Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3?

Hậu trường 27/03/2024 16:27

Vừa qua, cháu nội NSƯT Bảo Quốc đã nhắc đến vụ ly hôn với diễn viên Thanh Hiền về những tin đồn như không quan tâm chăm sóc vợ con, thậm chí còn 'tác động vật lý' khiến vợ phải ôm con về nhà mẹ đẻ.

Diễn viên Gia Bảo sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông nội là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Nhờ bệ đỡ từ gia đình, anh được tạo điều kiện thuận lợi và có nhiều cơ hội để phát triển.

Tuy nhiên, cuộc đời và sự nghiệp của Gia Bảo lại trải qua nhiều thăng trầm. Anh từng kết hôn cùng nữ diễn viên Thanh Hiền và có một con gái - bé Grammy. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc sau 3 năm, con gái ở cùng mẹ.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 1
Gia Bảo sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, được biết đến là cháu nội NSƯT Bảo Quốc

 

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, Gia Bảo đã có những chia sẻ về chuyện nghề lẫn chuyện đời tư. Đáng chú ý, anh nhắc đến vụ ly hôn với diễn viên Thanh Hiền về những tin đồn không hay như không quan tâm chăm sóc vợ con, thậm chí còn "tác động vật lý" khiến Thanh Hiền phải ôm con về nhà mẹ đẻ.

Theo đó, Gia Bảo từng thừa nhận mình tệ với vợ và khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Anh cho biết: "Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ rất vô duyên, do bản thân tôi, do những thói quen mà tôi có thể sửa được nhưng lì, không làm, không sửa.

Tôi tệ với Hiền lắm. Trong một chương trình game show, đêm chung kết, tôi đóng 3, 4 vai cho tiết mục đó. Mà tính tôi gấp là bị nóng. Ở ngoài sân khấu, chị Trác Thúy Miêu và Hồng Thanh đang kéo thời gian cho tôi thay đồ, bị trễ rồi.

Vai cuối cùng, tôi đóng là con khỉ, phải mang giày. Hiền mang giày cho tôi mà bị sai, tôi đạp thẳng Hiền ra để mang giày vào cho kịp diễn. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là mình ra diễn cho kịp và nghĩ là Hiền hiểu nhưng xung quanh có rất nhiều người nhìn. Đổi lại là tôi, tôi cũng không thể nào chấp nhận được điều đó".

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 2
Gia Bảo thừa nhận từng đạp Thanh Hiền vì mang sai giày

 

Ngoài thú nhận đó, Gia Bảo còn bị đồn thuộc giới tính thứ ba, có người khác nên bỏ vợ. Nam nghệ sĩ rất bức xúc, ấm ức và cũng từng nhiều lần lên tiếng trước truyền thông cũng như mạng xã hội về tin đồn thất thiệt này.

Sau khi chia tay, Gia Bảo thường đắm chìm trong bia rượu cùng bạn bè, như một cách chạy trốn nỗi đau thực tại. Dù vậy, anh vẫn rơi vào trầm cảm. Anh từng nhiều lần muốn níu kéo hôn nhân với Thanh Hiền nhưng bất thành. Thậm chí, Gia Bảo còn mua nhẫn để cầu hôn lại vợ cũ nhưng bị từ chối nên quyết định buông tay.

Hiện tại, sau 7 năm đường ai nấy đi, Gia Bảo đã dần nguôi ngoai nỗi đau hôn nhân tan vỡ và tập trung cho sự nghiệp. Ngoài việc cập nhật tình hình công việc trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi cùng con gái.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 3
Sau ly hôn, Gia Bảo cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi cùng con gái

 

Gia Bảo từng chia sẻ khi đưa con gái đi tham gia hoạt động văn nghệ ở trường: "Đi diễn cho trường, phục vụ cho quận. Ba đi theo làm trợ lý, quạt và mua nước cho em. Thường đi hát, người ta lo cho mình, giờ mình đi theo trợ lý cho cô ấy. Thương cô ấy vô điều kiện. Sẽ cố gắng làm cho cô ấy nhiều hơn. Cô ấy là cuộc sống, động lực của đời tôi".

Nam nghệ sĩ cũng từng chia sẻ khá nhiều về sự thay đổi của bản thân khi biết đến Phật pháp. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn thừa nhận đã khóc nhiều, nuối tiếc quá khứ nhiều, sửa nhiều, thay đổi nhiều và cố gắng vui vẻ với hiện tại.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 4
Gia Bảo thừa nhận đã khóc nhiều, nuối tiếc quá khứ nhiều, sửa nhiều, thay đổi nhiều và cố gắng vui vẻ với hiện tại

 

Gia Bảo và Thanh Hiền được biết đến là diễn viên sân khấu kịch và cả hai bén duyên với nhau cũng từ nơi này. Vào tháng 7/2014, Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 1 năm công khai tình cảm.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 5
Gia Bảo và Thanh Hiền chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 1 năm công khai tình cảm

 

Vài tháng sau đó, cả hai vui mừng thông báo lên chức bố mẹ khi Thanh Hiền mang thai con gái đầu lòng, có tên thân mật là Grammy. Thời điểm đó, Gia Bảo thừa nhận anh đã thay đổi tính tình và sống có trách nhiệm hơn sau khi kết hôn. Nam diễn viên chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho mái ấm nhỏ.

Sau khi có gia đình nhỏ, cặp đôi có nhiều cơ hội diễn xuất cùng nhau hơn. Cặp đôi xuất hiện như hình với bóng khi cùng nhau tham gia sự kiện, chương trình gameshow...

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 6
Gia Bảo thừa nhận anh đã thay đổi tính tình và sống có trách nhiệm hơn ở thời điểm sau khi kết hôn

 

Vài năm sau đó, những tin đồn rạn nứt về chuyện hôn nhân của Gia Bảo và Thanh Hiền bắt đầu xuất hiện. Mặc dù Gia Bảo nhiều lần níu kéo bà xã nhưng vì nhiều lý do nên hai vợ chồng không thể cứu vãn mối quan hệ này. Cặp đôi diễn viên đã "đường ai nấy đi" sau hơn 4 năm yêu nhau.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 7
Sau khi ly hôn, Thanh Hiền là người nuôi con

Sau khi ly hôn, Thanh Hiền là người nuôi con. Bà mẹ đơn thân tự chăm sóc và dạy dỗ con. Cô dạy con gái phải "có gốc có rễ", phải nhớ đến người sinh ra và nuôi dưỡng mình.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải đáp về tin đồn từng đạp vợ vì mang sai giày, bỏ vợ vì giới tính thứ 3? - Ảnh 8
Thanh Hiền và con gái Grammy rất thân thiết với bên nhà Nội

 

Sau nhiều năm ly hôn Gia Bảo, hiện tại Thanh Hiền vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng. Cô và con gái Grammy rất thân thiết với bên nhà Nội. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc cũng rất yêu thương Thanh Hiền và cháu gái.

NSƯT Bảo Quốc cùng cháu nội Gia Bảo tổ chức đêm nhạc gây quỹ chữa bệnh cho nghệ sĩ Hùng Minh

Doanh thu của đêm nhạc sẽ được công khai, sau đó tặng cho nghệ sĩ Hùng Minh, giúp ông trang trải cuộc sống và chữa bệnh.

TIN MỚI NHẤT