H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài

Hậu trường 02/01/2024 10:50

H'Hen Niê bị bạn trai nhiếp ảnh chủ động chia tay khiến cô buồn, chạm đáy thời gian dài.

Trong tập gần nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H'hen Niê lần đầu chia sẻ về mối tình tan vỡ khoảng đầu năm 2023. H'hen Niê tâm sự, cô chưa thể vượt qua biến cố tình cảm khi đối phương quyết định chia tay.

"Em ế thời gian dài. Sau khi thi hoa hậu được một năm, em có người yêu năm 27 tuổi. Đó là tình đầu nên nhiều cảm xúc. Cả hai yêu nhau được 3 năm, em cũng không muốn nhớ đến nhiều. Một phần em không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Em không biết tại sao người ta chia tay. Em buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê kể với Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Đoan Trang, MLee và Lynk Lee.

H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài - Ảnh 1
 H'hen Niê và bạn trai chia sẻ ảnh về nhau nhưng che mặt đối phương.

Trong lúc chia sẻ, H'Hen Niê còn rớm nước mắt. Khi được hỏi số năm hẹn hò, H'Hen Niê nói "khoảng 3 năm, không muốn nhớ tới".

Trước đó, H'Hen Niê và bạn trai đã bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 cô mới chính thức lên tiếng xác nhận là "hoa đã có chủ". H'Hen Niê chia sẻ về người yêu: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi".

H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài - Ảnh 2H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài - Ảnh 3

 

H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài - Ảnh 4

H'Hen Niê: Bị bạn trai chia tay không lý do, Hoa hậu chạm đáy thời gian dài - Ảnh 5
 Cả hai còn đi du lịch cùng nhau vài tháng trước khi chia tay.

Trong thời gian yêu, H'Hen Niê và Tuấn Khôi hiếm khi đăng ảnh rõ mặt đối phương. Những bức ảnh mà người đẹp Ê Đê chia sẻ trên trang cá nhân đều che mặt bạn trai và ngược lại.

Không thể hiện tình cảm nhiều trên mạng xã hội, bạn trai luôn đồng hành cùng H'Hen Niê từ công việc đến cuộc sống. Có thời gian, Tuấn Khôi đăng ảnh mặc trang phục truyền thống của người Ê Đê, khoảnh khắc ở Đắk Lắk - quê của H'Hen Niê. Điều này làm nhiều người đoán nhiếp ảnh gia ra mắt gia đình bạn gái, tính xa hơn chuyện hẹn hò.

Chuyện tình cảm của cặp đôi không phải lúc nào cũng bình yên. Vào tháng 10/2020, H'Hen Niê thông báo đã tan vỡ, tuy nhiên chỉ 2-3 tháng sau đó thì cặp đôi âm thầm tái hợp. Lý do khiến H'Hen Niê và bạn trai dừng lại là do "vỡ mộng" chuyện tình yêu không lãng mạn và hoa mỹ như trên phim.

Vài tháng trước khi xác nhận chia tay, H'Hen Niê và người yêu cũ còn cùng nhau đi du lịch châu Âu. Dù không đăng ảnh đôi nhưng cả hai liên tục có những động thái check in cùng nhau để "đánh dấu chủ quyền".

1 chị đẹp có khả năng bị loại ở vòng công diễn 3, là người từng gây xôn xao vì màn nhận xét "đầy bức xúc" về H'Hen Niê, Diệu Nhi, Lan Ngọc

Cư dân mạng đang đồn đoán Quán quân của The X-Factor - Giang Hồng Ngọc có thể là một trong 3 chị đẹp bị loại ở vòng công diễn 3.

TIN MỚI NHẤT