Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn

Hậu trường 04/03/2019 13:39

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bất ngờ đăng bức ảnh bìa của tạp chí Forbes lên trang cá nhân, qua đó tiết lộ thông tin cực hot khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018.

Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sánh vai bên cạnh những nữ chủ tịch, tổng giám đốc - những con người đứng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa, xã hội của Việt Nam. Bên cạnh sự tự hào, Hương Giang cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi được vinh danh lần này.

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 1

Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn

"Không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này. Và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top. Những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế - xã hội - văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn.

Em có lẽ là một trong những người trẻ nhất ở đây và có lẽ đã quá may mắn cho em khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người. Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này. Không chỉ được công nhận về việc em là một phụ nữ chuyển giới, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Cảm ơn Forbes Việt Nam. Thực sự trân trọng những ghi nhận của mọi người dành cho em" - Hương Giang xúc động viết.

 

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 3

Hương Giang trải qua một năm 2018 thành công khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 4

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 5

Người đẹp tạo nên phong cách riêng biệt cả trong âm nhạc lẫn thời trang

Hoa hậu Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn - Ảnh 6

Đặc biệt là tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng LGBT cả nước

Năm 2018 là một năm vô cùng thành công của Hương Giang Idol, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới lớn nhất thế giới (Miss International Queen 2018) đầy thuyết phục. Cùng những đóng góp cho âm nhạc, thời trang - đặc biệt là tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng LGBT - cô xứng đáng với sự ghi nhận này.

Như vậy, bên cạnh những Mỹ Tâm, Tạ Bích Loan, Suboi, Ngô Thanh Vân, Lê Quỳnh Trang, Nguyễn Thị Ánh Viên, Đông Nhi... thì Hương Giang Idol là nhân vật nữ tiếp theo lọt top những người ảnh hưởng nhất Việt Nam thuộc lĩnh vực Truyền thông - giải trí do Forbes bình chọn.

Giữa vụ ly hôn của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên, Hoa hậu Hương Giang tự hỏi: 'Lấy chồng làm gì?'

Câu hỏi của Hoa hậu Hương Giang giữa vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên khiến nhiều người phải suy ngẫm.

TIN MỚI NHẤT