Nghệ sĩ cải lương Lê Hùng đột ngột qua đời ở tuổi 39 sau cơn đột quỵ, nhiều đồng nghiệp bàng hoàng vì tin dữ

Hậu trường 28/07/2024 09:18

Nghệ sĩ cải lương Lê Hùng qua đời ở tuổi 39 vì đột quỵ, để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, từ tối 27/7, người trong giới đã bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Lê Hùng, chồng soạn giả Tô Thiên Kiều, đột quỵ phải nhập viện. Nhiều người cầu nguyện nhưng anh đã không qua khỏi và ra đi lúc 23h37 khuya 27/7.

Thông tin trên đã được nghệ sĩ Hữu Quốc đau đớn thông báo. Nhiều nghệ sĩ đã gởi lời chia sẻ nỗi đau về sự ra đi bất ngờ của Lê Hùng.

Nghệ sĩ cải lương Lê Hùng đột ngột qua đời ở tuổi 39 sau cơn đột quỵ, nhiều đồng nghiệp bàng hoàng vì tin dữ - Ảnh 1
Nghệ sĩ Lê Hùng 

Dẫn tin từ báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, vào chiều cùng ngày, trên trang cá nhân NSND Hữu Quốc bất ngờ thông báo nghệ sĩ cải lương Lê Hùng đột quỵ, xuất huyết não và nhập viện tại Bệnh viện 115 TP.HCM.

Anh kêu gọi mọi người hỗ trợ nghệ sĩ cải lương Lê Hùng và nhận được sự hưởng ứng của của Bình Tinh, đạo diễn Chánh Trực, NSND Quế Trân, diễn viên Hứa Minh Đạt, Huỳnh Tiến Khoa, Lư Hoàng Gia Bảo…

Đến khuya 28-7, NSND Hữu Quốc tiếp tục thông báo trên trang cá nhân: Nghệ sĩ cải lương Lê Hùng đã qua đời, toàn bộ số tiền ủng hộ được anh chuyển cho soạn giả Tô Thiên Kiều lo hậu sự cho chồng.

Bên dưới bài viết, NSƯT Thoại Mỹ, Phương Hồng Thủy, NSND Mỹ Uyên, Bình Tinh, Thy Nhung, Hồng Trang, Nhã Thi, Thiêng Ngân… cùng đông đảo khán giả đã viết lời chia buồn, bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Lê Hùng.

Nghệ sĩ cải lương Lê Hùng tên thật là Nguyễn Trọng Hùng sinh năm 1985 tại Sa Đéc (Đồng Tháp).

Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến sân khấu cải lương cũng như kịch nói và được chú ý nhiều hơn khi có mối tình đẹp với "đàn chị" hơn mình 12 tuổi là soạn giả cải lương Tô Thiên Kiều.

Cặp đôi cũng từng kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều buổi biểu diễn lớn và cả trong các cuộc thi truyền hình thực tế.

TIN MỚI NHẤT