Được fan hỏi bí kíp chỉnh ảnh, Tăng Thanh Hà có ngay câu trả lời thật thà mà không kém phần dễ thương

Hậu trường 25/04/2019 06:37

Những bức ảnh của Tăng Thanh Hà luôn nhận được một lượng yêu thích cực lớn từ cộng đồng mạng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc xem bà mẹ 2 con này đã chỉnh ảnh như thế nào không?

Có lẽ chuyện chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải lên MXH đã quá quen thuộc với dân mạng, đặc biệt là hội chị em "sống ảo". Bởi rõ ràng ai cũng mong mình sẽ có những bức hình thật lung linh và xinh xắn cho mọi người nhìn thấy. 

Đương nhiên, "mẹ đảm" Tăng Thanh Hà cũng không ngoại lệ. Những bức ảnh của cô luôn thu hút sự chú ý không chỉ bởi thần thái sang chảnh mà còn vì bố cục cũng như màu sắc ảnh. Vì vậy mà mỗi lần Hà Tăng đăng tải những bức hình của mình dân mạng lại không khỏi thắc mắc làm sao để có một bức ảnh đẹp đến thế. 

Và không để người hâm mộ phải tò mò lâu hơn, bà mẹ 2 con đã tiết lộ trả lời về vấn đề này trong một bài đăng mới đây.

Được fan hỏi bí kíp chỉnh ảnh, Tăng Thanh Hà có ngay câu trả lời thật thà mà không kém phần dễ thương - Ảnh 1

Những bức ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ.

Trong ảnh, trang phục của Hà Tăng khá đơn giản. Cô mặc một chiếc váy xếp ly 2 lớp màu xám, áo sơ mi trắng cùng với giày lười màu trắng. Tối giản là thế nhưng ngay lập tức bài đăng của Tăng Thanh Hà đã nhận về một lượng yêu thích khổng lồ của cộng đồng mạng.

Phía dưới bức hình xinh xắn của Tăng Thanh Hà, một dân mạng đã hỏi cô: "Chị cho em xin công thức chỉnh hình của chị được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều ạ!". Trả lời câu hỏi này, bà mẹ 2 con chia sẻ: "Chị không có công thức em ơi. Mỗi lần chỉnh chị chỉnh mỗi khác ý!"

Được fan hỏi bí kíp chỉnh ảnh, Tăng Thanh Hà có ngay câu trả lời thật thà mà không kém phần dễ thương - Ảnh 2

Câu trả lời của Tăng Thanh Hà khi được hỏi công thức chỉnh ảnh.

Còn nhớ cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà từng bị dân mạng trách móc vì không chịu trả lời câu hỏi của fan. Thế nhưng có vẻ như từ đó đến nay, Tăng Thanh Hà cũng đã thay đổi ít nhiều. Bằng chứng là bên cạnh những bình luận qua lại giữa bạn bè, cô chăm trả lời câu hỏi của fan hơn như thế này đây.

Tăng Thanh Hà dậy từ 2 giờ sáng để tập thể dục, và lý do khiến fan phì cười

Tập thể dục buổi sáng là thói quen hàng ngày của 'Ngọc nữ màn ảnh Việt' một thời Tăng Thanh Hà kể từ sau khi lập gia đình và sinh con.

TIN MỚI NHẤT