Chiêm ngưỡng 5 mẫu bàn văn phòng nhập khẩu cao cấp

Nhà đẹp 16/08/2024 13:05

Bàn văn phòng nhập khẩu được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt, giàu thẩm mỹ. Chính những điều này đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp nói chung và khách hàng nói riêng. Mời bạn chiêm ngưỡng 5 mẫu sản phẩm tiêu biểu được Nội thất Trường Mai Sài Gòn cung cấp sau đây.

Bàn văn phòng nhập khẩu chân chữ K

Bàn văn phòng nhập khẩu chân chữ K là mẫu thiết kế đầu tiên bạn nên cân nhắc lựa chọn. Sản phẩm mang tới sự tiện dụng trong quá trình dùng, tiết kiệm diện tích tối đa. Đồng thời, chúng còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho con người.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu bàn văn phòng nhập khẩu cao cấp - Ảnh 1

Bàn văn phòng chân chữ K chắc chắn, bền bỉ, sang trọng

Bề mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Melamine. Cùng với đó là quá trình gia công cơn PU nên đảm bảo khả năng chống trầy xước, chống thấm tối ưu. Sản phẩm có độ bền cao, bóng đẹp mang tới sự sang trọng cho không gian sử dụng.

Khách hàng có thể lựa chọn mẫu bàn với độ dày 18mm hoặc 25mm. Phần chân được thiết kế tạo hình chữ K làm điểm nhấn, chất liệu bằng thép chịu lực tốt. Thiết kế này phù hợp với cá nhân, đảm bảo sự riêng tư và thuận lợi khi làm việc.

Bàn văn phòng cao cấp tăng giảm chiều cao

Bàn văn phòng nhập khẩu có thiết kế tăng giảm chiều cao cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng, dễ dàng điều chỉnh ở phần chân bàn. Điều này nhằm đảm bảo sự phù hợp với mọi vóc dáng của nhân viên văn phòng.

Bàn trong phòng họp

Lựa chọn bàn văn phòng nhập khẩu không thể bỏ qua thiết kế chuyên dùng trong phòng họp. Sản phẩm được tích hợp phần hộc tủ ở chân trụ, hình chữ nhật giúp gia tăng không gian lưu trữ. Đồng thời, chúng cũng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Bàn làm việc chân chữ Z

Nếu đang tìm mua bàn văn phòng nhập khẩu bạn chớ nên bỏ qua mẫu này. Phiên bản này có thiết kế đặc biệt, tạo hình độc đáo nhưng vẫn đảm bảo công năng hữu dụng. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được chau chuốt, tỉ mỉ mang tới một siêu phẩm với tính hoàn thiện cao.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu bàn văn phòng nhập khẩu cao cấp - Ảnh 2

Bàn làm việc chân chữ  Z vững chãi, tạo hình độc đáo

Điểm nhấn của mẫu bàn này chính là phần chân chữ Z làm từ chất liệu thép cao cấp. Đồng thời, sản phẩm có yếm dạng lửng, đột lỗ cách điệu càng tăng thêm tính thẩm mỹ, bề mặt bàn là gỗ công nghiệp, phẳng nhẵn giúp tạo ra không gian làm việc tối ưu.

Bàn làm việc có kệ CPU

Bàn văn phòng nhập khẩu có kệ CPU cũng đang được săn đón hiện nay. Bạn tìm kiếm sản phẩm hữu dụng, độ bền cao, thiết kế hiện đại chớ nên bỏ qua.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu bàn văn phòng nhập khẩu cao cấp - Ảnh 3

Bàn làm việc có kệ CPU bố trí máy móc khoa học, tiện sử dụng

Mẫu bàn văn phòng nhập khẩu này có bề mặt làm bằng gỗ công nghiệp MFC, phủ melamine. Phần kệ CPU giúp người dùng dễ dàng bố trí máy móc khoa học, đảm bảo gọn gàng. Đồng thời phần hộc tủ cho phép lưu trữ giấy tờ, chứng từ quan trọng một cách thuận lợi nhất.

Hiện nay, Bàn ghế Trường Mai Sài Gòn đang là nơi cung cấp các thiết kế kể trên. Bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu bàn văn phòng nhập khẩu khác hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay,

4 lưu ý khi mua nhà chung cư hiện nay, điều thứ 4 cực kỳ quan trọng

Khi có ý định mua nhà chung cư, có những vấn đề gì mà bạn cần lưu tâm?

TIN MỚI NHẤT