Giang Hồng Ngọc bị stress sau khi sinh con trai đầu lòng ở Mỹ

Hậu trường 26/12/2018 06:42

Nữ ca sĩ mới chia sẻ hình ảnh bên con trai trên trang cá nhân. Giang Hồng Ngọc cho biết bị stress khi lần đầu làm mẹ.

Sau một thời gian im lặng về tin mang thai và sinh con, Giang Hồng Ngọc đăng hình ảnh con trên trang các nhân cùng dòng chia sẻ: "Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con", ngầm thừa nhận đã sinh con.

Nữ ca sĩ xác nhận với Zing.vn đã sinh con trai ở Mỹ. "Lần đầu làm mẹ tôi rất bỡ ngỡ nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên cạnh. Khi bé được một tháng tuổi, tôi mới đưa con về nước", cô kể. Giang Hồng Ngọc cho biết thêm, người ở bên cạnh cô lúc sinh là mẹ ruột. 

Giang Hồng Ngọc bị stress sau khi sinh con trai đầu lòng ở Mỹ - Ảnh 1

Giang Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân.

Ca sĩ sinh năm 1989 than thở không thoải mái khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Mới đưa con về Việt Nam được một tuần, cô cho biết bị stress rất nhiều. "Có quá nhiều chuyện tôi cần giải quyết. Tôi bị stress", cô nói.

Giang Hồng Ngọc từ chối chia sẻ về ba của con trai. Cô hứa sẽ trải lòng nhiều hơn khi đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng tâm lý lần đầu làm mẹ.

Tuy vậy, hình ảnh mới của cô cùng con trai nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả. Mọi người khen cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và gương mặt tươi sáng. Giang Hồng Ngọc thừa nhận đã phải cố gắng ăn uống khoa học để giảm cân nhanh.

Thời gian trước, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai râm ran trong hậu trường showbiz. Cô luôn từ chối trả lời. Cuối tháng 11, cô lấp lửng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống...".

Giang Hồng Ngọc bị stress sau khi sinh con trai đầu lòng ở Mỹ - Ảnh 2

Giang Hồng Ngọc và bạn trai.

Giang Hồng Ngọc công khai bạn trai vào tháng 6 vừa qua. Cô từng là bóng hồng được đại gia Hà Dũng nâng đỡ từ những ngày đầu đi hát.

Nữ ca sĩ sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn vì ba mẹ phá sản, nợ nần. Tuổi thơ của cô từng có tới 22 lần chuyển nhà. Từ khi bước chân vào con đường ca hát, Giang Hồng Ngọc chăm chỉ làm việc, không có scandal.

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai hình ảnh con trai đầu lòng

Sau một thời gian im lặng trước thông tin mang thai và sinh con bí mật, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai đáng yêu trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT