Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện

Hậu trường 25/09/2024 05:00

Từ nhiều năm trở lại đây, không ít các cặp vợ chồng trong showbiz Việt thường chọn sinh con ở Mỹ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài điều kiện y tế hiện đại, một trong những lí do quan trọng khiến các sao Việt sang Mỹ sinh con là vì quốc gia này công nhận mọi em bé, bất kể ba mẹ là ai, sinh ra trên lãnh thổ Mỹ đều hiển nhiên có quốc tịch Hoa Kỳ.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt, đặc biệt khi chào đón thêm con trai Bảo Bảo và cùng nhau chăm lo con rất khoa học. Thời điểm Thúy Diễm mang thai, vợ chồng nữ diễn viên đã giấu bặt thông tin đến người hâm mộ.

Chỉ đến khi con tròn 1 tháng tuổi, nữ diễn viên mới thông báo rộng rãi việc mình đã làm mẹ. Tiết lộ lý do sang Mỹ sinh con, hai vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cho biết họ muốn con có quốc tịch Mỹ từ khi chào đời. Vì vậy 2 vợ chồng đã sang Mỹ để chuẩn bị sinh hạ từ khi cô mang bầu 5 tháng.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 1Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 2
Thúy Diễm và Lương Thế Thành từng gây xôn xao dư luận khi quyết định sang Mỹ để sinh con đầu lòng để lấy quốc tịch Mỹ

Cả hai từng chia sẻ rằng, sinh con ở Mỹ cũng không phải sung sướng khi cả 2 đều còn trẻ, mọi thứ đều phải tự học và không có người thân bên cạnh. Nhưng may mắn bên cạnh Thúy Diễm là ông xã Lương Thế Thành rất tâm lý, học cách chăm con rất nhanh để có thể đồng hành tốt nhất với vợ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, bé Bảo Bảo còn có khả năng ngoại ngữ vô cùng tốt. Thuý Diễm từng tự hào chia sẻ bảng nhận xét các kĩ năng như nghe nói, đọc hiểu của con trai đạt điểm gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, Bảo Bảo còn tự tin khi thoải mái giao tiếp với người nước ngoại. Nhóc tỳ còn từng có cơ hội thử sức ở vai trò là người mẫu nhí khi cùng mẹ tham gia show diễn thời trang vào năm 2022. 

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 3
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành – Thuý Diễm

 

Đương nhiên trong danh sách mỹ nhân Việt bí mật sang Mỹ sinh con không thể thiếu Hoa hậu Phạm Hương. Bởi tháng 9/2018, đại diện của Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp cũng như chuẩn bị cho dự án mới hoành tráng. Nhưng cuối cùng, đến Noel năm 2019, Phạm Hương lại đăng ảnh cậu con trai đã gần 1 tuổi.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 4
Phạm Hương công khai chuyện sinh con thứ 2 tại Mỹ đúng ngày sinh nhật tròn 30 tuổi

Trên trang cá nhân, Hoa hậu tâm sự: “Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus”.

Cô nói thêm cái tên Maximus mang ý nghĩa chiến binh và mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

 

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 5Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 6
Phạm Hương dành phần lớn thời gian cho hai co

Cuối năm 2019, vợ chồng diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh đã đón con đầu lòng ở Mỹ. Nam diễn viên chia sẻ trước khi sang Mỹ cùng vợ, anh phải tranh thủ “cày” cùng lúc 4 bộ phim để kiếm thêm tiền. Anh nói: "Ít nhất tôi qua đó ở cũng 3-4 tháng để chờ vợ sinh nên phải tranh thủ làm. Qua đó tiền chi ra sướng lắm, mỗi lần vợ đi gặp bác sĩ khoảng 300 USD (khoảng 7 triệu đồng), nhưng những tháng cuối mỗi tuần phải đi khám một lần".

