Phạm Hương tỏ thái độ căng thẳng khi fan hỏi bí quyết giảm cân

Hậu trường 02/05/2019 06:21

Cách trả lời câu hỏi của khán giả của Phạm Hương lại một lần nữa vấp phải tranh cãi của dư luận.

Các sao nữ luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi sắc vóc ngọc ngà. Đấy chính là lý do các fan nữ thường xuyên xin bí quyết chăm sóc da, tóc hay địa chỉ mua váy, kính hay các phụ kiện… Phạm Hương là một trong số những người đẹp được fan hâm mộ quan tâm và hỏi han về bí quyết làm đẹp.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải bức ảnh chân dung lên Instagram cá nhân kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Anh: “Even if you have makeup or a rustic face, always be confident and proud of your own beauty” (Tạm dịch: Kể cả khi bạn trang điểm hay để mặt mộc, hãy luôn tự tin và tự vào về vẻ đẹp của chính mình).

Phạm Hương tỏ thái độ căng thẳng khi fan hỏi bí quyết giảm cân - Ảnh 1

Những người yêu mến và thường xuyên cập nhật thông tin của Phạm Hương qua trang cá nhân và truyền thông đều có thể nhận thấy thời gian gần đây, nàng hậu thường xuyên đăng tải ảnh mặt mộc và thân hình thon gọn. Điều khiến nhiều khán giả tò mò chính là Phạm Hương đã dùng phương pháp nào để có được vóc dáng đáng mơ ước và giảm được số cân đáng kể như hiện tại.

Ở bên dưới bức ảnh chân dung của Phạm Hương, một fan nữ mạnh dạn hỏi: “Chị ơi! Chị có thể chia sẻ phương pháp giảm cân của chị được không ạ?”. Có vẻ như Phạm Hương quá tự tin về sắc vóc của mình nên lạnh lùng đáp trả: “Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé! Chị chỉ chịu khó vận động và tập thôi em à!”.

Có vẻ như thái độ trả lời fan của Phạm Hương khiến không ít người chán nản. Có ý kiến khác lên tiếng: “Hình như lúc ở Vietnam’s Next Top Model, Hương cũng hơi béo béo. Mình nghĩ bạn này thấy bạn đẹp nên mới hỏi bí quyết thật lòng”.

Phạm Hương tỏ thái độ căng thẳng khi fan hỏi bí quyết giảm cân - Ảnh 2

Một bộ phận khán giả nhận định Phạm Hương quá nhạy cảm trước câu hỏi liên quan đến việc giảm cân, vì trước đó cô phải trải qua một thời gian vướng phải tin đồn mang thai. Trong suốt thời gian đó, Phạm Hương luôn bị cộng đồng mạng soi mói để tìm ra những điểm chứng minh tin đồn trên là thật thông qua vóc dáng cơ thể. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng người đẹp họ Phạm quá tự tin vào nhan sắc của bản thân và đây không phải là lần đầu tiên cô vấp phải chỉ trích của dư luận về thái độ trả lời khán giả.

Khoe mặt mộc, dáng nuột, ai dám đọ với Phạm Hương?

Nàng Hậu tiếp tục gây thương nhớ với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mộc mạc nhất của mình.

TIN MỚI NHẤT