Nam Thư 'phản đòn' cứng rắn về ồn ào bị tố giật chồng, thuê homestay tiện thể 'mượn' luôn 'anh xã' của người khác

Hậu trường 05/07/2024 08:55

Bài đăng tố Nam Thư giật chồng đang gây xôn xao cõi mạng. Hiện đại diện của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Tối muộn ngày 4/7, MXH tràn ngập thông tin tố một nữ diễn viên hài có tên viết tắt là Nam Thư là kẻ thứ ba. Bài đăng nêu rõ, nữ diễn viên Nam Thư đã có hành động chen chân vào mối quan hệ của người đã có gia đình.

Nam Thư 'phản đòn' cứng rắn về ồn ào bị tố giật chồng, thuê homestay tiện thể 'mượn' luôn 'anh xã' của người khác - Ảnh 1

Nam Thư 'phản đòn' cứng rắn về ồn ào bị tố giật chồng, thuê homestay tiện thể 'mượn' luôn 'anh xã' của người khác - Ảnh 2
 Các hội nhóm chia sẻ rầm rộ bài đăng tố Nam Thư giật chồng 

Nội dung cụ thể như sau:

"Gia đình em mới chào đón thành viên mới được 6 tháng. Ấy vậy mà chồng em lại đi thuê homestay rồi tòm tem với cô diễn viên này. Thời gian qua em đã phải suy sụp đến mức tưởng chừng như không thể vực dậy nổi.

Chị Thư nói chị con gái chưa chồng chưa con. Em làm như thế này là vu khống cho chị. Nhưng xin lỗi chị. Cùng là phụ nữ với nhau. Chị lên mạng làm cả tá video nói về cuộc sống hôn nhân, phản đối kịch liệt việc trong mối quan hệ có người thứ 3 chen chân. Thì vì sao chị lại đi phá vỡ gia đình nhà em?

Em thật sự rất muốn yên lặng để bình an nuôi con. Tại sao lại muốn mọi chuyện rối tung lên? Giờ ai cũng hỏi em như thế nào? Em không biết nói gì ngoài khóc nữa hết. Quá sức chịu đựng của em rồi...".

Đi kèm với đó là một số hình ảnh cũng như là những đoạn tin nhắn bóc trần việc nữ diễn viên Nam Thư qua lại với chồng của chủ bài đăng. Trong lời chia sẻ, người vợ đã bày tỏ nỗi đau và sự suy sụp khi phát hiện chồng mình có mối quan hệ với Nam Thư. Theo cô, nữ diễn viên đã thuê homestay và từ đó có hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Người vợ còn nhấn mạnh rằng cô không hề vu khống mà chỉ đang công khai sự việc bằng tài khoản thật của mình.

Tại thời điểm bài viết được đăng tải, mặc dù chưa rõ thật hư ra sao nhưng nhiều cư dân mạng đã tràn vào Fanpage của nữ diễn viên và để lại nhiều bình luận mỉa mai, chỉ trích và loạt icon cảm xúc phẫn nộ.

Nam Thư 'phản đòn' cứng rắn về ồn ào bị tố giật chồng, thuê homestay tiện thể 'mượn' luôn 'anh xã' của người khác - Ảnh 3
Nam Thư bị tố giật chồng khi đi thuê homestay 

Đến sáng nay, đại diện của Nam Thư đã chính thức lên tiếng, bác bỏ tin đồn. Phía công ty của nữ diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

Nam Thư 'phản đòn' cứng rắn về ồn ào bị tố giật chồng, thuê homestay tiện thể 'mượn' luôn 'anh xã' của người khác - Ảnh 4
Đại diện công ty của Nam Thư chính thức lên tiếng, tuyên bố lập vi bằng

Trước đó, khi nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình, thể hiện quan điểm về “tiểu tam”, Nam Thư chia sẻ: "Khi tìm hiểu ai tôi tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè".

Sao phim Quỷ cẩu không ủng hộ chuyện đánh ghen, cô nói: "Đánh đau tay, lại bị quay lên mạng, phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá".

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động “ô dề” gây phản cảm, "vật lộn" với Huỳnh Lập để giành hoa cưới

Trong đám cưới của người mẫu Minh Tú, nhiều sao Việt đã đến tham dự. Cũng lên sân khấu nhún nhảy như nhiều sao Việt nhưng Nam Thư bị nhận xét là "làm lố".

TIN MỚI NHẤT