Cố gắng chứng minh không “đẻ thuê” cho nhà Phan Hiển, Khánh Thi nhận cái kết bất ngờ từ fan hâm mộ

Hậu trường 25/05/2019 12:55

Khánh Thi cố gắng chứng minh không "đẻ thuê" cho nhà chồng nhưng cư dân mạng lại có phản ứng này.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ loạt ảnh selfie cùng con gái nhỏ Anna Vương Diễm trên trang cá nhân. Khánh Thi vui vẻ tiết lộ cô phải cố gắng chụp kiểu ảnh với góc mặt giống con gái để chứng minh mình không phải "đẻ thuê" như nhiều người nhận xét.

"Ráng kiếm một góc chụp nào đó để mọi người không nói là đẻ thuê nữa. Góc này hai mẹ con giống nhau lắm đúng không ạ?", Khánh Thi viết.

Cố gắng chứng minh không “đẻ thuê” cho nhà Phan Hiển, Khánh Thi nhận cái kết bất ngờ từ fan hâm mộ - Ảnh 1Cố gắng chứng minh không “đẻ thuê” cho nhà Phan Hiển, Khánh Thi nhận cái kết bất ngờ từ fan hâm mộ - Ảnh 2Cố gắng chứng minh không “đẻ thuê” cho nhà Phan Hiển, Khánh Thi nhận cái kết bất ngờ từ fan hâm mộ - Ảnh 3

Mặc dù đã cố gắng chứng minh con gái giống mẹ bằng loạt hình tươi tắn của hai mẹ con nhưng Khánh Thi vẫn nhận được đông đảo ý kiến của fan hâm mộ cho rằng Anna chỉ giống mẹ mỗi đôi mắt mà thôi. 

"Không có 1 góc nào trên mặt! Bà không cần cố gắng đâu! Con xinh xắn đáng yêu quá!", "Đứa thứ 3 sẽ giống mẹ như đúc", "Bé có đôi mắt đẹp của mẹ. Trong veo và ươn ướt, long lanh như 2 giọt sương"... là những bình luận dí dỏm từ fan hâm mộ.

Cố gắng chứng minh không “đẻ thuê” cho nhà Phan Hiển, Khánh Thi nhận cái kết bất ngờ từ fan hâm mộ - Ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Hơn 10 năm bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển có chung cặp thiên thần "đủ nếp, đủ tẻ" Kubi Minh Cường và Anna Vương Diễm. Cả hai bé nhà Khánh Thi ngay từ nhỏ đều được nhận xét giống bố Phan Hiển như đúc, khiến nữ kiện tướng liên tục bị nhận xét "đẻ thuê" cho nhà chồng. 

Gặp sự cố khó tin khi đi xe máy, Khánh Thi bị dân mạng trêu ‘đẻ xong mất não’

Câu chuyện lấy nhầm xe "dở khóc dở cười" của kiện tướng dancesport Khánh Thi khi đi làm khiến dân mạng vô cùng thích thú.

TIN MỚI NHẤT