Hà Kiều Anh: "Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung”

Hậu trường 01/09/2024 11:44

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ nhiều về gia đình, trong đó có chuyện mẹ kế - con chồng hay vụ tai nạn xảy ra khi cô mang thai con gái út lúc 33 tuần.

Hà Kiều Anh Hoa hậu 1992 sinh năm 1976. Ở tuổi 48, Hoa hậu Hà Kiều Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Từng trải qua cảnh tan vỡ, hai người luôn hiểu, tôn trọng và yêu thương nhau. Huỳnh Trung Nam được vợ nhận xét nóng tính, không lãng mạn nhưng khôi hài, tinh tế và biết hưởng thụ cái đẹp.

Tuy nhiên ít ai biết được, để có cuộc sống hiện tại, Hà Kiều Anh cũng có những khó khăn từng phải vượt qua. Trong chương trình Nhà có khách tuần này, Hà Kiều Anh Hoa hậu 1992 đã chia sẻ về cuộc sống khi mới kết hôn.

Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung” - Ảnh 1

"Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung giường”

Cô nói: "Tôi là người sống rất thoải mái, không bao giờ xét nét thứ gì. Khi tôi mới lấy chồng tôi, con trai riêng của anh mới có 12 tuổi và đã chuyển sang sống với chúng tôi. Lúc đó, ba người ngủ chung một giường, cháu nó nằm ngoài, anh Nam ngủ giữa còn tôi nằm bên cạnh.

Phải làm quá nhiều việc một lúc, lại chăm lo cho ba đứa con của mình và một đứa con riêng của chồng khiến tôi nhiều khi thấy đuối.

Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung” - Ảnh 2

Nhưng tôi nghĩ, con tôi chỉ sống với tôi khi còn nhỏ thôi, còn có ít thời gian sống bên nhau, đến khi lớn nó sẽ tự lập, sống một mình, nên tôi phải cố gắng vì con.

Tôi rất mệt vì chăm con nhưng vẫn cố được. Tôi đẻ ba đứa con và phải đưa chúng đi Disney Land không biết bao lần. Đứa đầu tiên tôi đưa đi Disney Land từ một tuổi tới sáu tuổi, đứa thứ hai cũng vậy, rồi tới đứa thứ ba cũng thế. Như vậy, suốt 20 năm nay tôi chẳng đi đâu chơi, chỉ đi Disney Land với các con.

Con tôi rất thích chơi mấy trò nhào lộn, mạo hiểm ở Diney Land nhưng phải có tôi ngồi cạnh nó mới yên tâm, không là không dám chơi. Thành ra tôi cứ phải chơi cùng các con. Năm nay tôi gần 50 tuổi rồi mà vẫn phải đi tàu lượn. Các con thích đi nên tôi phải vì con.

Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung” - Ảnh 3

Từng gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang mang thai con gái thứ 3 ở tuần 33

Cô nói: "Lúc tôi mang bầu con gái út còn gặp tai nạn xe nhưng may quá không sao, đúng là trời cho. Khi ấy tôi đã mang bầu tuần 33 rồi, đang lái xe trên đường bên Mỹ, đi qua đoạn ngã tư thì bị một người vượt đèn đỏ lao thẳng vào xe tôi, đâm uỳnh một cái làm xe tôi lộn một vòng trên không trung rồi rơi xuống.

Lúc xe rơi xuống, kính xe vỡ tung hết ra, văng tung tóe. Tôi nghĩ lần này là chết rồi, không thể nào sống được nhưng may mắn hai mẹ con không làm sao.

Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung” - Ảnh 4

Ngay sau đó, tôi vào viện kiểm tra toàn bộ luôn nhưng không bị làm sao hết. Tôi không bị thương và con cũng không bị làm sao, thai khỏe mạnh. Thậm chí, tôi còn sinh đúng ngày đúng tháng, không phải sinh non.

Cái xe thì nát toàn bộ, vứt ra bãi rác luôn, không dùng được nữa".

"Tôi cũng không biết vì sao lại đến với anh Nam”

Tiếp đó, Hà Kiều Anh Hoa hậu 1992 tiết lộ lý do lấy người chồng thứ hai dù biết chồng đã có con riêng: "Tôi cũng không biết vì sao lại đến với anh Nam. Anh Nam giống như một người bạn của tôi, đến giờ thì như người tri kỷ.

Chồng đối xử với tôi như một đứa con, tôi cứ hay lung tung này nọ nhưng anh ấy không thèm chấp, kệ tôi muốn nói gì thì nói.

Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung” - Ảnh 5

Trước khi cưới nhau, chúng tôi đã làm bạn với nhau 5 năm trời và chơi với nhau rất lâu. Tôi biết rõ về vợ cũ của chồng và chồng cũng biết rõ người yêu cũ của tôi. Hai chúng tôi rất hiểu nhau.

Tự nhiên một ngày đẹp trời, anh Nam tự nhiên thích tôi và tỏ tình, lấy nhau. Lúc đó, anh Nam đang xây khách sạn nên gặp nhiều khó khăn trong vấn đề sự nghiệp. Tôi cũng ở bên giúp đỡ, chung tay với anh ấy để xây dựng cơ đồ như ngày hôm nay. Hai người cùng làm nên mọi thứ nên anh Nam hiểu được sự hi sinh của tôi".

Hà Kiều Anh U50 vẫn đẹp 'sắc nước hương trời', không hổ danh là mỹ nhân đăng quang hoa hậu trẻ nhất lịch sử làng hương sắc Việt

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) khi vừa tròn 16 tuổi và trở thành hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này.

TIN MỚI NHẤT