Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng

Hậu trường 19/06/2024 05:00

Trên mạng xã hội, Anh Phương gây ấn tượng nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn không thua kém hot girl nào.

Những ngày qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của NSND Trần Nhượng bên một cô gái trẻ, đính kèm dòng nội dung: "NSND Trần Nhượng ngượng với vợ mới cưới". Bên dưới phần bình luận, không ít tài khoản đã để lại những câu từ kém duyên về hai nhân vật chính. 

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 1
Những ngày qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của NSND Trần Nhượng bên một cô gái trẻ, đính kèm dòng nội dung: "NSND Trần Nhượng ngượng với vợ mới cưới"

Trước dư luận ồn ào, cô gái có mặt trong ảnh đã lên tiếng đính chính đây là ảnh chụp chung của hai cha con chứ không như dân mạng đồn đoán. Danh tính cô gái cũng nhanh chóng được xác định là diễn viên Anh Phương - con gái út của NSND Trần Nhượng. Bên cạnh đó, Anh Phương cũng giải thích đây là chiếc xe được bố tặng cho thời học đại học. Bức ảnh được chụp vào năm 2017, tức là 7 năm trước. Không hiểu vì sao bây giờ các trang tin lại "đào" lại và gán ghép nội dung sai lệch.

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 2
Danh tính cô gái trong ảnh nhanh chóng được xác định là diễn viên Anh Phương - con gái út của NSND Trần Nhượng

Sau ồn ào, Anh Phương cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Theo tìm hiểu, cô có tên thật là Trần Hoàng Anh Phương, hay được biết đến với nghệ danh Jenna Anh Phương, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô cũng gây chú ý khi lấn sân diễn xuất với vai Thùy Dương - trong bộ phim Anh có phải là đàn ông không.

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 3
Anh Phương từng gây chú ý khi lấn sân diễn xuất với vai Thùy Dương - trong bộ phim Anh có phải là đàn ông không

Trên mạng xã hội, Anh Phương gây ấn tượng nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn không thua kém hot girl nào. Không chỉ đẹp về ngoại hình, ít ai biết cô nàng còn có học vấn khủng với tấm bằng tốt nghiệp Giỏi, thủ khoa đầu vào và đầu ra, giành học bổng 4 năm liên tiếp tại trường Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Thiết kế mỹ thuật. 

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 4
Trên mạng xã hội, Anh Phương gây ấn tượng nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn không thua kém hot girl nào

Với năng khiếu vẽ từ nhỏ, Jenna Anh Phương đã mong ước sẽ trở thành hoạ sĩ nhưng sau này cô nàng lại rẽ hướng sang hoạt động ở vai trò diễn viên nối gót nghề nghiệp của NSND Trần Nhượng. Ban đầu, nam nghệ sĩ vốn không muốn con gái theo nghề diễn vì sợ vất vả. Nhưng Anh Phương quyết tâm trở thành diễn viên và theo đuổi nghệ thuật dần dần, Jenna Anh Phương đã nhận được sự ủng hộ từ bố và gia đình khi không ngừng nỗ lực chứng minh bản thân. 

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 5
Cô nàng có học vấn khủng với tấm bằng tốt nghiệp Giỏi, thủ khoa đầu vào và đầu ra, giành học bổng 4 năm liên tiếp tại trường Sân khấu Điện ảnh chuyên ngành Thiết kế mỹ thuật

Thay vì nhờ vào sự nâng đỡ của người nhà, Anh Phương chọn cách một mình Nam tiến. Hiện tại, ngoài công việc diễn xuất, cô nàng còn làm mẫu ảnh tự do, đồng thời lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Ngoài ra, người đẹp còn thử sức ở Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 và trở thành một trong những thí sinh hot nhất cuộc thi. Dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng cô nàng ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc, giành 4 giải thưởng liền bao gồm Top 4 Người đẹp tài năng, Top 5 Người đẹp thể thao và danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp được yêu thích nhất Tik Tok. Đó là thành quả xứng đáng cho sự tập luyện, phấn đấu không ngừng của Jenna Anh Phương. 

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 6
Người đẹp còn thử sức ở Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 và trở thành một trong những thí sinh hot nhất cuộc thi

Nữ diễn viên cho biết mình là người giống bố nhất về cả ngoại hình lẫn tính cách. Đặc biệt, hai bố con Anh Phương đều thích đồ công nghệ. Cô chia sẻ: "Mọi người hay nghĩ có bố là diễn viên nổi tiếng chắc hẳn công việc của mình sẽ dễ dàng hơn nhưng thế hệ của bố và của tôi rất khác nhau. Tôi cũng không muốn dựa vào danh tiếng của bố nên mọi việc đều tự làm từ con số 0". 

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 7
Nữ diễn viên cho biết mình là người giống bố nhất về cả ngoại hình lẫn tính cách. Đặc biệt, hai bố con Anh Phương đều thích đồ công nghệ

Nữ diễn viên là con gái út của NSND Trần Nhượng, em cùng cha khác mẹ với đạo diễn Trần Bình Trọng. Là con út trong nhà nên Anh Phương luôn được yêu thương, cưng chiều như công chúa. Mối quan hệ giữa Anh Phương và người anh cùng cha khác mẹ Trần Bình Trọng cũng rất tốt đẹp. Cô từng tham gia đóng vai quần chúng trong phim của anh trai, hay theo đoàn phim hỗ trợ việc trang điểm và phục trang.

Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 8
Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 9
Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 10
Con gái út xinh đẹp của NSND Trần Nhượng: Nổi tiếng trên mạng xã hội, là diễn viên nối nghiệp bố, học vấn khủng - Ảnh 11
 Là con út trong nhà nên Anh Phương luôn được yêu thương, cưng chiều như công chúa

Về đời tư, cô có chuyện tình đẹp với diễn viên Ngô Đức Hải. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia show hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ năm 2022. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, NSND Trần Nhượng bất ngờ xuất hiện trên màn hình led với những lời gửi gắm đầy yêu thương cho con gái. Nam nghệ sĩ mong con gái tìm được chàng trai ở bên quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Chia sẻ của ông đã chạm tới trái tim Jenna khiến cô bật khóc. Người hâm mộ gửi nhiều lời chúc phúc đến Jenna Anh Phương.

NSND Trần Nhượng chuyên thủ vai ác trên màn ảnh: Ngoài đời hiền lành, 72 tuổi vẫn miệt mài đi diễn, con trai ủng hộ lấy vợ 3

NSND Trần Nhượng - diễn viên chuyên thủ vai ác trên màn ảnh, ngoài đời hiền lành, thật thà và thân thiện.

TIN MỚI NHẤT