Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm

Hậu trường 27/07/2024 13:24

Vì được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất trong cuộc sống lẫn chuyện học hành, các con nhà Hà Tăng khiến nhiều người trầm trồ về tài năng lẫn nhan sắc.

Khi chia sẻ những đoạn clip của ái nữ, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ với tài năng của con gái. Khác với những bạn nữ khác, ái nữ nhà Hà Tăng lại toàn chơi những trò mạo hiểm, có thể các bạn nam đồng trang lứa còn không dám thử.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 1

Ai ai cũng đều bất ngờ khi thấy ái nữ Chloe lái xe địa hình ATV ở trời Tây. Con gái sao phim Mỹ nhân kế khiến nhiều khán giả bất ngờ khi điều khiển xe rất thành thạo, vượt qua quãng đường rừng.

Bên dưới phần bình luận, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ: “Mẹ Hà không bất ngờ lắm khi thấy bả chơi mấy môn này nha, mẹ thích bánh bèo mạnh mẽ”. Tăng Thanh Hà cũng đáp lại bạn thân rằng: “Giống mẹ Hà quá mà”.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ái nữ Tăng Thanh Hà gây sốt khi chơi trò mạo hiểm. Trước đây, Chloe không ít lần chơi những môn như leo núi giả, đu dây,... Mỗi khi có thời gian rảnh, Tăng Thanh Hà cũng tạo điều kiện cho ái nữ tiếp xúc với với thiên nhiên, đi thả diều...

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 3

Các hoạt động thường ngày của các con cũng được Tăng Thanh Hà cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Cô cho ái nữ đọc sách từ nhỏ, phụ giúp việc nhà và làm những món ăn đơn giản. Nữ diễn viên từng chia sẻ con gái cũng có sở thích đọc sách, mỗi buổi sáng có thể đọc từ 5-6 quyển sách thiếu nhi, sau đó viết nhật ký. Không những thế, cô bé còn có năng khiếu về âm nhạc.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 4

Nhưng điều khiến nhiều khán giả bất ngờ chính là 2 con trai của Tăng Thanh Hà là Richard và Mason lại ít chơi thể thao mạo hiểm. Các môn mà 2 cậu thiếu gia thường chơi là đạp xe, bóng chày, cầu lông,... Ngoài ra, cả 2 yêu thích việc đọc sách, không những thế cậu út còn rất đam mê đánh đàn.

Là anh cả, Richard có phần trưởng thành và điềm đạm hơn. Người đẹp cũng từng nhiều lần chia sẻ quý tử đọc những quyển sách dày cộm, viết bằng tiếng Anh. Nữ diễn viên cũng kể về con trai đầu lòng: “Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi”.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 5

Ngoài có sở thích đọc sách giống anh chị, con trai út của Tăng Thanh Hà còn bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Nữ diễn viên khoe khoảnh khắc bé Mason chơi piano rất điêu luyện dù chỉ mới 3 tuổi. Quý tử còn có thể hát bằng tiếng Anh.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 6

Diễn viên Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”, với nhiều bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa, Ngôi nhà hạnh phúc, Mỹ nhân kế,...

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 7

Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, sau đó rút lui khỏi giới giải trí để chăm sóc cho gia đình. Sau gần 12 năm hôn nhân, tổ ấm của cặp đôi hiện có 3 người con là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi).

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 8

Tăng Thanh Hà rất hạn chế chia sẻ về diện mạo của các con trên mạng xã hội để tránh bị soi mói. Gia đình nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch khắp trong ngoài nước, giữ vững tình cảm mặn nồng, gắn kết.

Cách nuôi ‘cậu ấm cô chiêu’ trái ngược của Tăng Thanh Hà: Ái nữ toàn chơi những trò mạo hiểm - Ảnh 9

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà phải lên tiếng đính chính việc bị mạo danh. Theo đó, 1 tài khoản TikTok đã lấy tên và những video cũ của cô đăng, thu hút hơn 25 nghìn người theo dõi, thậm chí còn đăng bài quảng cáo và đưa thông tin liên hệ. Tăng Thanh Hà cho biết: "Nhiều bạn nhắn hỏi mình. Đây không phải là tài khoản của Hà nhé mọi người ơi".

Hành trình 15 năm làm mẹ đơn thân của MC Thảo Vân: Hưởng ‘trái ngọt’ vì con trai thành tài như mong ước

Không chỉ điển trai, chàng thanh niên còn khiến mẹ tự hào khi đỗ vào Đại học Quốc gia Hà Nội vốn là niềm mong ước của nữ nghệ sĩ.

TIN MỚI NHẤT