Trấn Thành sao kê không thiếu một gram, bà Phương Hằng vẫn 'quay xe', lật ngay 'kèo thơm' 50 tỷ chỉ bằng một câu nói: 'Muộn rồi em ơi'

Hậu trường 07/09/2021 18:49

Sau khi Trấn Thành công khai 100/1.000 trang sao kê, CĐM đang ngóng chờ màn đáp trả "kèo thơm" 50 tỷ từ bà Phương Hằng.

Chiều nay, Trấn Thành đã khiến CĐM được một phen dậy sóng khi bất ngờ đăng tải bảng sao kê dài hơn 1.000 trang và cho biết sẽ chia thành hơn 10 bài để đăng. Kế đó, anh cũng đăng thêm một bài viết rất dài để trần tình rõ ngọn ngành quá trình thiện nguyện và khẳng định con số 120 tỷ mà "ai kia" đồn đoán là hoàn toàn sai lệch. 

ba Phuong Hang 1
ba Phuong Hang 2
Hai bài đăng của nam MC - Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của nam diễn viên hài đã nhanh chóng thu hút lượt truy cập khủng, đông đảo cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân để xem xét và để lại hàng loạt bình luận. Nhiều fan hâm mộ nức lòng vì idol của mình đã lên tiếng đánh tan mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản còn không quên để lại bình luận nhắc khéo việc bà Phương Hằng sắp "mất" 50 tỷ khi Trấn Thành đã chính thức sao kê không thiếu một gram.

Trước đó bà Phương Hằng đã lên tiếng yêu cầu Trấn Thành phải nhanh chóng sao kê toàn bộ tiền từ thiện trong suốt quá trình vừa qua. Bà chủ Đại Nam khẳng định với số lượng người theo dõi khổng lồ trên fanpage của mình thì số tiền không thể dừng lại ở con số hơn 9 tỷ. Thậm chí bà còn mạnh tay tuyên bố sẽ chi cho nam danh hài 50 tỷ nếu chịu sao kê.

Chính vì vậy ngay khi Trấn Thành "đánh úp" thì bà Phương Hằng là cái tên được réo gọi nhiều nhất. Vào thời điểm nam MC đăng tải sao kê, nữ đại gia đang livestream để nói về vụ kiện tụng với ông Võ Hoàng Yên hồi giữa tháng 4. Ngay lúc đó, nữ đại gia lại bất ngờ lật kèo và tuyên bố đã muộn, dù Trấn Thành sao kê sớm hơn 2 ngày theo như "lịch hẹn" trước đó của bà.

ba Phuong Hang 3
Bà Phương Hằng trong buổi livestream chiều nay - Ảnh chụp màn hình

Bà Phương Hằng nói trên livestream: "Tôi kêu gọi tới hôm nay đã 8 ngày, tại sao không cho tôi một niềm tin chị chờ em 3-5 ngày em sẽ sao kê bây giờ nghe thông tin lên tiếng vội vàng đi sao kê. Và vừa rồi tôi kêu trao 50 tỷ luôn cũng không nói một câu chị chờ em bao nhiêu thời gian thì em sao kê. Hôm qua pháp luật lên tiếng về việc nghệ sĩ từ thiện thì vội vàng đi sao kê thì ai tin nữa? Giờ thảy sao kê lên thì ai tin nữa".

Để lý giải về màn lật kèo này, bà chủ Đại Nam cho biết: "Mà sao kê này để chứng minh cho ai? Phải chứng minh cho công an chứ không phải tôi".

Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, Trấn Thành cũng đề cập đến con số 50 tỷ và cho biết không nhận từ nữ đại gia nhưng hy vọng: "Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM".

Hiện ồn ào giữa bà Phương Hằng và những nghệ sĩ Việt vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Trấn Thành có 'tâm thư' dài dằng dặc về quá trình từ thiện, nhắc đến cả 50 tỷ của 'ai kia': 'Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi'

Sau khi "đánh úp" CĐM bằng loạt sao kê, Trấn Thành tiếp tục có bài đăng trần tình dài dằng dặc trên trang cá nhân về vấn đề làm từ thiện của bản thân.

TIN MỚI NHẤT