần bật, được người hâm mộ nhan sắc săn đón và trở thành đối thủ mạnh tại cuộc thi năm đó. Người đẹp gây ấn tượng khi giao tiếp thành tạo tiếng Anh và tiếng Pháp.

Sulli và Suti, Hai ái nữ nhà cựu siêu mẫu Thúy Hạnh 

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 4
 

 

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 5

Hai ái nữ nhà cựu siêu mẫu Thúy Hạnh là Sulli và Suti tự tin dự sự kiện cùng mẹ khi đứng trước giới truyền thông. Ảnh: Internet

Ở tuổi 15, cô bé ra dáng thiếu nữ, rất xinh đẹp. Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy vẻ trưởng thành của Suti, không còn nhận ra cô bé khóc nhè trong "Bố ơi mình đi đâu thế" năm nào.

Con gái Nghệ sĩ Chiều Xuân

Loạt ái nữ nhà sao Việt gây sốc về visual đẹp 'khó rời mắt', khiến netizen không ngớt lời khen - Ảnh 6

NSUT Chiều Xuân nhiều lần bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến ái nữ Hồng Khanh xinh đẹp, giỏi giang ở tuổi 20. Ảnh: Internet

Trương Ngọc Ánh từng vui vẻ khoe ảnh chụp chung với ái nữ Bảo Tiên và tự nhận xét khi ở bệnh con gái, cả hai giống "hai chị em".  Hay Vy Uyên, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương gây ấn tượng bởi visual sắc sảo cùng phong cách thời trang cá tính ở tuổi 19. 

Làm cha mẹ đã là một điều khó, làm cha mẹ cho một thiếu niên còn khó hơn. Nếu bạn là cha mẹ đang nuôi con ở độ tuổi thanh thiếu niên, việc xây dựng mối quan hệ thường có cảm giác như bạn đang cố gắng hiểu một người có lối sống và suy nghĩ hoàn toàn khác so với mình. Dưới đây là một số cách để bạn kết nối với con tuổi vị thành niên:

- Chìa khóa quan trọng để giúp con bạn cởi mở hơn là tìm ra điểm chung giữa hai người. Nói về cuộc sống riêng của bạn như công việc hay các thú vui ngoài lề mỗi khi gặp con. Bạn không cần phải giả vờ rằng bạn cũng đang trải qua những thứ mà con bạn đang trải qua, nhưng việc bạn cởi mở chia sẻ trước có thể tạo nên điều kỳ diệu cho mối quan hệ này.

- Trong những năm thiếu niên, chúng ta vẫn cần nhiều sự nuôi dạy của cha mẹ, nhưng nó đi kèm với hy vọng rằng chúng ta sẽ được phát triển trong sự cân bằng giữa kỷ luật, hướng dẫn và hỗ trợ.

- Khi cha mẹ nói "Khi bố mẹ ở độ tuổi của con, mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều", những thanh thiếu niên thường rất nhạy cảm và cho rằng bản thân mình đang bị hạ thấp, khiến cho khoảng cách giữa cha mẹ và con cái càng trở nên xa cách.

- Con cái ở tuổi vị thành niên của bạn muốn được đối xử giống như một người lớn hơn là trẻ em và chúng kỳ vọng được nhìn thấy sự tôn trọng của bố mẹ đối với những người trẻ tuổi như chúng.

- Hỗ trợ con cái có nghĩa là ngoài việc xuất hiện trong những khoảnh khắc tốt đẹp và nổi bật, bạn cũng chú ý đến khoảng thời gian con mình gặp khó khăn và cho thấy rằng bạn cũng muốn ở bên cạnh chúng trong những nốt trầm của cuộc đời đó.

- Thanh thiếu niên thường cảm thấy việc chia sẻ nỗi buồn là điều gì đó rất khó, vì vậy đây là lúc bạn phải kiên nhẫn. Chứng minh rằng bạn sẽ không đi đâu cả và bạn sẽ không từ chối họ vì hoàn cảnh của họ. Hãy thể hiện tình yêu thương và sự khích lệ đối với con trong bất kì hoàn cảnh nào.

- Việc gắn kết với một ai đó cần có thời gian, giống như mọi thứ khác trong cuộc sống. Vì vậy, hãy kiên nhẫn, cởi mở và thực tế, và bạn sẽ thấy rằng việc nuôi dạy con cái ở tuổi thiếu niên không thật sự quá đáng sợ./.

 

 

 

Con gái Hoa hậu gốc Trà Vinh: 14 tuổi cao 1m72, được vinh danh kì thi bậc nhất Vương Quốc Anh khiến mẹ phải tự hào

Hiện tại, dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao 1m72, có dấu hiệu phát triển hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, thành tích học tập 'khủng' khiến ai cũng nể.

TIN MỚI NHẤT