Nam diễn viên “Luật trời” chia sẻ, ban đầu anh mong muốn vợ sinh thường để tiết kiệm chi phí. Từ lúc vợ chuyển dạ đến khi sinh con ra là 24 tiếng, anh cho biết nếu ở Việt Nam, đã vào viện sẽ ở trong bệnh viện chờ đến lúc sinh. Tuy nhiên, khi ở bên Mỹ, các bác sĩ không cho ở lại mà cứ bắt đi đi về về, chờ đến lúc gần sinh mới can thiệp.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 7Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 8
Do chi phí đắt đỏ nên Anh Tài phải tranh thủ kiếm tiền trước khi sang Mỹ cùng vợ

 

Ông xã Vũ Ngọc Ánh tâm sự, anh được đồng hành cùng vợ lúc trên bàn mổ. Chứng kiến toàn bộ những cảnh đó, nam diễn viên càng thương vợ và quý con hơn. "Tôi toát mồ hôi thật sự, xém khóc vì thấy thương vợ quá. Lần đầu tiên gặp con, tôi khóc trong bệnh viện vì sau bao nhiêu tháng ngày cũng được nhìn thấy nó. Xúc động lắm, thấy thương vợ, thương con và không còn nghĩ được đến chuyện gì khác", Anh Tài xúc động chia sẻ.

 

Ở Mỹ có nhiều khác biệt so với Việt Nam nên nam diễn viên cũng gặp nhiều bỡ ngỡ. Thậm chí, anh còn tranh cãi với bác sĩ khi thấy họ đưa con đi chỗ khác để sưởi da cho bé lúc mới sinh vì sợ lỡ “họ đưa con đi đâu hay tráo bé thì sao”. May mắn là có sự giúp đỡ chị gái nên quá trình sinh nở của Vũ Ngọc Ánh cũng diễn ra thuận lợi hơn.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 9
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng ca sinh đã diễn ra thuận lợi

Tháng 3/2015, nữ ca sĩ Đồng Xanh - Vy Oanh chào đón quý tử đầu lòng tại xứ sở cờ hoa nhưng vẫn quyết định giấu kín với truyền thông và khán giả. Mãi đến sau này, cô mới công khai loạt ảnh đi sinh con ở Mỹ.

Ca sĩ Vy Oanh đã trải qua hai lần vượt cạn đầu tiên ở nước Mỹ. Lý do nữ ca sĩ chọn Mỹ vì muốn dành cho bé những điều tốt nhất. Nếu như lần sinh con đầu lòng diễn ra khá suôn sẻ do có chồng và bạn bè ở bên thì lần sinh thứ hai, Vy Oanh không có bất kỳ ai giúp đỡ. Nữ ca sĩ cho biết cô một mình đến bệnh viện để sinh con vì bên Mỹ không có người thân còn ông xã về Việt Nam công tác.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 10
Nữ ca sĩ Đồng Xanh chào đón quý tử đầu lòng tại xứ sở cờ hoa

Vy Oanh được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như Cho Em Một Con Đường, Đồng Xanh, Em Rất Nhớ Anh… Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Vy Oanh còn lấn sân sang diễn viên, góp mặt trong các dự án phim truyền hình. Thời gian gần đây, Vy Oanh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Dàn sao Việt sinh con có quốc tịch Mỹ: Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tự xoay sở mọi thứ, Vy Oanh gọi cảnh sát đưa đến bệnh viện - Ảnh 11
Gia đình của Vy Oanh

Năm 2017, Vy Oanh bất ngờ công khai ảnh cưới với chồng doanh nhân dù trước đó cô giấu kín chuyện kết hôn. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh con và lui về chăm sóc tổ ấm của mình, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Hiện tại cô và ông xã có 3 con là bé Voi (8 tuổi), bé Xu (6 tuổi) và bé út Mio (2 tuổi).

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi chào đón con thứ 2, nhan sắc của 'mẹ hai con' gây chú ý sau sinh

Trong những ngày cuối của thai kỳ, Lý Thùy Chang tâm sự cô vẫn lo lắng và hồi hộp như lần đầu làm mẹ. May mắn có ông xã và con trai luôn bên cạnh, động viên mỗi ngày nên cô được tiếp thêm năng lượng.

TIN MỚI NHẤT