MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người

Hậu trường 03/05/2024 11:09

Sau khi "trùng tu" nhan sắc ở tuổi U70, Thanh Bạch thay đổi cả cách ăn mặc khác lạ.

Mới đây, MC Thanh Bạch gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim của người bạn thân thiết Mai Thu Huyền. Đã lâu không xuất hiện trước truyền thông, lần này nam MC lựa chọn trang phục cá tính, trên người đeo rất nhiều trang sức, đặc biệt là vàng. Khi được hỏi về giá trị của những món đồ quý, MC Thanh Bạch nói vui rằng: "Phải tính bằng ký (kg) vàng chứ không phải nói giá". Ở tuổi U70, nam MC luôn xuất hiện với tinh thần lạc quan, năng lượng tràn đầy.

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 1

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 2
Đã lâu không xuất hiện trước truyền thông, lần này nam MC lựa chọn trang phục cá tính, trên người đeo rất nhiều trang sức, đặc biệt là vàng

Cách đây ít hôm, trong một clip khác quay lại cảnh tại sân bay, MC Thanh Bạch khiến nhiều người ngoái nhìn với phong cách ăn mặc phá cách và liên tục có những hành động kỳ lạ. Theo đó, ông làm các động tác như biểu diễn kịch câm, "luyện khí công" một cách vô tư trước sự quan sát và cổ vũ của fan xung quanh. Mỗi lần xuất hiện, ông đều biết cách tạo điểm nhấn, gây ấn tượng với người xung quanh. 

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 3
Cách đây ít hôm, trong một clip khác quay lại cảnh tại sân bay, MC Thanh Bạch khiến nhiều người ngoái nhìn với phong cách ăn mặc phá cách và liên tục có những hành động kỳ lạ

Hồi tháng 12/2023, Thanh Bạch gây nhiều chú ý khi công khai hành trình làm đẹp ở tuổi 64. Ông cho biết, lông mày của mình bị rụng và thưa nên muốn xăm dáng mày. Ngoài ra nam MC còn xăm môi để có ngoại hình tươi tắn hơn. Với diện mạo hiện tại, MC Thanh Bạch cho biết rất hài lòng.

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 4
Hồi tháng 12/2023, Thanh Bạch gây nhiều chú ý khi công khai hành trình làm đẹp ở tuổi 64

Từ trước đến nay, Thanh Bạch luôn được khán giả yêu mến bởi lối dẫn chương trình hài hước, phong phú cùng cách trang điểm - phục trang "độc lạ". Ông không ít lần đối diện lời chỉ trích rằng “làm lố, ồn ào, diêm dúa, cưa sừng làm nghé”... khi xuất hiện ở các chương trình và các sự kiện. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không quan tâm mà luôn mặc theo ý thích của bản thân.

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 5
Từ trước đến nay, Thanh Bạch luôn được khán giả yêu mến bởi lối dẫn chương trình hài hước, phong phú cùng cách trang điểm - phục trang "độc lạ"

Thanh Bạch là một trong số ít các nghệ sĩ được đào tạo MC chính quy, học Khoa Tạp kỹ sân khấu tại Viện Nghệ thuật sân khấu liên bang Lunacharsky - GITIS. Riêng về lĩnh vực MC, Thanh Bạch nhận khá nhiều giải thưởng như: Giải Cù nèo vàng dành cho "Người dẫn chương trình xuất sắc nhất" và giải Mai vàng dành cho "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" trong năm 2004.

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 6

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 7
Ông không ít lần đối diện lời chỉ trích rằng “làm lố, ồn ào, diêm dúa, cưa sừng làm nghé”...

Về đời tư, Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau gần 20 năm gắn kết, họ có với nhau 1 con trai. Tuy nhiên đến năm 2006, cặp đôi gây bấy ngờ khi công bố ly hôn.

MC Thanh Bạch 'hồi xuân' sau khi tân trang nhan sắc, hiếm hoi lộ diện với hàng ký vàng trên người - Ảnh 8
Về đời tư, Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương từng là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau hôn nhân đổ vỡ, Thanh Bạch hạn chế nhắc tới vợ cũ. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hương lại liên tục bức xúc kể lại cuộc hôn nhân của mình như "địa ngục"

Sau hôn nhân đổ vỡ, Thanh Bạch hạn chế nhắc tới vợ cũ. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hương lại liên tục bức xúc kể lại cuộc hôn nhân của mình như "địa ngục". Nghệ sĩ Xuân Hương tố chồng cũ "giả tạo", "làm trò" trước công chúng và "phanh phui" loạt góc khuất trong cuộc sống hôn nhân trước đây. Trước những lời chia sẻ của vợ cũ, MC Thanh Bạch hoàn toàn im lặng. Anh vẫn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, dường như không bận tâm đến những ồn ào gọi tên mình.

Nghệ sĩ Xuân Hương: 18 năm sau ly dị vẫn ám ảnh cuộc hôn nhân địa ngục với Thanh Bạch, ôm nỗi day dứt vì 2 người đàn ông

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Xuân Hương trở lại truyền hình. Cuộc hôn nhân đã qua của bà và nghệ sĩ Thanh Bạch vẫn là chủ đề được công chúng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT