Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha

Hậu trường 10/09/2024 05:00

Nếu như nhiều nghệ sĩ Việt khoe nhà khoe xe và biệt thự thì Hoa hậu 8X Oanh Yến không cần khoe cũng luôn đứng vị trí số nhất, số nhì về đường con cái. Cô có tận 6 người con và hiện tại đang làm mẹ vô cùng viên mãn.

Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986. Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều hơn khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Người đẹp 8X từng đạt được các thành tích như lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

Năm 2015, Oanh Yến dự thi Hoa hậu Thế giới Toàn cầu tại Philippines. Cô đã vượt qua các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 1Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 2

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 3
 Nhan sắc ngọt ngào của Oanh Yến

Nàng hậu có 2 cậu con trai với chồng đầu là Henry Nguyễn (sinh năm 2012) và Gia Minh (2015). Sau này, cô tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới và sinh liên tiếp 4 con Gia Mỹ (2017), Gia Đức (2018), Như Ý (2019) và Quang Nhật (4/2020). Việc có nhiều con mà lại sinh liên tiếp khiến Hoa hậu Oanh Yến thường bị bạn bè trêu là cô với bạn trai cứ "đụng đầu giường là đẻ". Tuy nhiên, bà mẹ không hề tỏ ra khó chịu mà luôn vui vẻ đón nhận biệt danh ấy.

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 4
Năm 2014, Oanh Yến tuyên bố làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con trai. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính cha của 2 đứa trẻ. Thời gian sau này, cô sống hạnh phúc bên bạn đời là doanh nhân Tân Long.
Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 5
Oanh Yến và các con.
Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 6
Người đẹp được mệnh danh là hoa hậu nghiện đẻ nhất showbiz

Sống trong một gia đình đông con, nàng hậu luôn cảm thấy mãn nguyện bởi cuộc sống luôn tràn đầy hạnh phúc, các con yêu thương nhau và không có sự phân biệt con chung, con riêng. 

Nàng hậu từng khiến nhiều người trầm trồ khi được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng giá trị sau trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, năm 2020, Oanh Yến đã quyết định rao bán căn nhà và cùng gia đình chuyển về sống tại nông trại 40 ha tại quê nhà.

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 7
Cuộc sống bình yên bên các con của Oanh Yến

Xinh đẹp và có tiếng, nhưng cuộc đời của Oanh Yến lại khá lận đận. Cô từng trải qua nhiều sóng gió, không chỉ trong chuyện tình cảm, mà cón cả ở đường sự nghiệp. Ví như chỉ vài tháng sau khi sinh con thứ 6, nàng hậu lâm cảnh "tán gia bại sản' vì giúp bạn nhưng lại bị bạn phản bội, chơi xấu. 

Biến cố ập đến khiến cô khủng hoảng, suy sụp, thậm chí từng phải vào bệnh viện tâm thần một thời gian. Người đẹp từng sở hữu một căn biệt thự có giá trị ước tính lên đến 100 tỷ đồng nhưng phải bán đi vì mấy năm ốm đau, nhập viện điều trị.

Sau này, bạn trai Oanh Yến đã đón cô về nhà chăm sóc. Khi tỉnh lại, cô quyết tâm từ bỏ tất cả, đưa các con về quê, bắt đầu cuộc sống mới.

So với hình ảnh lung linh thời đăng quang hoa hậu, Oanh Yến của hiện tại như biến thành người khác. Cô mặc bộ trang phục giản dị, không phấn son, không trang sức cầu kỳ. 

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 8

Hoa hậu Oanh Yến 'cứ đụng đầu giường là đẻ', U40 làm mẹ 6 con, từng vướng nợ nần vì làm ăn thất bát, nay vượt cú sốc tinh thần, an yên tại nông trại 10ha - Ảnh 9
 Cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Nhịp sống hằng ngày của hoa hậu 8X gắn với việc chăm sóc vườn rau, ao cá, các loại gia cầm hay đàn cừu trong trang trại. Oanh Yến kể, cô hiếm khi rời trang trại. Mọi thứ nơi đây đều tự cung, tự cấp. Một mình cô không thể tự quản lý trang trại rộng mênh mông, mà còn có sự giúp sức của trợ lý và 2 quản gia lớn tuổi.

Oanh Yến cho biết càng làm nông, cô càng mê và càng muốn nghiên cứu. Mỗi lần thu hoạch rau quả, nếu ăn không hết, Oanh Yến sẽ mang cho người dân quanh vùng. Cô không bán, không kinh doanh. Ngay cả hồ cá bên trong trang trại, Oanh Yến cũng mở cửa cho mọi người vào câu miễn phí. 

Nghệ sĩ Việt tiết lộ “nghệ thuật” sống chung, được con riêng của chồng quý như mẹ đẻ

“Dì ghẻ - con chồng” luôn là một mối quan hệ vô cùng nhạy cảm trong xã hội. Thế nhưng, nhiều nữ nghệ sĩ như ca sĩ Mỹ Linh, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thanh Vân Hugo lại được các con riêng của chồng coi như người bạn lớn hay thân thiết, yêu mến như người mẹ thứ hai.

TIN MỚI NHẤT