Bí quyết giữ gìn làn da "không tuổi" của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt

Làm đẹp 22/07/2024 05:00

Bên cạnh tài năng, nữ Diva cũng khiến công chúng trầm trồ bởi vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp, làn da căng bóng "không tuổi". 

NSND Thanh Lam tên thật là Đoàn Thanh Lam sinh năm 1969 tại Hà Nội, xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều ca khúc được yêu thích như: "Cho em một ngày", "Giọt nắng bên thềm", "Đánh thức tầm xuân",v.v. Suốt nhiều năm qua, NSND Thanh Lam được công chúng và báo giới mệnh danh là một trong bốn diva nhạc nhẹ cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. 

Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Thanh Lam cũng khiến nhiều người trầm trồ, ghen tỵ. Ở tuổi U60, giọng ca "Giọt nắng bên thềm" vẫn giữ được sắc vóc trẻ đẹp, làn da căng bóng "không tuổi". 

Chia sẻ về bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung của mình, NSND Thanh Lam từng có lần chia sẻ trong một buổi giao lưu: "Giục tốc bất đạt" là một trong những nguyên tắc làm đẹp mà mỗi người phụ nữ nên ghi nhớ.

Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 2Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 3

NSND Thanh Lam giải thích rằng nếu muốn trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn như đẹp ngay chỉ sau 1 lần sử dụng, hay đẹp ngay sau lần đầu tiên.

Nữ Diva chia sẻ: "Thanh Lam nghĩ rằng, nhan sắc của mỗi người phụ nữ như một bông hoa, hàng ngày cần chăm sóc từng ly từng tý, cẩn trọng từng chút một thì mới bung nở rực rỡ và tươi tốt lâu bền. Vậy nên, sắc đẹp và sức khỏe luôn đi liền với nhau, chúng như bộ đôi hoàn hảo khiến phụ nữ ở độ tuổi nào cũng quyến rũ”.

Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 4Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 5Bí quyết giữ gìn làn da 'không tuổi' của nữ Diva nhạc Việt: Gây sốt với visual cực đỉnh, U60 vẫn có làn da căng mướt - Ảnh 6

NSND Thanh Lam quan niệm chăm sóc sắc đẹp phải từ bên trong cơ thể. Cô cố gắng đi ngủ sớm để giữ vẻ tươi tắn, hoặc ngồi thiền, nghe Phật pháp ngoài giờ làm việc. Tiết lộ này của NSND Thanh Lam cho thấy tác động lựa chọn lối sống đơn giản nhưng hiệu quả mà cô  áp dụng trong việc duy trì sự trẻ trung và rạng rỡ lâu dài của mình.   

Nữ diễn viên Hàn Quốc mặc đẹp ở tuổi 40 với tủ đồ màu trung tính

Quý cô trên 40 tuổi có thể tham khảo những cách diện đồ đơn giản mà sành điệu của Lee Chung Ah.

TIN MỚI NHẤT