'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện

Hậu trường 09/07/2024 05:00

Trải qua hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoà Hiệp đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt là giải Ngôi Sao Xanh 2017 trong hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Sở hữu vẻ đẹp trai khá Hàn Quốc, nụ cười "tỏa nắng" cùng đôi mắt hí đặc trưng, một thời, Hoà Hiệp từng được mệnh danh là "hoàng tử mắt hí" của màn ảnh Việt. Anh đốn tim nhiều fan nữ khi góp mặt trong các bộ phim như Mùi ngò gai, Cổng mặt trời, Gia đình phép thuật, Lối sống sai lầm, Cô nàng bướng bỉnh...

Năm 2006, tên tuổi Hòa Hiệp nổi đình nổi đám khi anh tham gia vào bộ phim ăn khách Mùi ngò gai. Trong phim, anh vào vai Khanh - anh cùng cha khác mẹ với Vy (nữ chính - do diễn viên Ngọc Trinh đóng). Vai diễn dài hơi này đưa tên tuổi Hòa Hiệp đến gần hơn với công chúng. Sau thành công của Mùi ngò gai, Hòa Hiệp đắt show, được mời đóng rất nhiều phim... Nam diễn viên cho biết đây chính là thời kỳ đỉnh cao của anh và của phim truyền hình.

'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 1
Hòa Hiệp nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ và được mệnh danh là "Hoàng tử mắt hí"

Trải qua hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hoà Hiệp đã nhận được nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt là giải Ngôi Sao Xanh 2017 trong hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Ngoài ra, Hoà Hiệp còn tham gia đóng kịch, làm MC, ca hát. Anh được nhận xét là nghệ sĩ đa tài của showbiz. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hòa Hiệp tạm rời showbiz một thời gian vì gặp phải một số thị phi. Những năm trở lại đây, nam diễn viên mới tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại.

'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 2
 Hoà Hiệp còn tham gia đóng kịch, làm MC, ca hát. Anh được nhận xét là nghệ sĩ đa tài của showbiz

Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Hiệp bất ngờ thông báo tin con trai vừa chào đời trên trang cá nhân bằng những chia sẻ đầy yêu thương: "Thời khắc Rồng con vừa chào đời ngay mùng 1 trời đất gầm rú và đổ cơn mưa thật lớn rồi tạnh. Chúc mừng con trai chào đời bình an và khỏe mạnh! Chúc con trai Louis sẽ có được cuộc sống vui vẻ, tràn đầy tiếng cười tình yêu thương trọn vẹn nhất của những người thân yêu. Hãy lớn lên bình an - ngoan - hiền và khỏe mạnh nhé con trai yêu quý. Yêu con trai Louis thật nhiều".

 

Thông tin Hòa Hiệp lên chức "bố bỉm sữa" ở tuổi 42 ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Rất nhanh sau đó, những người bạn đồng nghiệp thân thiết với Hoà Hiệp như NSND Hồng Vân, Kha Ly, Nguyễn Lê Bá Thắng, Trịnh Xuân Nhản... đã để lại bình luận chúc mừng nam nghệ sĩ.

'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 3
Dù đã 42 tuổi, nam diễn viên không cưới vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố

Bà bầu Kha Ly viết: "Yêu Louis, con rể của mẹ Ly”. Nào ngờ, nữ diễn viên Thanh Trúc vừa sinh con gái cũng muốn "đánh dấu chủ quyền" khi khẳng định: "Của em". Cuối cùng, Kha Ly đã gọi tên Hòa Hiệp đòi phân xử: “Anh làm sui với em hay với Thanh Trúc, anh nói đi!”. Màn tương tác vô cùng dí dỏm của các diễn viên khiến người hâm mộ bật cười thích thú, ngưỡng mộ với tình bạn gắn bó nhiều năm của họ.

 

Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít khán giả bày tỏ thắc mắc bởi trước nay Hòa Hiệp khá kín tiếng về chuyện đời tư. Hòa Hiệp từng chia sẻ, anh đặt mục tiêu lập gia đình ở tuổi 30, nhưng lúc đến độ tuổi đó lại chưa đủ duyên nên khi qua 40 tuổi vẫn độc thân. Hiện tại anh vẫn chưa mặn mà chuyện cưới vợ, dù trên phim đã làm chú rể không ít lần.

'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 4
Kha Ly gửi lời chúc mừng khi Hòa Hiệp khoe có con ở tuổi 42

Hiện tại, Hòa Hiệp khá bận rộn khi vừa theo đuổi đam mê diễn xuất, vừa phát triển công việc livestream bán đồ ăn vặt trên mạng xã hội. Công việc này đã được anh thực hiện hơn 6 năm. Ban đầu, khi bị bàn tán rằng nghệ sĩ hết thời mới phải đi bán hàng online, Hòa Hiệp cũng cảm thấy chạnh lòng và buồn tủi. 

Tuy nhiên, sau đó, Hòa Hiệp nhận ra rằng nghệ sĩ nào cũng chỉ có thời, nên phải tận dụng tên tuổi và sức lực của mình để làm việc kiếm tiền. Anh cũng mong muốn tạo công ăn việc làm cho nhiều người xung quanh.

Nam diễn viên cho biết công việc bán hàng hiện là nguồn thu nhập chính của anh và gia đình. Anh từng tiết lộ cát-xê kiếm được từ vai chính một bộ phim 30 tập trong suốt 2 tháng chỉ tương đương với doanh thu 1-2 ngày livestream bán hàng.

Nhờ kinh doanh thành công, Hòa Hiệp hiện sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Đầu năm 2022, anh tự tặng cho mình một chiếc xế hộp hiện đại. Đến năm 2023, nam diễn viên tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi tân gia căn nhà mới rộng rãi và khang trang.

'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 5'Cổng Mặt Trời' Hòa Hiệp thông báo lên chức 'bố bỉm sữa' dù chưa cưới vợ, chăm chỉ làm từ thiện - Ảnh 6
Ở tuổi 42, mỗi ngày của Hòa Hiệp đều khá tất bật. Anh vừa tích cực theo đuổi đam mê diễn xuất, vừa phát triển công việc livestream bán đồ ăn vặt trên các nền tảng mạng xã hội

Dù từng là một nam thần đình đám, nhưng ở tuổi 41, Hòa Hiệp vẫn lẻ bóng một mình. Anh từng đặt mục tiêu cưới vợ và sinh con ở tuổi 30 nhưng duyên chưa đến. Với anh, chuyện tình cảm không thể hối thúc hay cưỡng ép, mà nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Mới đây, Hòa Hiệp khiến nhiều người bất ngờ khi khoe tin con trai vừa chào đời. Bài đăng của anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ và khá

Tiệc sinh nhật của các 'cậu ấm - cô chiêu' nhà sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn 'khu vườn cổ tích'

Đối với trẻ nhỏ, sinh nhật là ngày mà con cực kỳ mong đợi và muốn được bố mẹ tổ chức cho một buổi tiệc hoành tráng để đón chào ngày đặc biệt này. Nhiều bố mẹ đã bỏ ra không ít thời gian, sự đầu tư tỉ mỉ để tổ chức cho đứa trẻ của mình một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và những người thân thiết.

TIN MỚI NHẤT