Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố

Hậu trường 25/06/2024 13:48

Bà xã MC Anh Tuấn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với nhan sắc và sự đáng yêu của ái nữ, những hình ảnh hiếm hoi nhưng cực kỳ ‘đắt giá’.

Những lần hiếm hoi bé Anna được lên sóng

Bé Anna là con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn, cũng là con chung đầu tiên của nam MC cùng vợ mới Lý Hồng Nhung. Ái nữ nhà MC Anh Tuấn sinh 2023, nay được gần 1 tuổi rưỡi. Trước đó, BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam đã có 2 cậu con trai cao lớn với người vợ cũ mang quốc tịch Úc.

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 1

Từ khi ái nữ ra đời, MC Anh Tuấn có đúng 2 lần chia sẻ về con gái. Lần đầu khi bé chào đời và lần thứ 2 vào sinh nhật 1 tuổi của cô bé. Trên trang cá nhân của người đẹp Lý Hồng Nhung, bé Anna "lên sóng" nhiều hơn một chút nhưng cũng khá nhỏ giọt.

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 2

Mới đây, mỹ nhân từng lọt Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 chia sẻ một đoạn video của ái nữ từ phía sau: "Tạm gọi là khiêu vũ chút chút nghe cho sang". Trong clip, con gái MC VTV đang bước những bước đi chập chững đầu tiên, vừa bước vừa lắc lư, ngoáy ngoáy cái mông cực đáng yêu.

Điều khiến dân tình thích thú nhất trong đoạn clip này chính là bé được mẹ nuôi tóc dài và được cột lại sau gáy trông "dừ" làm nhiều người không khỏi bật cười. "Haha mẹ cưng em quá. Nhìn cột tóc già khắm luôn nhưng mà yêu gì đâu á", "Chưa thấy mặt đã thấy sự già chát", "Úi giời mới không gặp 2 tuần mà sao tóc em dài thế", "Tóc đuôi gà nhìn già thế", "Tóc em đểu thế"... là những bình luận từ người thân, bạn bè của Hồng Nhung.

Bà xã MC Anh Tuấn cũng thừa nhận sự "dừ" của con gái với kiểu tóc này: "Haha đúng già khắm luôn ạ, buộc cao vuốt hết mái lên trông còn ngây thơ một tí", "Cô chưa gặp style 'thắm' này bao giờ nhỉ". người đẹp còn cho biết thêm đã nuôi tóc cho con gái từ bé, chỉ tỉa một chút. Bà mẹ trẻ cũng không quên ‘mách’ thêm: "Dạo này đang nghiện soi gương, vuốt vuốt tóc".

Dạo gần đây, ái nữ nhà MC Tuấn Anh lại được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội khi đi du lịch. Nhóc tì mới biết đi đã "chiếm" chiếc vali của mẹ và thích thú đẩy đi. Vợ MC Anh Tuấn bày tỏ: "Vậy là nàng đã chọn trấn lột cái vali cute của mẹ".

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 3

Ở lần xuất hiện này, cô bé được buộc tóc vổng trông ngây thơ hơn. Phong cách ăn mặc và góc nghiêng của Anna cũng cho thấy sự đáng yêu, phúng phính. Có người nhận xét nhìn nghiêng, "thiên thần nhí" càng giống bố. Hồng Nhung thừa nhận: "Hihi vâng, con gái rượu giống bố nhiều ạ".

Vừa rồi, Hồng Nhung chia sẻ một bức ảnh của ‘ái nữ’ khi xem TV thì thấy bố, người đẹp còn hóm hỉnh thay lời con gái: "Đứng hình khi thấy ai trên TV mà giống daddy của mình thế nhỉ". Những điều khiến mọi người chú ý nhiều hơn lại tập trung vào chiếc bụng tròn xoe ngộ nghĩnh của cô nhóc.

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 4

Trong khi mọi người khoái chí bình luận về chiếc bụng "cưng xỉu", MC Anh Tuấn nói với vợ: "Bụng con thế này mà post. Mẹ ơi là mẹ". Một người bạn cho rằng con gái yêu như thế này không được chê, Lý Hồng Nhung đồng tình: "Dám chê, chê nàng dỗi ngay lại cuống lên ý chứ".

‘Bản sao bám dính’ bố khiến mẹ trẻ cũng không thể bế nổi 5 phút

Trong một bài đăng mới cách đây ít hôm, vợ MC Anh Tuấn chia sẻ hình ảnh của bản thân. Cô diện đồ trẻ trung, năng động, tạo dáng "ú òa" sau cánh cửa. Những tưởng đây là bức hình riêng tư của người đẹp, thế nhưng một số người tinh mắt phát hiện "xa xa thấy bản gốc đang bế bản sao".

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 5

Cảnh MC Anh Tuấn và con gái phía sau song cửa khiến bạn bè trêu Lý Hồng Nhung đây là bức ảnh gia đình, còn cô hài hước thốt lên: "Không có nổi một bức ảnh riêng tư".

Mỹ nhân sinh năm 1988 từng bày tỏ với một người bạn rằng con gái rất ‘bám’ bố: "Cả chuyến đi mỗi ngày chị được bế nàng hẳn 5 phút/ngày, tin được không". Có người nhận xét rằng bé Anna đích thị là "cục nam châm" của bố Tuấn.

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 6

Trong một bài đăng hiếm hoi của MC Anh Tuấn về con gái cũng thấy được sự quấn quýt của anh cùng ái nữ. Anh gọi con là "Anna yêu dấu" và sợ một ngày con gái lớn lên, rời xa mình: "Thời gian trôi nhanh quá, chả mấy chốc mà đi lấy chồng".

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 7

Người dẫn chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng tâm sự với đồng nghiệp thân thiết là Diễm Quỳnh rằng điện thoại anh tràn ngập ảnh con gái, y như cách cô bạn thân chụp bé Gà mỗi ngày. Nam MS cũng từng thổ lộ với một người bạn khác: "Lần đầu có con gái ạ, xong cứ đi ăn cưới thấy mấy thằng chú rể nó ngang nhiên cướp mất con gái nhà người ta nên lo xa lắm".

Con gái thứ 3 của MC Anh Tuấn được mẹ cho ‘lên sóng’, người hâm mộ không khỏi thốt lên ‘già khắm luôn’, được cho là ‘cục nam châm’ của bố - Ảnh 8

Qua những hình ảnh được MC Anh Tuấn và vợ chia sẻ về bé Anna, có thể thấy cô bé phúng phính, dễ thương, còn thích "ngoáy lắc", yêu âm nhạc. Nhiều người hy vọng nhóc tì sẽ được thừa hưởng gen âm nhạc từ gia đình cùng vẻ ngoài trẻ trung xuất sắc như bố mẹ.

Ốc Thanh Vân loay hoay một mình nuôi ‘bầy con’ ở Úc: ‘Phải khóc một trận để con có bữa ăn ngon’

Sau hơn nửa năm sang Úc, Ốc Thanh Vân không ngừng khiến dân tình ngưỡng mộ về độ chịu khó của mình. Một mình cô loay hoay nơi trời Tây từ việc chăm con đến kinh doanh.

TIN MỚI NHẤT