5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu

Làm đẹp 31/08/2024 10:37

5 cách buộc tóc sau đây rất sành điệu và nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Nếu như tóc xõa ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng, thì tóc buộc lại gọn gàng, năng động hơn. Dẫu vậy, nhiều kiểu tóc buộc vẫn giúp vẻ ngoài của chị em trở nên nổi bật, cuốn hút. Ngoài ra, nếu chọn kiểu khéo léo, tóc buộc còn mang đến hiệu quả thu gọn gương mặt, nâng tầm nhan sắc.

Để vẻ ngoài luôn tươi mới, không nhàm chán, các quý cô nên tham khảo 5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn Quốc:

Tóc búi

5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu - Ảnh 1

Tóc búi được coi là cách buộc tóc gọn gàng nhất. Style tóc này cũng rất sành điệu và phóng khoáng. Sao Hàn áp dụng kiểu tóc búi trong suốt 4 mùa quanh năm. Lý do khá đơn giản, tóc búi phù hợp với mọi kiểu trang phục, từ những set đồ mùa hè nhẹ mát cho đến outfit mùa thu và đông dịu dàng, ấm áp.

Tóc búi không chỉ có một phiên bản mà chị em có thể biến tấu đa dạng với style tóc này. Muốn có được vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, tóc búi trau chuốt thật kỹ chính là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc búi rối nhẹ lại phù hợp với những buổi dạo phố cuối tuần. Phiên bản tóc búi có độ rối nhẹ sẽ mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho nhan sắc.

Tóc tết

 5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu - Ảnh 2

Tóc tết mang đậm chất nữ tính nên rất phù hợp với mùa thu và đông dịu dàng, trầm lắng. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Các mỹ nhân Hàn không quá trau chuốt khi áp dụng kiểu tóc tết. Nếu tóc tết có độ rối nhẹ, chị em sẽ không lo vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", trái lại còn giúp diện mạo thêm sang chảnh, thời thượng. Thêm một mẹo nhỏ nữa chị em nên ghim, đó là thả vài lọn tóc mỏng trước trán để tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn.

Tóc kẹp càng cua

 5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu - Ảnh 3

Tóc kẹp càng cua là kiểu tóc quen thuộc và chuẩn mốt cho tới thời điểm hiện tại. Các sao nữ Hàn Quốc sành điệu cũng không bỏ qua style tóc đầy cuốn hút này. Ưu điểm của tóc kẹp càng cua là sự trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu tóc này còn giúp tăng độ phồng tự nhiên cho mái tóc, từ đó thu gọn gương mặt hiệu quả.

Thao tác kẹp càng cua cho mái tóc cũng rất đơn giản, nàng nào cũng có thể áp dụng được. Bên cạnh những mẫu kẹp càng cua màu trung tính, chị em đừng quên tạo sự nổi bật cho diện mạo với các phiên bản kẹp tóc màu sắc bắt mắt hoặc đính đá long lanh.

Tóc buộc thấp

 5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu - Ảnh 4

Tóc buộc thấp mang đến nét dịu dàng, trang nhã cho nhan sắc. Một số nàng e ngại rằng tóc buộc thấp có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn. Tuy nhiên, các mỹ nhân Hàn Quốc có nhiều bí kíp hay để trẻ hóa nhan sắc khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp. Cụ thể, họ kéo phồng những lọn tóc quanh đỉnh đầu hoặc thả mái bay, mái thưa để diện mạo thêm trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra, các mẹo nhỏ này còn tạo hiệu ứng gương mặt thanh tú và cân đối hơn. Cuối cùng, các nàng hãy tô điểm khuyên tai tròn để diện mạo thêm long lanh, cuốn hút khi để tóc buộc thấp.

Tóc buộc nửa

 5 cách buộc tóc xinh như mộng của sao Hàn, chị em nên tham khảo để đẹp suốt mùa thu - Ảnh 5

Tóc buộc nửa là kiểu tóc rất nữ tính, yêu kiều. Khi cần hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, tóc buộc nửa là lựa chọn đáng tham khảo. Mỹ nhân Hàn thường áp dụng kiểu tóc buộc nửa khi diện trang phục điệu đà như váy vóc.

Dẫu vậy, kiểu tóc buộc nửa cũng phù hợp với những outfit thanh lịch, tao nhã như bộ suit hay bộ cánh trẻ trung, năng động như áo thun và quần jeans. Khi áp dụng kiểu tóc buộc nửa, chị em nên tạo độ phồng cho mái tóc để vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Ảnh: Sưu tầm

4 cách buộc tóc khi mặc áo thun giúp bạn thăng hạng cả nhan sắc lẫn phong cách

Chị em nên áp dụng 4 cách buộc tóc xinh tươi sau đây khi mặc áo thun.

TIN MỚI NHẤT