Lameri - Bí quyết giữ gìn sức khỏe vùng kín an toàn và hiệu quả

Làm đẹp 09/08/2024 11:10

Theo số liệu của Bộ Y tế, có tới 90% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản (15-49 tuổi) gặp phải các vấn đề phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Trong đó, viêm âm đạo là bệnh lý thường gặp nhất, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Bệnh này có nhiều nguyên nhân, mức độ và hậu quả khác nhau, vì vậy, việc phòng ngừa và điều trị trở nên rất quan trọng.

Lameri - Bí quyết giữ gìn sức khỏe vùng kín an toàn và hiệu quả - Ảnh 1

Việc duy trì vệ sinh vùng kín hàng ngày và sử dụng đúng cách các sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa và phòng tránh tái phát các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Lameri – Dung Dịch Vệ sinh Vùng Kín An Toàn và Hiệu Quả

Sự kết hợp của hai thành phần Acid Lactic và Sodium Lactate trong Lameri được pha chế với tỷ lệ chính xác và kỹ lưỡng, giúp duy trì pH của sản phẩm luôn nằm trong khoảng lý tưởng cho hệ vi sinh âm đạo (3,8-4,5). Acid Lactic không chỉ giúp cân bằng độ pH mà còn tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, từ đó bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Lameri - Bí quyết giữ gìn sức khỏe vùng kín an toàn và hiệu quả - Ảnh 2

Acid Lactic và Sodium Lactate trong Lameri được pha chế với tỷ lệ chính xác

Sodium Lactate đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng, đồng thời có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, Sodium Lactate còn giúp làm dịu mát da vùng kín, duy trì độ ẩm tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhờ những đặc tính này, Lameri giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và các vấn đề liên quan đến nấm ngứa, bảo vệ sức khỏe vùng kín một cách toàn diện và hiệu quả.

Chiết xuất Hà Thủ Ô, được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu có trong Lameri, kết hợp với tinh dầu tràm trà, chiết xuất lá trà xanh, và lá lô hội, tạo nên công thức độc đáo của Lameri. Sự kết hợp giữa hai thành phần chính, Acid Lactic và Sodium Lactate, với các thảo dược thiên nhiên này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên cơ sở khoa học hiện đại giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin, biến "cô bé" trở nên tươi trẻ như "em bé."

Lameri - Bí quyết giữ gìn sức khỏe vùng kín an toàn và hiệu quả - Ảnh 3

Tác dụng tuyệt vời của dung dịch vệ sinh Lameri với vùng kín của phụ nữ

Ngoài ra, dung dịch vệ sinh Lameri  đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của chị em, đảm bảo độ lành tính với một số công dụng đặc biệt:

- Cân bằng pH âm đạo, kháng khuẩn, hạn chế mùi hôi, kháng sinh tự nhiên

- Dưỡng ẩm tự nhiên, giảm ngứa, dịu da

- Làm sạch dịu nhẹ, đa cơ chế

- Dưỡng hồng, duy trì ẩm cho da

- Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và không sulfate.

Địa chỉ phân phối dung dịch vệ sinh phụ nữ Lameri

Lameri được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhiệt Thành - Đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Chi tiết sản phẩm xem tại: https://lameri.vn/

 

 

 

10 thói quen khi dưỡng làm tóc rụng không kiểm soát

Sản phẩm dầu dưỡng tóc ngày càng được chị em yêu thích bởi tác dụng giúp tóc dày, bóng mượt. Tuy nhiên, nhiều người dưỡng sai cách khiến tóc rụng không kiểm soát.

TIN MỚI NHẤT