Tùng Dương nói về tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Hà Anh Tuấn

Hậu trường 06/03/2019 06:17

Nam ca sĩ có lời giải thích rất thẳng thắn trước tin đồn về mối quan hệ với giọng ca "Cơn mưa tình yêu" khi tham gia nhạc hội.

Chiều 4.3, buổi họp báo công bố chương trình đại nhạc hội Son 3, chủ đề: Hương được diễn ra tại Hà Nội. Chủ đề đêm nhạc lần này được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của người phụ nữ -  tựa như hương hoa, riêng biệt, độc đáo, nằm ẩn sâu, nương nấp trong ngàn lớp cánh hoa.

Chương trình được nhạc sĩ Hoài Sa làm đạo diễn âm nhạc, với sự tham gia biểu diễn của diva Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Nguyên Hà, Phạm Anh Duy …

Tùng Dương và Hà Anh Tuấn là 2 trong số các nghệ sĩ tham gia Đại nhạc hội Son III – mang tên Hương sẽ diễn ra vào tối 30 và 31/3 tại Hà Nội. Là đại diện cho dàn nghệ sĩ phía Bắc tham gia buổi họp báo, nam ca sĩ Tùng Dương nhận được không ít câu hỏi từ phía báo giới. Trong đó, có những thắc mắc về việc mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa anh và Hà Anh Tuấn.

Tùng Dương nói về tin đồn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' với Hà Anh Tuấn - Ảnh 1

Không chỉ trả lời thẳng thắn, Tùng Dương còn khá vui vẻ khi nói về Hà Anh Tuấn.

Đáp lại câu hỏi khá nhạy cảm này nam ca sĩ Tùng Dương trả lời: "Tôi không biết tin đồn chúng tôi không ưa nhau xuất phát từ đâu. Quan điểm của tôi là, nếu ai không ưa tôi, tôi sẽ bắt người ta ưa bằng được. Và nếu không ai ưa tôi thì chắc chắn họ chưa hiểu gì về tôi.

Năm trước, tôi có hát trong một chương trình tại TP.HCM do Hà Anh Tuấn và ê-kíp của nam ca sĩ thực hiện. Tôi mừng vì Tuấn có một ê-kíp rất chuyên nghiệp. Ở cương vị là những người đồng nghiệp, tôi tôn trọng những người tạo ra giá trị đích thực cho nghệ thuật Việt Nam".

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu sẽ có một màn song ca cùng giọng ca Cơn mưa tình yêu, Tùng Dương lại để ngỏ việc sẽ có phần kết hợp với Hà Anh Tuấn.

Một trong những điểm sáng khác trong Đại nhạc hội Son III chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm ở phút chót. Đây cũng chính là điều bất ngờ mà ban tổ chức chương trình dành tặng cho khán giả thủ đô sau thành công vang dội tại sân khấu phía Nam. 

Bên cạnh đó đêm nhạc vẫn sẽ có sự xuất hiện của Hoa hậu Riyo Mori với một tiết mục múa đặc biệt mà đạo diễn Long Kan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Ngoài sự trình diễn của các ca sĩ, NTK Hoàng Hải cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập Hương sắc hoa gồm những bộ váy dạ hội lấy cảm hứng từ 12 sắc hoa của Hà Nội trong đại nhạc hội Son III.

Thanh Hằng vừa đăng ảnh dạo phố, fan lại trổ tài suy luận và réo gọi ngay Hà Anh Tuấn

Có vẻ fan đang mong ngóng cả hai chính thức là một đôi mới của showbiz.

TIN MỚI NHẤT