Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn

Hậu trường 18/02/2019 16:14

Yên ắng chưa bao lâu, ca sĩ Phương Thanh lại khiến dư luận xôn xao khi đăng đàn tố chị dâu ngoại tình.

Cuối năm 2018, Phương Thanh bất ngờ công khai chuyện đời tư không mấy tốt đẹp xoay quanh gia đình mình. Theo đó, giọng ca Trống vắng bức xúc tố chị dâu tham lam, không biết cách sống nên quyết đòi lại căn nhà đã cho gia đình anh ruột ở suốt 18 năm. Sau thời gian tranh chấp, nữ ca sĩ cũng lấy lại được nhà và thông báo đã giải quyết xong lùm xùm gia đình trước Tết Nguyên đán 2019.

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn - Ảnh 1
Ít ngày trước, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ chuyện em trai từng nghiện hút - Ảnh: FBNV

Chuyện kết thúc chưa bao lâu thì ít giờ trước, Phương Thanh lại đăng đàn tố chị dâu lăng nhăng, cặp bồ dù đang có chồng con ấm êm.

"Con đàn bà dối trá hay đàn ông thật thà đến dễ tin. Con đàn bà nói dối với bồ, em ly thân chồng em 10 năm rồi. Ông bồ đã gọi người đàn bà này là bà xã tương lai ơi. Ông chồng ở nhà vẫn tin tuyệt đối vợ. Ông chồng không biết lên mạng, ít giao tiếp nên không nghe ngóng thông tin bên ngoài, vẫn tin vợ, bất chấp gia đình đã thu thập được nhiều thông tin về bà vợ ngoại tình. Ông chồng vẫn không tin ai hết ngoài vợ. Vợ vẫn đi trong đi ngoài với bồ. Ông chồng vẫn không hay biết gì, cho tới 1 ngày tin nhắn điện thoại của bồ gọi vợ của mình là bà xã tương lai.

Ông chồng điên lên phóng xuống nhà em gái ông bồ thì được người ta trả lời, vợ của anh nói đã ly thân chồng 10 năm rồi. Mọi việc rơi vào im lặng, ông chồng im ru vì sao chỉ có ông chồng biết, vì ông còn 2 đứa con.

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn - Ảnh 2
Trước đó, cô đăng đàn tố chị dâu tham lam, lăng nhăng - Ảnh: FBNV

Con trai của người bồ bà vợ gọi điện thoại nhắn tin báo cho ông chồng nói rằng vợ ông chưa ly dị nhưng đã quen với bố tôi. Ông chồng vẫn im lặng không tin nên không trả lời cậu con trai kia. Cho tới 1 ngày, anh con trai đọc được thông tin trên Facebook em ông chồng về vợ ông ta... Mọi thông tin được vỡ lẽ ra.

Bà vợ quen bố bạn này từ 2017 không phải là tháng 8/2018 như ông nghĩ. Bà vợ và bố bạn ấy đã tính tới nhiều chuyện xa hơn nữa rồi (giờ thì mới hiểu tại sao ông kia gọi bà ta là bà xã tương lai).

Gia đình dòng họ nhà ông ta cũng như bom mìn nổ tung rồi, không chấp nhận bà bồ của ông này, vì trước đây hơn 30 năm về trước, họ là hàng xóm của nhau nên rất hiểu nhau. Cái câu mẹ nào con nấy có vẻ rất đau... Nhà họ cũng đang y chang bên nhà ông chồng, toàn bộ gia đình bên chồng cũng như bom nổ nhất là cô em chồng”, Phương Thanh tức giận kể.

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn - Ảnh 3

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn - Ảnh 4
Nữ ca sĩ bức xúc tố chị dâu ngoại tình trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Tiếp đó, bà mẹ một con còn chia sẻ, hiện tại anh ruột cô đã biết mọi chuyện và đang nổi cơn ghen: “Hiện tại, ông chồng sau khi thấy vợ kiếm chuyện đi suốt, mẹ ruột bệnh phải về mẹ nuôi. Ông chồng đang ghen lồng ghen lộn vì ông biết vợ ông... tính lắm. Hồi xưa ông mê tính này của bà ấy. Chuyện này xưa sẽ kể sau".

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn - Ảnh 5
Phương Thanh đang sống cùng con gái cưng - Ảnh: FBNV 

Cuối cùng, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết, gia đình cô đã không tiếc nuối gì người chị dâu này nữa. Cô viết: “Thật sự gia đình không còn tiếc thương con mẹ chị dâu này nữa, đi càng nhanh càng tốt, tôi sẽ chúc phúc cho cô. Nhà người ta cũng bán tín bán nghi về thái độ im lặng của chồng. Họ có thể đang suy nghĩ, có những người đàn ông lấy vợ về như kiểu để cho vợ đi làm... kiếm tiền ấy. Ông chồng và ông bồ là đàn ông nên yêu đàn bà là thật rồi. Ai dối trá... Còn nữa đấy sẽ kể sau nếu còn cần".

Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền

Bức xúc vì bị kẻ xấu mượn danh là chị em kết nghĩa để vay tiền, ca sĩ Phương Thanh đăng đàn cảnh cáo và thông báo đến fan để không ai bị lợi dụng.

TIN MỚI NHẤT